Xét thấy Geto tiểu đồng học quanh thân sắp nổ mạnh chú lực, Gojo Sakura quyết định một vừa hai phải.
' chủ yếu là đánh không lại, có thể lấy mười ba tuổi tuổi tác thu phục đặc cấp chú linh hồng long, thật muốn là đánh lên tới, nói không chừng có thể một quyền một cái ta. '
【 tự tin điểm, khác không dám bảo đảm, ngươi hiện tại thân thể này tuyệt đối kháng tấu. 】
*
"Cho nên ta là chú thuật sư?"
Dùng một lần bị giáo huấn quá nhiều tin tức, Geto Suguru biểu tình hơi hoảng hốt.
"Ta năng lực gọi là chú linh thao thuật?"
"Những cái đó ' yêu quái ' kỳ thật là chú linh?"
Gojo Sakura: ' hắn thoạt nhìn không quá có thể tiếp thu, như vậy sẽ không ra vấn đề đi? Thống nhi, đến ngươi phát huy tác dụng lúc, tìm tòi trấn an cảm xúc thư. '
【 được rồi, thỉnh xem --《 tân sinh nhi trấn an pháp 》, 《 cảm xúc tiểu quái thú 》, 《 Jerry bình tĩnh vũ trụ 》, 《 Phỉ Phỉ sinh khí 》. 】
Gojo Sakura: ' ngươi tìm tòi công năng hay không tồn tại một ít khác biệt? Thỉnh chú ý mục tiêu tuổi tác a ta thống, ngươi chính là trong truyền thuyết phế vật mỹ nhân đi? '
【 cái gì? Ngươi thế nhưng cảm thấy ta là mỹ nhân? 】
Gojo Sakura: ' ta như thế nào cảm thấy cái này ngữ khí như vậy quen tai đâu? '
【 a ha ha, tổng cảm thấy làm người bình thường ngốc tại ký chủ bên người quá nguy hiểm, vừa mới ta đi thăng cấp một chút hệ thống, cấy vào trăm triệu điểm điểm virus. 】
' thống nhi ngươi thật đáng yêu, nhà tư bản nghe xong đều phải cảm động đến rơi lệ. '
*
Geto Suguru còn tại hoài nghi nhân sinh, hắn đã từ cơ bản chú thuật thường thức mau vào đến chú thuật giới thế lực phân chia.
"Chú thuật giới là từ tổng giám sẽ lãnh đạo?"
Gojo Sakura kiên nhẫn mười phần, giống như đối đãi tập tễnh học bước hài đồng giống nhau săn sóc: "Không sai, Geto bảo...... Khụ, Geto đồng học thật thông minh."
Thư thượng nói, thích hợp cổ vũ có lợi cho trẻ sơ sinh lòng tự tin bồi dưỡng.
"Tổng giám sẽ là như thế nào tuyển ra tới?"
Gojo Sakura vuốt cằm trầm tư mấy giây, quyết định mở ra tàn khốc hiện thực: "Trên cơ bản là ngự tam gia cầm quyền cao tầng lũng đoạn, ca ca ta tương lai sẽ thân thiết xưng hô bọn họ vì ' lạn quả quýt '."
Lạn quả quýt là cái thân thiết xưng hô sao?
Tính, có lẽ là nào đó độc đáo văn hóa đi. Liền tính hiện tại nói cho hắn ở chú thuật sư văn hóa ăn cơm cái này từ đại biểu thượng WC, thượng WC đại biểu ăn cơm, hắn đều sẽ không cảm thấy kinh ngạc --
Hảo đi, vẫn là sẽ có một chút kinh ngạc.
Geto Suguru trên người tản mát ra thật sâu tuyệt vọng hơi thở: "Cuối cùng một vấn đề, chú thuật sư đều là ngươi như vậy sao?"