Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện Hyuk quay sang nhìn Hanbin thì thấy anh vẫn đang ngủ say liền nhẹ nhàng gỡ tay anh ra rồi đi vệ sinh cá nhân. Một lúc sau thì hắn mới bước ra trên người mặc bộ vest đen rất ra dáng chủ tịch tập đoàn Koo thị .
Xuống nhà hắn dặn dò giúp việc đủ kiểu nào là : " Anh dạy thì phải pha cho anh ly sữa nếu anh không ăn sáng hoặc nếu cũng không chịu uống sữa thì liền gọi ngay cho hắn bla bla" rồi mới yên tâm đến công ty.
—————————-
Vừa mới bước đến cửa phòng hắn đã bắt gặp ngay cảnh cặp đôi Jaewon và Taerae đang ôm nhau tình tứ . Cay thế không biết hắn liền ho một cái làm Taerae giật mình vội đẩy Jaewon ra gương mặt vì ngại ngùng mà trở nên ửng đỏ còn Jaewon thì quay sang lườm Hyuk một cái , đến lúc nào không đến đúng cái lúc người ta đang tình tứ thì xuất hiện đúng là cô hồn mà:" Koo tổng anh và Jaewon cứ nói chuyện tự nhiên đi ha tôi xin phép ra ngoài trước".
Nói rồi Taerae chạy thẳng ra ngoài để lại Jaewon đang vô cùng hụt hẫng vừa mới dỗ được bé yêu xong chưa kịp làm gì đã bị phá đám rồi cái tên KooBonHyk đáng ghét:
Hyuk:" Làm việc đi nhìn tao làm gì tao biết tao đẹp oke".
Jaewon: " Mày ý hả mày chỉ có anh Hanbin mới thẩm được thôi chứ chả ai thẩm nổi mày đâu".
Hyuk: " Còn hơn cái đứa mãi mà chưa được chồng nhỏ bóc tem như mày".
Hyuk nhếch mép nói ra câu đấy làm Jaewon tức hộc máu không nói nên lời. Không phải là cậu chưa được bóc tem mà là do em người yêu cậu chưa sẵn sàng nên cậu không thể tiến tới thôi cái tên KooBonHyuk này cũng kì cục quá đi mà .
———————
Về phía Hanbin sau khi tỉnh dậy không thấy hắn đâu liền xuống nhà hỏi thì mới biết Hyuk đến công ty liền móc điện thoại ra gọi cho hắn:" Alo sao vậy bé yêu của em".
" Sao em đến công ty mà không gọi anh dạy để anh đi cùng".
" Tại em thấy anh ngủ ngon quá nên không nỡ đánh thức anh dạy".
" Vậy giờ anh đến công ty em chơi nhé chứ ở nhà hoài chán lắm".
" Được để em bảo tái xe riêng chở anh đến".
Hanbin " Dạ" một cái rồi lên phòng thay đồ sau đó lên xe đến công ty hắn . Bước vào trong anh tươi cười chào hỏi mọi người rồi lên phòng hắn.
Gõ gõ cửa sau khi được người bên trong đồng ý anh nhẹ nhàng mở cửa bước vào. Thấy chồng yêu một cái Hyuk liền từ một tổng tài lạnh lùng tự nhiên hoá thành cún con làm nũng với anh:
Hyuk:" Chồng yêuuuuuuuuu".
Hyuk :"Em nhớ chồng nhỏ quá à".
Hanbin "Gì vậy em mới chỉ xa anh có một tý thôi đó".
Hanbin bất lực đi đến ngồi vào lòng hắn. Hyuk vòng tay qua eo mà ôm lấy anh bắt đầu ra vẻ đáng thương để anh mềm lòng vì mấy ngày nay mang thai anh rất khó tính:
Hyuk:" Anhhhh".
Hanbin:"Hửm".
Hyuk:"Anh có yêu em không".
Hanbin:"Dĩ nhiên là anh yêu Hyukie rồi hỏi gì kì cục quá vậy".
Hyuk:"Vậy anh hôn em đi hôn ở chỗ này này".
Hyuk mắt long lanh tay chỉ chỉ lên môi mình làm anh phì cười rồi đặt lên đó một nụ hôn nhẹ rồi quay xuống xem điện thoại. Hyuk dường như chưa cảm thấy đủ mà bắt đầu cúi xuống hôn anh. Hắn tham lam hút hết mật ngọt trong miệng anh phải đến khi anh hết hơi mới nhả ra.
Hanbin:"Khụ...khụ...em làm gì mà hôn anh như chưa bao giờ được hôn vậy".
Hyuk:"Em xin lỗi mà tại anh yêu của em dễ thương quá em không nhịn được".
Hắn vừa nói vừa xoa xoa lưng anh nở nụ cười thỏa mãn mà không để ý rằng có một con người đã xuất hiện từ nãy tới giờ và đang cay cú vì bị Hyuk và Hanbin cho ăn cơm chó :
Jaewon:"KooBonHyuk mày thật quá đáng sao mày dám phát cẩu lương nơi công sở như vậy hả".
Hyuk:"Thì tao cũng đâu có cấm mày tình tứ với người yêu mày đâu".
Jaewon "Mày được đã vậy tao sẽ gọi em yêu của tao vào".
Nói rồi Jaewon móc điện thoại ra gọi cho Taerae. Một lúc sau Taerae mới bước vô thì bất ngờ:
Taerae: " Ơ anh Hanbin. Lâu rồi em mới gặp anh".
Hanbin: " Lâu rồi không gặp em thật".
Hanbin rời khỏi vòng tay Hyuk mà đi đến chỗ Taerae tươi cười nói chuyện. Bỗng Jaewon lên tiếng.
Jaewon: " Hai người quen nhau sao".
Taerae:" Đúng rồi hồi học đại học em với anh Hanbin ở trung kí túc xá với nhau lại còn chơi với nhau rất thân thiết nhưng tiếc là em chỉ học với anh được 1 năm là anh ấy tốt nghiệp ra trường nên từ đó không còn gặp nhau".
Taerae: " Hôm nay mới có dịp gặp lại em cảm thấy rất vui phải không anh Hanbin".
Hanbin: " Ừm".
End chap 11
______________
Nhớ vote ⭐️ cho tui nhe^^
BẠN ĐANG ĐỌC
(ABO){BONBIN} ÉP BUỘC THÀNH TỰ NGUYỆN
FantasiMọi người đọc và góp ý cho tui nheeee :>