Trên đời này lại có người bóp cẩu cổ làm cẩu thừa nhận chính mình là người!
Rốt cuộc ai mới là cẩu?
Fushiguro Megumi nho nhỏ trong lòng, đại đại chấn động.
"Ngươi ở cùng ta nhi tử nói cái gì rác rưởi lời nói? Xú tiểu quỷ, quản được ngươi miệng, lại nói bậy ta liền tấu ngươi."
Fushiguro Toji giật nhẹ khóe miệng, lấy hắn dáng người gần là hướng kia vừa đứng liền cũng đủ có cảm giác áp bách, rõ ràng cái gì cũng không có làm, lại nhường đường người liên tiếp hướng cái này hẻm nhỏ nhìn xung quanh.
"Cái gì? Dân nữ có oan muốn tấu a Fushiguro tiên sinh, cũng liền hơn hai năm không thấy mà thôi, ngài đã thành hảo cha mễ hình dạng sao?" Nàng khiếp sợ nhìn Fushiguro Toji.
Cùng lần đầu gặp mặt khi so quả thực là thoát thai hoán cốt. Càng đừng nói cùng nguyên thế giới tuyến lúc này Fushiguro Toji so, căn bản là khác nhau như hai người.
"Đây là tình thương của mẹ lực lượng sao? Ta hảo cảm động." Nàng đem tiểu cẩu ôm vào trong ngực, duy trì ngồi xổm trên mặt đất động tác, ngửa đầu xem hắn.
Tình thương của mẹ? Rút rút nói... Không nên là tình thương của cha sao? Megumi nghi hoặc nghiêng đầu.
"Cảm động đúng không?" Fushiguro Toji đem Megumi ôm đến một bên, quay đầu một bên hoạt động thủ đoạn, một bên triều Gojo Sakura cười dữ tợn.
Chú thuật sư, vô luận hắn cỡ nào cường đại, đều sẽ theo bản năng mà càng thêm dựa vào chính mình chú lực, mặc dù đồng thời tu luyện thể thuật, cũng khó tránh khỏi sẽ bởi vì mất đi chú lực mà không thói quen lộ ra sơ hở, nhưng thiên dữ chú phược bất đồng, chưa bao giờ từng có chú lực, tự nhiên tiêu không thể tiêu.
Gojo Sakura hoảng sợ mà nhìn Fushiguro Toji, phản ứng lại đây đối phương là muốn tới thật sự.
Hệ thống châm nến: 【 đây là thiên khắc sao? Ký chủ ngươi yên tâm đi thôi, Amen. 】
Gojo Sakura chiến thuật tính ngửa ra sau, sau này cọ trăm triệu điểm điểm.
"Không dám động không dám động! Huyết tinh trường hợp không phù hợp với trẻ em a, liền tính không suy xét ta cũng là thiếu nhi loại sự tình này thật, ngươi cũng muốn suy xét Megumi a. Đạt mị! Không cần lại đây, ngươi lại đi phía trước đi ta đã có thể kêu!"
Megumi tương còn tuổi nhỏ liền rất thông minh, nghe vậy chủ động giơ tay chặn hai mắt của mình.
Thái! Tiểu hài tử như thế nào dưỡng lại là như vậy thông minh?
Đáng giận đáng giận, hiện tại không phải tưởng cái này thời điểm, muốn bị đánh!!
Gojo Sakura thấy thế biểu tình nứt toạc, trong lòng ngực tiểu cẩu cũng nhận thấy được nguy hiểm, run bần bật mà liều mạng hướng nàng trong lòng ngực súc.
"A! Ai cũng cứu không được ngươi." Fushiguro Toji cười lạnh, nắm chặt bao cát đại nắm tay, lúc này khoảng cách mục tiêu bất quá năm bước xa.
Gojo Sakura câu chữ rõ ràng: "Thật vậy chăng? Ta không tin."
Nàng liền cảm xúc đều không cần ấp ủ, đột nhiên che mặt nghẹn ngào.