Chapter 10 (SPG)

1.7K 26 1
                                    


He walked towards me. Ako naman ay umatras nang umatras. May nakakalokong ngisi siya mukha niya.

"Are you jealous?" he said.

My heart was beating fast. I almost couldn't breath when he's near me.

"W-why would I get jealous?" nauutal kong sabi sa kanya. Pigil na pigil ko ang aking hininga.

"I really had fun last night." then he smirk.

Bumalik ang inis ko sa dahil sa pagbabalik niya ng isiping may babae siyang ikinama.

Dinuro ko siya. "Ikaw- nakakainis ka!"

"So, nagseselos ka nga? Just tell me, Odessa."

"Hindi nga!"

"Nagseselos ka."

"I am not."

Ilang ulit niya pa akong kinulit. Ilang beses niya pang tinanong nang paulit-ulit kung nagseselos ba daw ako. Unti-unti nang nauubos ang pasensya ko kay dahil ayaw niya akong tigilan.

"Sabihin mo na. Nagseselos ka."

"No." I am losing my temper. Madali pa naman akong mainis at maubosan ng pasensya.

"You're jealo-"

"Oo na! Nagseselos ako!"

Huli na nang mapagtanto ko ang sinabi ko. Kusa nalang 'yon lumabas sa bibig ko.

Nakita ko ang matagumpay na ngisi ni Leyton. Pagkatapos ay tuluyan na nga siyang lumapit sa akin. Napaupo ako sa kama kaya ngayon nasa harapan ko na siya nakatayo.

"I really had fun with Casper last night- my classmate in college before. I've met him in States. Nagkita kami ulit dito. Kinuha niya ang number ko. I didn't know that he texted me."

Casper... Lalaki...

He caressed my face.

"My baby's jealous..."

Napapikit ako sa ginawa niya. I was under his temptation. Kaya ayaw kong nahahawakan niya ako dahil alam kong kusa akong susuko.

His touch... it makes me weak.

His voice... it washes my poise.

His body... it drives me crazy.

Dahan-dahan siyang lumapit sa akin kaya napahiga ako. I was under him. Nasa pagitan ko siya. Para na akong aso na sumusunod sa kanya.

Pigil ang hininga ko nang haplusin niya ang lantad kong paa, pataas sa hita hanggang sa umabot na ito sa aking bewang. Impit akong napaungol.

"I can touch you..." he whispered through my ear.

After that, he looked me with a raging desire in his eyes. His sinful eyes traveled down to my lips. Pinatakan niya ako ng isang matagal na halik doon.

"I can kiss you..."

"Leyton..." mahinang tawag ko sa kanya.

He smiled then cupped my womanhood that made me moan.

"Now, can I fuck you?"

I closed my eyes while feeling his hand on mine. Habang nilalayo ko ang sarili ko sa kanya, mas lalo lang sumisidhi ang nararamdaman ko para sa kanya. The night where I almost surrendered to him, I knew that that was my free will. I have this indescribable desire for him to the time where I didn't know that he was my stepbrother. Noong hindi ko pa nalaman na anak siya ni Daddy Jack, he really caught my attention. Kaya kahit lasing ako, sumama ako sa kanya.

Sinful SurrenderWhere stories live. Discover now