1

131 8 0
                                    

Màn hình ánh sáng chiếu vào người trên mặt đánh ra một bóng ma, trong nhà độ ấm tựa hồ có chút giảm xuống, màn hình trước trò chơi đánh đến khí thế ngất trời nữ sinh không rảnh bận tâm này một đinh điểm việc nhỏ không đáng kể biến hóa, bởi vì tình hình chiến đấu kịch liệt, cái trán cùng trên cổ toát ra tinh mịn mồ hôi nóng.

Laptop màn hình lập loè vài cái, phát ra cũ xưa tín hiệu tiếp thu khí tư tư thanh, sắp thắng lợi trò chơi ở kết thúc trước một giây thất bại trong gang tấc, vặn vẹo hình ảnh run rẩy mấy giây, bang một chút biến thành đen nhánh.

"A a a! Ta trò chơi!!"

Gojo Sakura thẳng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm màn hình máy tính, qua mấy phút mới hét thảm một tiếng bổ nhào vào trước máy tính, thủ hạ xúc cảm đều không phải là lạnh băng kim loại cảm, mà là mềm mại mượt mà, có điểm giống...... Người tóc?

Hắc rớt màn hình máy tính không biết khi nào sáng lên ánh sáng nhạt, hình ảnh cố định ở một cái ánh sáng tối tăm phòng, ở giữa là cái ngồi ở trước máy tính váy trắng nữ nhân, tóc dài che khuất hơn phân nửa khuôn mặt, lộ ra một mảnh nhỏ làn da tái nhợt gầy ốm không giống người sống, nàng ly màn ảnh cực gần, hơi hơi cúi đầu.

Dù cho lý trí ở phủ định, nhưng trực giác nói cho Gojo Sakura, mới vừa rồi xúc cảm chính là đến từ hình ảnh nữ nhân tóc.

Trong màn hình nữ nhân chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt dính nhớp mà ác ý, đột nhiên tràn ra một mạt cực kỳ khiếp người mỉm cười, phảng phất ở trào phúng nàng hấp hối giãy giụa.

Hàn ý từ đáy lòng sinh ra, xông thẳng đỉnh đầu, dư quang lại thoáng nhìn đối phương phía sau pha lê chiếu chiếu ra trò chơi hình ảnh.

Khoảnh khắc chi gian đột nhiên bị cắt đứt trò chơi lửa giận thiêu lui lý trí.

Nữ quỷ cũng chơi trò chơi!

Thì ra là thế, gia hỏa này chính là đối diện cái kia lập tức muốn bại bởi nàng thái kê (cùi bắp)!

"A, ngươi cho rằng sử dụng loại này đê tiện thủ đoạn là có thể tránh cho thất bại sao?"

Nhẫn nhất thời gió êm sóng lặng, lui một bước càng nghĩ càng giận.

Gojo Sakura ác hướng gan biên sinh, một tay nắm lên trên bàn bật lửa, một tay vói vào màn hình, bắt lấy đối phương kia một đầu nhu thuận tóc đen, hung hăng một xả --

Nữ quỷ kinh ngạc dưới hoàn toàn đã quên phản kháng, lảo đảo hơn phân nửa đầu tóc đen đều bị túm ra màn hình, lại bị bật lửa bậc lửa, cuối cùng chăn mục so ác quỷ còn muốn dữ tợn Gojo Sakura dẫm lên đầu đá hồi màn hình.

*

Đây là mới ra đời 【 cứu vớt thế giới hệ thống 】 lần đầu tiên nhìn thấy Gojo Sakura khi tình hình.

Cái loại này liền tinh thần đều phải bị ô nhiễm thị giác đánh sâu vào, làm hệ thống cầu sinh dục chợt cất cao đạt tới đỉnh núi.

Nó nghĩ đến ký chủ là bởi vì trò chơi bị đánh gãy mà đau bẹp nữ quỷ, vì thế vượt xa người thường phát huy bằng mau tốc độ tái nhập bổn thế giới truyền phát tin lượng so cao mỗ khoản trò chơi PV, bắt chước này khiển từ đặt câu cập giọng nói ngữ điệu.

Thuật thức là trừng ai ai mang thaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ