9

32 2 0
                                    

Kenjaku lửa giận đã tích lũy đến điểm tới hạn, từ trước đến nay lấy làm tự hào trí tuệ, mưu lược, bình tĩnh ở trước mặt cái này cẩu đồ vật trước mặt hết thảy hóa thành tro bụi.

Gợi cảm não hoa, tại tuyến chia bài ~

Sai rồi trọng tới.

Gợi cảm não hoa, tại tuyến phá đại phòng.

Đừng hy vọng ngàn năm lão nguyền rủa có thể có bao nhiêu văn minh, não hoa rốt cuộc đại triệt hiểu ra, vứt bỏ dung mạo, dáng người, xã giao lễ nghi chờ hết thảy tốt đẹp phẩm đức, bắt đầu chửi ầm lên.

Chỉ cắt đứt thị giác cảm giác hệ thống cảm khái: 【 hắn mắng thật khó nghe, ký chủ ngươi thế nhưng liền này đều có thể nhẫn. 】

Gojo Sakura trầm tư: ' phải không? '

' nhưng ta căn bản là nghe không hiểu cổ tiếng Nhật ai! '

Hệ thống: 【......】

Gojo Sakura chống cằm, đầy mặt sùng bái mà nhìn não hoa, ngữ điệu quỷ dị thượng dương: "Cỡ nào hoạt bát đáng yêu, ngài phá vỡ bộ dáng cũng là như vậy mê người, thật không hổ là Kenjaku đại nhân a!"

Kenjaku: "......"

Phong phú lịch duyệt làm Kenjaku biết có như vậy một loại người, ngươi càng là mắng nó, nó liền càng là hưng phấn, lúc này chửi rủa không phải vũ nhục, ngược lại thành khen thưởng.

Đến bên miệng nói bị tạp ở trong cổ họng, Kenjaku biểu tình vặn vẹo nhìn nàng, giống như một quyền đánh vào bông thượng, vô pháp phát tiết lửa giận làm cho cả não hoa đều bành trướng một vòng.

Tuy rằng không ngừng nghỉ mà phát động thuật thức cũng rất mệt, tổng cảm giác đôi mắt muốn rút gân, nhưng chính là cảm thấy không thể như vậy thả chạy não hoa, còn kém điểm cái gì......

Gojo Sakura như suy tư gì, thẳng đến ánh mắt trong lúc vô ý đảo qua mặt bàn, bừng tỉnh đại Satoru.

Tay trái nắm lên não hoa hướng lên trên vứt, tay phải kéo xuống dùng để trói chiếc đũa màu vàng dải lụa, động tác linh hoạt đến không thể tưởng tượng, đôi tay linh hoạt đến giống như tung bay con bướm.

Đây là thần bí trồng hoa mì sợi ( không phải ) kỹ thuật sao?

Não hoa chỉ cảm thấy não trước một hoa, bang tức một chút trở xuống khay, thói quen quả bôn sạch sẽ não khu có mặc quần áo xúc cảm, đó là bất đồng với bị cất vào sọ não một loại khác kỳ diệu thể nghiệm.

Mâm đồ ăn, bạch bạch nộn nộn não hoa giống như bị đánh thượng bao vây hộp quà, chữ thập giao nhau màu vàng dải lụa giam cầm nó thân hình, đỉnh đầu màu vàng nơ con bướm bị gió nhẹ gợi lên nhẹ nhàng phiêu đãng, dùng sự thật sinh động hình tượng suy diễn cái gì gọi là "Đầu óc thắt".

Hệ thống vừa mới thử tính mà mở ra thị giác cảm giác, liền trực diện này chờ sơn hô hải khiếu giống nhau thị giác đánh sâu vào, tức khắc hét thảm một tiếng.

【 ta đôi mắt, ký chủ ta đôi mắt! Nó muốn mù!! 】

Tuy là Gojo Sakura cũng bị hệ thống có thể nói cực kỳ bi thảm tiếng kêu sở chấn động, không ngừng phát động thuật thức có một giây đồng hồ tạp đốn, Kenjaku chuẩn xác mà bắt lấy này một giây đồng hồ thời cơ, thế nhưng nghĩa vô phản cố mà nhảy lên trước mặt ngưu trong chảo dầu.

Thuật thức là trừng ai ai mang thaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ