"Dad, I have some errands to do. I can't go home tonight." I said while talking to my stepfather on the phone.
"Hindi ba pwedeng ipagpaliban muna 'yan, anak? Ngayon na uuwi ang Kuya mo. I want you to meet him. Para naman magkakilala kayo." sagot naman niya.
Should he say, stepbrother?
Kaya nga ako hindi uuwi dahil ayaw ko siyang makita. Hindi ko nga kilala 'yon. Kahit sa picture wala akong ideya kung anong istura no'n. Well, I'm not interested afterall.
I hate him already.
Sila naman talaga ang tunay na magkapamilya. Ngayong wala na ang Mama ko, wala na rin siguro akong halaga sa kanila lalo na ngayong dumating na ang tunay na anak ni Daddy Jack.
I would be a total outcast of the family from now on.
Kaya habang maaga pa, sasanayin ko na ang sarili kong ilugar ang sarili ko. Dahil kung tutuosin, hindi naman nila ako kaano-ano.
"No dad. May research project kasi kami, eh. Malapit na proposal namin. I go meet him nalang soon." labas sa ilong kong sabi. "Bye dad! Just send my regards to your son."
Hindi pa man nakakasagot si Daddy ay pinatay ko na ang tawag.
"Anong research project ka diyan." Herra interfered while mixing our drinks. Wala naman talaga akong project, mag-iinom lang talaga kami.
Magaling na gunner kasi itong si Herra at masarap din maghalo ng inumin. Lalasingin ka talaga.
We're at the bar and we even get a VIP room to get rid of the people who knows us. Mahirap na baka isumbong pa kami. At saka privacy na rin.
I took a few shots hanggang sa dumoble na nga ang paningin ko. Dalawa lang kaming nagtulungan sa maraming drinks kaya sobrang lakas ng tama sa amin.
"Bes... uwi na ako, ah?" langong-lango kong sabi kay Herra na nakahandusay na sa sahig dahil sa sobrang kalasingan. Hindi ko na siya hinintay pa na sumagot at dumiretso na pababa ng bar.
Nang makaraan ako sa dancefloor, may bigla nalang humila sa akin. A tall man caged me into his arms.
"Hey sugar..." bulong nito sa akin. Iyong maiinit niyang hininga ay tumatama sa batok ko na nagpapainit sa akin.
"Hmmm..." the only sound that I responded.
"Wanna have fun tonight?" he said.
Hindi ko alam kung anong nakain ko at bigla akong tumango. Dahil na rin siguro sa epekto ng alak.
Isang ngisi ang kumawala sa maninipis niyang labi. Lasing na rin ito dahil gaya ko, pulang-pula na ang mukha ng lalaki.
Hinila niya ako papalabas ng bar at dinala sa sasakyan niya. Kahit sa sasakyan ay hindi namin mapigilang hindi maghalikan. Sobrang sarap niya humalik na parang hihigopin ang labi ko.
"I'm taking you to my condo, baby girl." he said then ge started driving.
Maya-maya ay nakarating na kami sa condo niya.
Sa labas palang ng pintuan ay panay hawak na siya sa akin. When we successfully get inside his room, he ravished me with hungry kisses.
He touched me everywhere. Mas matangkad siya sa akin at talagang malaki siyang tao kaya nakatingkayad ako sa kanya.
I am just a petite girl therefore I can't match his size.
"Fuck... I want this lips..." ani nito saka nilamutak ang labi ko. Para na nga yatang masusugatan ang labi ko dahil sa halik niya.
Bawat halik niya ay may kasamang pagdila kaya mas lalo lang sumisidhi ang pagnanasang nararamdaman ko.
I feel like I am already wet down there.
YOU ARE READING
Sinful Surrender
RomanceOdessa Von Alfanta is a stepdaughter of a multi-millionaire named Jackson Marasigan. Her mother remarried with Jackson who was divorced from her wife. Years of being together, her mother died therefore Odessa was left under the care of her stepfathe...