.
..
...
Hai chiếc xe lần lượt chạy ra khỏi Chankimha gia, Freen chạy ở phía trước, đi tới cục dân chính.
Toàn bộ quá trình, Blew tựa như linh hồn điều bị hút hết, vốn tinh thần đã kém lắm rồi, bây giờ càng thêm uể oải, không phấn chấn. Lúc ra khỏi cục dân chính, hắn nhìn chằm chằm bóng lưng bình thản ung dung của Freen, rốt cuộc cũng nhịn không được tiến lên nắm cổ tay nàng.
Freen dừng lại, xoay người nhìn hắn, giựt tay ra, thở dài một tiếng, thanh âm nhẹ chút: "Johnson tiên sinh, chuyện đã giải quyết xong hết, anh có thể đi rồi."
"Freen, chúng ta làm lại từ đầu được không? Anh sẽ không tái phạm lỗi lầm như vậy nữa..." Blew rõ ràng rất luyến tiếc nàng, ngay thời điểm mất nàng rồi, so sánh với lạc thú kia, hắn càng muốn cùng Freen sinh hoạt bình thường hơn.
Cùng những người khác là kích thích, nhưng nói cho cùng cũng thiếu tình cảm chân thành.
"Tôi không nghĩ phải trả lời những vấn đề không cần thiết này, tôi đi trước." Ánh mắt của Freen lạnh lùng, xoay người đi về phía trước. Đối với Blew quả thật không thể nào ôn nhu được, nếu không hắn sẽ cho là bản thân còn cơ hội. Freen không có quay về NinetyTwo, qua hôm nay tin tức nàng ly hôn sẽ được công bố ra ngoài, không đi làm vài ngày căn bản cũng không có vấn đề gì. Nàng trở về nhà của Becky, đóng cửa lại lập tức gọi điện cho Orntara.
"Freen?" Orntara nghi hoặc gọi tên nàng.
"Chị Orntara, em muốn thương lượng với chị một chuyện." Freen ngồi trên sô pha, trong lời nói có chút ý cười.
"Em nói đi." Orntara có loại dự cảm bất an, Freen có thể có chuyện gì thương lượng với cô chứ? Cô liếc mắt nhìn Becky đang đứng trong hội trường, khóe miệng cười một cái.
Quả nhiên, Freen không làm cho cô thất vọng, nói một câu: "Chị đem những phân đoạn của Becky đẩy ra sau, em muốn dẫn em ấy đi vài ngày."
Mi tâm Orntara run lên, hỏi: "Em ly hôn?" Chankimha gia với Johnson gia trong khoảng thời gian này truyền ra một ít tin tức, cô xem như là được tiếp tục với người biết rõ tình hình thực tế nhất. Freen hiện tại chắc sẽ cùng cô nói rõ, một là sẽ ly hôn với Blew một khoảng thời gian không xa, hai là đã hoàn thành xong rồi.
"Ân, vừa mới làm xong thủ tục, em muốn nghỉ ngơi vài ngày." Freen cũng không giấu diếm, trực tiếp thể hiện mình muốn cùng Becky nghỉ ngơi, hơn nữa nàng biết Orntara nhất định đã nhìn ra cái gì đó.
"Chị biết rồi. Hai người phải biết kiềm chế một chút, em ấy còn phải quay phim, đừng để lại những dấu vết quá rõ ràng." Orntara hệ đồng ý thì đồng ý, lại không quên lên tiếng trêu chọc, Freen cười cười không tiếp tục nói.
Cúp điện thoại, Orntara gọi Becky lại.
"Orntara đạo diễn, có chuyện gì?" Becky lên tiếng hỏi.
"Bắt đầu từ ngày mai không cần tới phim trường, em bị đau dạ dày, ở nhà nghĩ ngơi vài ngày đi." Orntara nói "Đau dạ dày" đặc biệt nhấn mạnh, như cắn chặt răng mà nói ra, muốn biểu đạt trọng điểm cô muốn nói.
"Em không có đau dạ dày mà Orntara đạo diễn, chị muốn cho em nghỉ cũng không cần ngay cả lý do cũng chuẩn bị dùm em chứ." Becky có chút hoang mang, trong lòng tựa hồ có một chút sáng tỏ, nhưng lại không thể lập tức bắt lấy đầu mối.
"Không phải chị, là người kia đã thay em xin phép." Orntara cười cười rất có ý tứ, sau đó nhìn gương mặt của Becky đang từ từ đỏ lên, cô lên tiếng dặn dò: "Chú ý một chút, bộ phim đang là đề tài nóng, em sẽ bị nhiều chú ý, nếu để bị đám phóng viên nắm được điều gì đó thì không hay, hơn nữa nếu thân phận của người kia bị đào ra, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng."
"Em đã biết." Becky biết phân rõ nặng nhẹ, trịnh trọng gật đầu tỏ vẻ mình hiểu được tầm nghiêm trọng của vấn đề.
Thân phận của Freen quá mức đặc biệt, hơn nữa còn đang trong tình trạng ly hôn. Nếu như chuyện của hai người bị phát hiện, chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự chỉ trích, không chỉ có Becky, chắc chắn truyền thông sẽ bám chặt lấy Freen không buông, cả Chankimha gia cũng tránh không được bị gièm pha. Dù sao thì hậu quả cũng rất là nghiêm trọng, họ không thể mạo hiểm như vậy.
Nói tới lý hôn, không biết Freen đã làm thủ tục xong chưa nữa, nhưng Orntara giống như cố ý đối địch với cô vậy, bắt cô ở lại tới bảy giờ.
Becky nhanh chóng lấy xe chạy về nhà, tới nơi, cô nhanh chân lên nhà, đứng trước cửa thì thấy trong nhà có đèn, lập tức dùng chìa khóa mở cửa, nhìn thấy Freen đang lau tóc từ trong phòng đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Túng Ngã Triêu Mộ | FreenBecky | Cover
Hayran Kurgu• [Ôn nhu công x Ôn nhu thụ] • Truyện: BHTT , ngọt sủng, nhẹ nhàng, nhịp chậm. • Tác giả: Tô Lâu Lạc.