【 xét thấy hệ thống năng lượng không đủ, tạm chưa nhảy lên đến chính xác thời gian điểm, ngài trước mắt tuổi tác vì mười hai tuổi. Đã đem bị nhảy qua thời gian tuyến phát sinh sự truyền cho ký chủ, thỉnh kiểm tra và nhận. 】
Mùa hạ thời tiết khô nóng, thái dương nóng rát mà nướng nướng đại địa, không khí phiếm vô hình sóng nhiệt, trên đường một mảnh tĩnh mịch, liền ven đường hàng cây bên đường đều có vẻ nửa chết nửa sống, ngẫu nhiên đi ngang qua người đều bị bước chân vội vàng, không người để ý chậm rì rì đi ở trên đường phấn phát nữ đồng.
Gojo Sakura: "Cùng Gojo Satoru đánh nhau đánh thua, dưới sự tức giận rời nhà trốn đi, này nơi nào là ta sẽ làm ra tới sự? Ta nói thống a, ngươi cái này một kiện đại sống phục vụ làm không quá hành nột."
【 một kiện đại sống? 】 hệ thống ngạnh trụ, ngắn ngủn thời gian đã biết rõ ký chủ bản tính nó quyết định nhảy qua cái này đề tài, vì thế khiêm tốn thỉnh giáo: 【 nếu là ký chủ sẽ như thế nào làm? 】
"Đương nhiên là......" Gojo Sakura đang muốn nói chuyện, bên tai chợt nổ tung lốp xe cùng mặt đất cọ xát bén nhọn cọ xát chói tai tiếng vang.
Đại khái là phanh lại không nhạy, xe hơi nhỏ tả diêu hữu bãi mà nhằm phía đi ở bên đường một đôi tình lữ.
Đó là một đôi rất có tương phản cảm tình lữ, nhà trai thân hình cao lớn cường tráng đến quả thực không giống nghê hồng người, đem bên cạnh nữ tính phụ trợ đến phá lệ nhỏ xinh. Nhà trai một tay giơ thái dương dù, một tay xách theo từ siêu thị mua sắm trở về đồ vật, chính nghiêng đầu nghe nhà gái nói chuyện.
Nguyên bản là thực hung hãn diện mạo, giờ phút này cho người ta cảm giác lại mạc danh giống gia dưỡng đại hình khuyển.
Gojo Sakura trực diện này kinh hồn một màn, vô pháp trơ mắt nhìn thảm kịch ở trước mắt phát sinh, theo bản năng vận khởi chú lực cường hóa thân thể vọt đi lên, bổn ứng bế lên nhà gái, lại đem nhà trai đá ly xe hơi quỹ đạo, không nghĩ tới bước đầu tiên liền ra ngoài ý muốn.
Nam nhân động tác mau đến không thể tưởng tượng, thế cho nên nàng sờ đến không phải nữ tính mềm mại vòng eo, mà là một tay khẩn trí cơ bắp.
Đầu óc phản ứng lại đây, nhưng trên tay động tác dừng không được tới, một cái dùng sức liền đem chừng 1 mét 8 mấy đại nam nhân chặn ngang bế lên!
Đối phương eo chân dùng sức liền phải tránh thoát.
Ôm đều bế lên tới, hiện tại buông liền tới không kịp cứu người. Gojo Sakura cắn răng quyết định đâm lao phải theo lao, tay mắt lanh lẹ một phen đè lại.
Tiểu tử rất có lực a!
Nam nhân giãy giụa đến quá lợi hại, cơ hồ muốn từ Gojo Sakura trong tay tránh thoát, cũng may tựa hồ băn khoăn cái gì không nghĩ đả thương người, toại bị mạnh mẽ trấn áp.
Xoay người né tránh liền mạch lưu loát, đồng thời tương lai không kịp phản ứng nhà gái đẩy ra.
Thật nữ nhân cũng không quay đầu lại xem nổ mạnh!
Gojo Sakura đi đến nữ nhân trước mặt, rất là ổn trọng buông tay dỡ hàng, ném xuống ôm vào trong ngực mỗ đành phải giống ngốc rớt đại tinh tinh, hướng nữ nhân lộ ra hoàn mỹ tám cái răng tươi cười: "Ngược gió chuyển phát nhanh, sứ mệnh tất đạt."