"Cái gì kêu...... Chính mình sinh?" Ngắn ngủi trầm mặc sau, Eri chần chờ mở miệng.
Tương so dưới, Toji chợt vừa thấy đi lên muốn bình tĩnh nhiều, kỳ thật liền ánh mắt đều phóng không.
Này trong nháy mắt hắn giống như suy nghĩ rất nhiều, lại giống như cái gì đều không có tưởng, tóm lại mỗ trong nháy mắt rốt cuộc bừng tỉnh đại ngộ, khó trách Gojo gia từ trước đến nay đối "Vũ khí bí mật" thuật thức giữ kín như bưng, mặc cho ai cũng hỏi không ra cái gì.
Tại đây loại uy hiếp hạ, ngự tam gia những cái đó thừa hành nữ nhân chính là thấp nhất đẳng rác rưởi nhóm xác thật không dám nói bậy.
Thật đáng tiếc, Gojo Sakura họ Gojo, nếu là ở Zenin gia, cái loại này trường hợp nhất định rất thú vị.
Ở hắn thất thần này trong chốc lát, Gojo Sakura đã hứng thú bừng bừng mà cùng Eri giảng giải nàng năng lực.
"Eri tỷ các ngươi yên tâm, cho dù là dùng ta thuật thức, chỉ cần Fushiguro tiên sinh không ra quỹ, như vậy sinh hạ cũng chỉ sẽ là các ngươi hai cái huyết mạch tương liên hài tử."
Hai vợ chồng tỏ vẻ muốn lại suy xét suy xét.
Chân chính yêu cầu suy xét kỳ thật chỉ có Eri mà thôi, Toji là rõ ràng Eri có bao nhiêu thích hài tử, sớm tại Gojo Sakura giải thích rõ ràng ngay sau đó liền trực tiếp đáp ứng xuống dưới.
Hệ thống: 【 câu kia không ra quỹ thật cũng không cần nói ra, ta thật sự thực lo lắng có một ngày ngươi sẽ bị Toji trùm bao tải. 】
Gojo Sakura cảm động: ' thống nhi, tuy rằng ngươi không chịu đáp ứng cho ta mua vàng ròng hủ tro cốt, nhưng ngươi quả nhiên vẫn là yêu ta. '
Hệ thống phi thường bình tĩnh: 【 vàng ròng hủ tro cốt, ngươi không sợ gặp phải thiếu đạo đức ăn trộm, chính mình bị từ hộp đảo đi ra ngoài sao? 】
' kỳ thật chỉ cần thiếu đạo đức ăn trộm không có ở trộm nhà của ta sau hướng trong nhét vào một con não hoa, tình huống như thế nào ta đều có thể tiếp thu. Lại nói tiếp, thời gian này tuyến nói, Quyên Nhi đang ở Sendai sinh con đi? '
Nàng như suy tư gì.
Nàng bừng tỉnh đại ngộ.
Nàng gấp không chờ nổi mọi người trong nhà.
"Tuy rằng Fushiguro tiên sinh hiện tại thay đổi triệt để một lần nữa làm người, nhưng là từ trước phương pháp còn ở đúng không?"
Toji nhướng mày, lặng lẽ liếc bên cạnh nghe Eri liếc mắt một cái, ánh mắt trở xuống Gojo Sakura trên người khi tắc có lệ đến nhiều, lười biếng nói: "Tiểu quỷ, ngươi hỏi cái này làm cái gì?"
Gojo Sakura ánh mắt sáng quắc, hết sức bức thiết: "Đột nhiên có việc gấp muốn đi Sendai một chuyến, nhưng là không có phương tiện dùng ta bản nhân thân phận, cho nên muốn Fushiguro tiên sinh giật dây, liên hệ một cái đáng tin cậy người môi giới."
Toji giật nhẹ khóe miệng, kia đạo vết sẹo đi theo xẹt qua một cái sắc bén độ cung: "Có là có, nhưng là cho ta nhiều ít thù lao? Xem ở Eri phân thượng có thể cho ngươi đánh cái chiết."