# gây dựng sự nghiệp quỷ tài một phen diễn thuyết thế nhưng làm Zenin các thiếu niên kinh vi thiên nhân? #
# đỉnh cấp xí nghiệp kế hoạch, chính là như vậy đỉnh! #
# hoàng kim hủ tro cốt bạo hỏa bí mật -- không chính đáng thương nghiệp cạnh tranh thủ pháp? Nhà tư bản nhìn thẳng hô "Chúng ta người không đẹp, nhưng ít ra thiện tâm!" #
# Zenin gia tân một thế hệ các thiếu niên cứu vớt chú thuật giới, xong việc tổng kết: Làm người, tam quan muốn chính, muốn thiện lương hữu ái. #
Nơi này là thiếu đạo đức người làm thiếu đạo đức sự đài truyền hình, phía trước hệ thống vì ngài kêu rên.
【 ký chủ, làm điểm nhân sự đi!! 】
Gojo Sakura nhìn chung quanh một vòng điên cuồng rớt san sau thần chí không rõ, vắt hết óc khuyên nàng ngàn vạn không cần gây dựng sự nghiệp các thiếu niên, vừa lòng mà xoa một phen cầm đầu Zenin Naoya đầu chó.
"Nhưng ta nguyên kế hoạch là dùng bán hộp tiền dưỡng ngươi a, ngươi như vậy nhu nhược, ta như thế nào nhẫn tâm làm ngươi kiếm tiền dưỡng gia đâu?" Nàng đầy mặt khó xử.
Cái gì? Ai? Ai nhu nhược??
Chúng ta lỗ tai, lỗ tai muốn điếc! Nếu chúng ta có tội thỉnh trực tiếp đánh chúng ta một đốn, đừng làm chúng ta nghe thế loại thái quá đồ vật a uy!!
Hay không có cái gì màu trắng ngà đồ vật từ Zenin các thiếu niên đỉnh đầu bay ra?
Nga, là linh hồn a.
Tương so dưới, phản ứng nhỏ nhất lại là làm đương sự nhân Zenin Naoya, hắn cười thảm một tiếng, khô cằn nói: "Ta nên cảm động sao?"
Gojo Sakura ngượng ngùng cười: "Ta làm này đó không phải vì làm ngươi cảm động lạp, bất quá nếu ngươi một hai phải như vậy tưởng, đảo cũng có thể."
Zenin Shoichiro đem chính mình từ trong đất rút ra, run hơi hơi mà nhấc tay lên tiếng: "Anh, anh đại nhân, không, Gojo đại nhân, thỉnh ngài cần phải kiên trì lúc ban đầu lý tưởng, làm lão sư, đây là cỡ nào vĩ đại lý tưởng! Thỉnh ngàn vạn không cần bởi vì ta như vậy một cái ngu dốt học sinh liền từ bỏ a."
Gojo Sakura biểu tình biến đổi: "Nga? Ngươi cảm thấy ta thực thích hợp làm lão sư?"
Zenin Shoichiro ngạnh trụ: "Đúng vậy!"
Gojo Sakura biểu tình dần dần nghiêm túc: "Ngươi nhận đồng ta dạy học hình thức? Bao gồm dùng cách xử phạt về thể xác kia bộ phận?"
Zenin Shoichiro nghẹn ngào: "Không sai. Có chút học sinh quá mức bất hảo, chính là hẳn là đã chịu trừng phạt."
Gojo Sakura càng ngày càng nghiêm túc: "Chính là lấy ta ánh mắt tới xem, ở đây tất cả mọi người không phải đủ tư cách học sinh a, liền cơ bản thiện lương hữu ái đều làm không được."
Zenin Naoya ánh mắt trong lúc vô ý đảo qua đứng ở trong một góc hai cái ba tuổi tiểu cô nương, đôi mắt đột nhiên liền sáng, giống như ở trong sa mạc cơ khát khó nhịn lữ nhân rốt cuộc nhìn thấy tha thiết ước mơ ốc đảo, ở Maki cảnh giác trong ánh mắt xông lên đi một tay một cái đem hai chị em ôm lên.