# Tokyo nữ tử vì thấu lộ phí đánh cướp, chỉ vì đến Sendai mua sắm mới mẻ cái lẩu nguyên liệu nấu ăn, nhân viên công tố nhịn không được cười ra tiếng. #
#12 tuổi nữ hài phòng sinh ngoại bị hỏi chuyện, tự xưng 40 tuổi thân thể có vấn đề trường không lớn. #
# dùng lưới đánh cá trang mới mẻ nhân loại não hoa đi ở trên đường, thiếu nữ nói đêm nay muốn ăn trồng hoa cái lẩu. #
Nơi này là thái quá người làm thái quá sự đài truyền hình, phía trước phóng viên vì ngài đưa tin.
【 nếu không phải ta có thể thanh trừ theo dõi, mặt trên này đó tin tức là thật sự sẽ xuất hiện a! 】
Tuy rằng hệ thống sẽ không có huyết áp loại đồ vật này, nhưng nó có thể giám sát đến chính mình CPU độ ấm đang ở kế tiếp bò lên, như vậy đi xuống cơ tâm chiên trứng gà không phải mộng.
Gojo Sakura xuy xuy mà cười, một bên cười, một bên giơ ngón tay cái lên: ' này không khá tốt sao? Tiết kiệm năng lượng tay thiện nghệ, nói chính là ngươi. '
【 đừng cười, ký chủ ngươi cho ta nghiêm túc điểm! 】
' đạt mị! Không nghe không nghe, vương bát niệm kinh. '
Thiếu nữ ôm bị bao vây kín mít màu đen hộp đi ra bệnh viện, biểu tình như thường mà quải quá mấy vòng biến mất ở trong đám người.
*
Thời gian trở lại mười lăm phút trước.
Kenjaku não hoa run lên, mất đi ý thức. Gojo Sakura táp lưỡi.
' này liền hôn mê? Quyên Nhi thừa nhận năng lực không được a. '
Nàng đối với nhìn như trống không một vật phía trước vẫy tay, một đoàn liền cố định hình thái đều không có mosaic trạng chú linh thò qua tới, dịu ngoan chạm vào nàng đầu ngón tay.
Đây là mọi người đối với chính mình trí nhớ kém oán niệm hình thành chú linh, chỉ có tam cấp, năng lực là tiêu trừ người ký ức. Tuy rằng nhược đến đối đại bộ phận chú thuật sư không có hiệu quả, nhưng người thường khó có thể ngăn cản.
Mosaic bành trướng lại bành trướng, giống một đoàn đất dẻo cao su, đem trong phòng sinh bác sĩ các hộ sĩ bao vây ở bên trong, giả thiết hảo không ngừng thanh trừ thượng một giây đồng hồ ký ức quy tắc, mọi người giống như là tạp đốn băng ghi hình giống nhau cương tại chỗ.
Gojo Sakura cúi đầu nhìn tâm điện nghi thượng sinh mệnh đặc thù cấp tốc giảm xuống số liệu, trong mắt ý cười biến mất hầu như không còn, mặt vô biểu tình bộ dáng thế nhưng có vẻ có điểm lãnh khốc, nàng như suy tư gì mà nhìn chằm chằm nữ nhân trên trán khâu lại tuyến.
Hệ thống bị nàng giờ phút này bộ dáng trấn trụ, súc ở nàng trong ý thức yên lặng nhìn chăm chú vào hết thảy. Thời gian dường như bị vô hạn kéo trường, nó trình tự đang không ngừng mà đo lường tính toán ký chủ kế tiếp cách làm có khả năng mang đến kết quả --
Nếu ở chỗ này xử lý não hoa, liền hoàn thành hơn phân nửa cái cứu vớt thế giới mục tiêu.
Nó nhìn ký chủ buông từ hải sản thị trường mua trở về màu đen bao vây.