"Gojo Satoru!! Geto Suguru!!"
Yaga lão sư rống giận cách màn hình đều có thể nghe được rõ ràng.
Gojo Sakura lòng còn sợ hãi mà vỗ vỗ ngực.
Thời gian trở lại năm phút trước
Yaga Masamichi nhìn ở giáo đại môn phế tích bên chần chừ không trước tóc nâu nữ sinh, ánh mắt đầu tiên dừng ở đối phương trong miệng ngậm thuốc lá thượng.
Không xong! Này thấy thế nào đều lại là một vấn đề học sinh a.
Trái tim thượng phảng phất bị trói quả cân, trong miệng một mảnh chua xót, trên mặt miễn cưỡng cười vui: "Ieiri đồng học bị cổng trường bộ dáng hoảng sợ đi? Ha ha, phía trước ra điểm ngoài ý muốn, chúng ta trường học bình thường không phải như thế, một hồi sẽ có người lại đây duy tu."
Ieiri Shoko phi thường có ánh mắt đem yên véo rớt, xách theo rương hành lý vượt qua trên mặt đất chướng ngại vật, ở lúc ban đầu kinh ngạc qua đi phá lệ bình tĩnh: "Là có người ở chỗ này đánh nhau rồi đi?"
Nàng liếc mắt một cái trên mặt đất đá vụn: "Loại này lực phá hoại, chẳng lẽ là Gojo gia vị kia muốn tới Tokyo giáo liền đọc Rikugan? Ai như vậy xui xẻo cùng Rikugan đánh? Yêu cầu bác sĩ sao?"
Ieiri đồng học ngoài ý muốn bình thường, Yaga Masamichi trong lòng ngũ vị tạp trần, thiếu chút nữa thất thố đến tại chỗ biểu diễn mãnh nam rơi lệ nông nỗi.
"Là ngươi một cái khác đồng kỳ...... Cái này về sau lại nói, ta trước mang ngươi đi gặp hiệu trưởng đi."
Lúc đó, bởi vì không yên tâm hai vấn đề nhi đồng, Yaga Masamichi lựa chọn đường vòng đến xem tình huống, như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ nhìn đến kế tiếp một màn này.
Trước mắt WC vách tường bị khai cái đại động, hơi lạnh xuân phong dũng mãnh vào.
Đại môn phảng phất thừa nhận rồi sinh mệnh không thể thừa nhận chi trọng, kẽo kẹt kẽo kẹt mà lung lay sắp đổ.
Tiểu bình nước tiểu rách nát bề ngoài dùng sự thật suy diễn cái gì kêu "Vỡ ra", nó trăm triệu không thể tưởng được chính mình đời này lại có may mắn thoát khỏi pha lê ngăn cản, dũng cảm theo đuổi mộng tưởng.
Hết thảy hết thảy đều ở truyền lại trước nhất vệ thiết kế lý niệm -- toàn bộ khai hỏa sưởng thức phòng vệ sinh, thời thượng đến làm người muốn rơi lệ.
Tóc đen thiếu niên trên trán quái tóc mái đón gió tung bay, sau lưng là hình thù kỳ quái đáng sợ chú linh, cao chuyên phòng ngự hệ thống ô ô rung động, khoảng cách "Nguyền rủa sư tập kích cao chuyên" chỉ có một bước xa.
Phiền toái a.
Ieiri Shoko lại tưởng hút thuốc, giật giật ngón tay mới nhớ tới đã đem yên véo rớt, rút ra một cây tân ngậm ở trong miệng không có bậc lửa, đột nhiên liền minh bạch lúc trước Yaga lão sư muốn nói lại thôi.
"Hai gã hiềm nghi người bị đương trường bắt, bên ta phát tới điện mừng."
Một đạo hoạt bát thanh âm xuyên thấu qua di động truyền ra tới: "Ta nghe được tiếng cảnh báo, bên kia là đánh nhau rồi sao?"