3

62 3 0
                                    

"...... Chính là có chuyện như vậy."

Geto Suguru biểu tình hoảng hốt.

Đối phương trong lời nói mỗi một chữ hắn đều hiểu, nhưng là đánh đến cùng nhau cố tình liền thành hắn không quen biết bộ dáng.

Đây là cái gì siêu thoát khoa học kiểu mới công kích phương thức sao? Nếu đúng vậy lời nói, ta hẳn là đã trúng chiêu đi? Vẫn là nói, trước mắt hết thảy toàn vì giả dối, vừa mới đối thoại kỳ thật chỉ là một hồi ảo giác?

Đúng không, nhất định là như thế này.

Geto Suguru làm lơ một bên đầy mặt lo lắng mà nhìn hắn nữ hài, hoặc là nói, cái kia hắn phán đoán ra tới ảo ảnh, thu hồi hồng long biểu tình trấn định mà hướng gia phương hướng đi.

Gojo Sakura đi theo hắn phía sau, kiên nhẫn quan sát một hồi, lấy ra tinh thần khoa gạch gia gạch nghiệp tiêu chuẩn, giám định một chút hắn tinh thần trạng huống.

' thời kì cuối, không cứu! '

【 cái gì thời kì cuối? Lại không phải ung thư. Ký chủ căn bản là không phải học y đi? 】

' phản bác ta? Thực hảo, nữ nhân...... A không đúng, thống nhi, ngươi khiến cho ta chú ý. Đãi ta chứng minh cho ngươi xem. '

Gojo Sakura dùng khí âm nhỏ giọng toái toái niệm, cũng không sư tự thông dùng chú lực đem thanh âm truyền vào đối phương lỗ tai: "Ha hả a, Pokemon nuốt nhiều thật sự sẽ sinh ra ảo giác, rốt cuộc ai mỗi ngày nuốt giẻ lau có thể không nổi điên đúng không?"

Nghĩ đến chú linh cầu hương vị, Geto Suguru vô ý thức mà làm cái nuốt, thuần túy là vì áp chế cái loại này buồn nôn cảm.

Gojo Sakura: "Nàng dưới chân không có bóng dáng ai......"

Nàng không thầy dạy cũng hiểu mà bố trí một cái chỉ đem chính mình một người bao vây đi vào hơi hơi mini "Trướng".

Geto Suguru khó có thể khắc chế triều nàng dưới chân đầu đi liếc mắt một cái.

Đáy lòng nháy mắt nhấc lên sóng gió động trời, thế nhưng thật sự không có bóng dáng!

Gojo Sakura: "Người qua đường giống như cũng nhìn không thấy nàng......"

Geto Suguru cẩn thận quan sát một chút phụ cận người, quả nhiên, tất cả mọi người đối cái này tiểu nữ hài làm như không thấy!

Gojo Sakura: "Cho nên nàng quả nhiên là bị ta ảo tưởng ra tới. Nhưng còn có một chút nói không thông, vì cái gì ta phán đoán ra tới sẽ là cái tiểu nữ hài đâu?"

Đúng vậy, vì cái gì đâu?

Geto Suguru vô ý thức mà nhíu mày.

"Chẳng lẽ......" Gojo Sakura không thầy dạy cũng hiểu đại lừa dối thuật, làm bừng tỉnh đại Satoru trạng: "Chẳng lẽ ở ta linh hồn chỗ sâu trong, chôn giấu nào đó thật sâu khát vọng, tỷ như khát vọng trở thành một cái đáng yêu tiểu cô nương?"

Tuổi nhỏ, chưa thấy qua nhân tâm hiểm ác, càng không trải qua quá gà bẻ miêu tẩy lễ Geto đồng học, thế nhưng thật sự bắt đầu suy tư loại này khả năng.

【 mau im miệng! Ngươi đang làm cái gì? Cái gì đều không thầy dạy cũng hiểu chỉ biết hại ngươi. 】

【 Geto, Geto mau tỉnh lại a, nhà ta ký chủ nàng tuy rằng không làm người, nhưng nàng thật là người sống nột. 】 hệ thống nghẹn ngào.

Thuật thức là trừng ai ai mang thaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ