11

33 2 0
                                    

Chính trực cuối mùa xuân, buổi trưa ánh mặt trời cũng không thứ người, xuyên thấu qua cửa sổ sát đất cùng sa mỏng bức màn chiếu vào nhân thân thượng thoải mái đến làm người khốn đốn, Gojo Sakura cầm giả chứng trường thuê trung tâm thành phố một nhà khách sạn đỉnh tầng phòng xép, phòng bố trí trang hoàng hoàn toàn không giống khách sạn, càng như là đầy đủ mọi thứ cao cấp nơi ở.

Chỉ là đi Itadori gia không phải thực phương tiện, mỗi lần muốn ngồi thật lâu xe. Nhưng ai làm bên này càng phồn hoa trụ lên càng thoải mái, việc vui cũng càng nhiều đâu?

Gojo Sakura tính toán ra cửa đi dạo, tùy tay xả một kiện áo khoác, bất mãn: "Trong nhà đám kia lão gia hỏa thế nhưng còn không phái người tới, kéo dài đến cũng quá rõ ràng đi, thật là, muốn hay không làm như vậy rõ ràng, ta đã bắt đầu cảm thấy nhàm chán a."

【 ngươi vì cái gì không chính mình trở về đâu? 】

Gojo Sakura: ' rất đơn giản đánh cờ lạp, lúc này trở về liền thua, nói không chừng còn sẽ bị trong nhà lão nhân thuyết giáo, không, là nhất định sẽ bị thuyết giáo đi. Nhưng nếu là bị thỉnh về đi liền không giống nhau.

Một phương diện, Gojo gia không có ta sẽ mất đi một bộ phận chiến lực, về phương diện khác, ta đã chứng minh rồi chính mình rời đi Gojo gia cũng có thể quá rất khá, lúc này trước cúi đầu liền thất bại trong gang tấc. '

Hệ thống nghe được choáng váng, sau một lúc lâu mới nói: 【 giống như xác thật là như thế này, ký chủ đã sớm kế hoạch hảo? 】

' này không phải tự nhiên mà vậy là có thể suy nghĩ cẩn thận sự tình sao? '

Hệ thống: 【......】 tự, tự nhiên mà vậy sao?

Gojo Sakura tại ý thức xoa một phen hệ thống đầu chó tỏ vẻ trìu mến.

Nàng chậm rì rì mà đi ở trên đường, trạng thái là mắt thường có thể thấy được thích ý.

Sendai cảnh điểm đã sớm chơi biến, có Itadori lão tiên sinh cái này người địa phương giới thiệu, các loại có đặc sắc cửa hiệu lâu đời mỹ thực cũng đều đánh tạp xong, thật không biết nên làm điểm cái gì...... Thẳng đến dư quang thoáng nhìn cách đó không xa một đám liên tiếp triều bên này xem ra hoàng mao lông xanh, mới tinh thần rung lên.

Việc vui tới!

Nàng dưới chân một đốn tả hữu nhìn xem, bước chân nhẹ nhàng mà quẹo vào một cái tối tăm đường nhỏ.

Bên ngoài là cao ốc building phồn hoa, gần là quải cái cong liền phảng phất tiến vào một thế giới khác, hai sườn cao lớn nhà lầu đem hẻm nhỏ phụ trợ đến càng thêm hẹp hòi, thái dương bị lâu thể che đậy, liền ánh mặt trời cũng chiếu không tiến vào, trên tường che kín lung tung rối loạn vẽ xấu, trên đường không có một bóng người.

Vài đạo kéo lớn lên bóng dáng dần dần tới gần, phía sau truyền đến không kiêng nể gì tiếng cười nói, tựa hồ một chút đều không lo lắng dê béo chạy trốn, bất lương nhóm nói nói cười cười, ở Gojo Sakura phảng phất không hề nguy cơ ý thức bảo trì đều tốc dưới tình huống, rất dễ dàng liền đuổi theo, từ mấy cái phương hướng đem người vây quanh.

Thuật thức là trừng ai ai mang thaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ