5

50 7 0
                                    

Bị bắt lại nguyền rủa sư bao gồm hắn sau lưng cố chủ đều có gia tộc ra mặt giao thiệp, yêu cầu Gojo Sakura trường hợp đã kết thúc.

"Vì thế ta cho chính mình an bài hoàn mỹ nhất xuống sân khấu."

Giờ này khắc này, Gojo Sakura triển khai hai tay, bên tai là gào thét phong, bên cạnh là bay nhanh xẹt qua phong cảnh, vô câu vô thúc, cảm giác được chim chóc giống nhau tự do.

-- bởi vì nàng chính lấy 9.8m/s tăng tốc độ tự do vật rơi.

"Ít nhất...... Vốn nên hoàn mỹ."

Hệ thống thét chói tai đinh tai nhức óc: 【 nhảy xuống phía trước ngươi đều không nhìn xem chính mình thức thần dự trữ sao? Vấn đề là ngươi không có phi hành thức thần a a a! 】

'v ngươi 50, giúp ta đi trên cầu Nại Hà xếp hàng chiếm hàng đơn vị thế nào? '

Dùng chú lực bao vây thân thể, không biến thành đầu to triều hạ tư thế đã là nàng cuối cùng quật cường.

Hệ thống: 【 đều khi nào ngươi cho ta nói tiếng người a ký chủ. Ta năng lượng vẫn là không tích cóp đủ, nhưng hiện tại cũng quản không được như vậy nhiều, này liền mang ngươi nhảy lên thời gian tuyến! 】

*

Từ mùa hè một giây đồng hồ cắt đến mùa thu là cái cái gì cảm giác? Là tiếc hận ngày mùa hè mất đi? Vẫn là nghênh đón mùa thu được mùa vui sướng?

"Hắt xì!"

Đều không phải, là muốn cảm mạo cảm giác a!

Hơi lạnh thu đêm trung, sáng lên đèn đường hạ, ố vàng lá cây bị gió thu thổi lạc, chậm rì rì mà phiêu đãng nhẹ nhàng dừng ở đèn đường hạ nữ sinh đỉnh đầu, áo ngắn váy ngắn nữ sinh ở trong gió lạnh trạm thẳng tắp giống như một con tiêu mộc thương.

【 cho nên ngươi vì cái gì muốn trạm đến như vậy thẳng? 】

' đương nhiên là bởi vì ta là một cái người chính trực. Ngươi cho rằng ta sẽ như vậy trả lời sao? Đương nhiên là bởi vì ta bị đông cứng a đáng giận! Cho nên hiện tại là cái gì thời gian? '

【 bởi vì lần này là mang theo thân thể cùng nhau, chỉ nhảy vượt qua ba tháng, cùng với, có cái bất hạnh tin tức muốn nói cho thân thân, bởi vì thường xuyên ở năng lượng không đủ dưới tình huống tiến hành thời gian nhảy lên, trong khoảng thời gian ngắn không có biện pháp lại sử dụng cái này công năng. 】

' thống nhi, ngươi hảo phế, may mắn ta sớm có chuẩn bị. ' nàng triệu hồi ra ếch xanh bộ dáng thức thần, từ đối phương trong miệng lấy ra một trương thẻ ngân hàng, từ hệ thống chi lộ, chọn một cái tuyệt đối cùng Gojo gia không có bất luận cái gì quan hệ khách sạn, thẳng đến này một bước còn hết thảy thuận lợi.

Nhưng nàng quên chính mình trước mắt là cái trẻ vị thành niên.

"Tiểu bằng hữu, rời nhà trốn đi là không đúng nga. Có thể nói cho ta tên của ngươi sao?" Trước đài tiểu tỷ tỷ thực ôn nhu rất có kiên nhẫn, nàng nhìn Gojo Sakura một thân trang phục hè không biết não bổ cái gì, tóm lại ánh mắt tràn ngập trìu mến, ôn nhu loát loát tiểu bằng hữu một đầu thắt phấn mao.

Thuật thức là trừng ai ai mang thaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ