Hoàng kim thợ mỏ xin xuất chiến, mang theo hồng long 2.0 bài máy xúc đất thăm dò Zenin khu mỏ.
Cục đá +1
Cục đá +1
Cục đá +100086
Chúc mừng ngài, lần này trò chơi đạt được đồng vàng 0 cái, cũng kinh động Zenin khu mỏ chủ người nhà, vừa vặn đi ngang qua vài vị thiếu niên lựa chọn vây xem.
"Oa! Nơi này như thế nào sẽ biến thành như vậy?" Trong đó một thiếu niên nhìn đầy đất phế tích, ngạc nhiên mà há to miệng.
Một đám 13-14 tuổi Zenin thiếu niên cùng còn không có tới kịp sửa sang lại hình tượng Gojo Sakura hai mặt nhìn nhau, trong lúc nhất thời đao quang kiếm ảnh, ngươi tới ta đi, hai bên tiến hành rồi kịch liệt ánh mắt chém giết, cùng với nguyên vẹn tin tức trao đổi, thẳng đến đồng thời bừng tỉnh đại Satoru, hết thảy đều ở không nói gì.
Hệ thống tỏ vẻ khó hiểu: 【 ngươi minh bạch cái gì? 】
Gojo Sakura thâm trầm mặt: ' ta hiểu được hết thảy. '
*
"Tấm tắc, đây là từ đâu ra kẻ điên a?"
"Ngươi xem trên người nàng quần áo, nhăn dúm dó giống như từ bãi rác nhặt về tới giống nhau. Nàng là ở phế tích đánh mấy cái lăn sao?"
"Thế nhưng không bị áp chết, quả nhiên là ngốc tử tương đối mạng lớn sao?"
Các thiếu niên từ mấy cái phương hướng đem Gojo Sakura vây quanh, đi theo bọn hạ nhân như cũ cúi đầu, giống như không có cảm tình rối gỗ.
Cầm đầu tóc đen thiếu niên cười đến phá lệ bừa bãi, trong mắt ác ý càng ngày càng thâm, giống ăn người vũng bùn, cùng này so sánh, ở tiên đài gặp phải đám kia bất lương đều bị phụ trợ thuần khiết thiện lương.
Hắn cùng đồng bạn liếc nhau, chậm rì rì mà triều Gojo Sakura tới gần.
"Các ngươi biết không?" Phấn phát thiếu nữ không thấy vẻ giận, đặc biệt nghiêm túc: "Ta có một giấc mộng tưởng."
Mọi người sôi nổi sửng sốt, sau đó cười vang.
"Mộng tưởng a......" Tóc đen thiếu niên kéo trường thanh âm, đôi tay lỏng lẻo mà giao nhau ở trước ngực, phát ra một tiếng cười nhạo, giây tiếp theo đột nhiên dùng tới mười thành lực đạo đá ra một chân, đánh úp về phía đứng thiếu nữ.
"Ngươi loại này bị dưỡng ở thiên viện phế vật, cũng xứng có được mộng tưởng? Thật là buồn cười đến cực điểm!"
"Cẩn thận!"
Xa xa nhìn bên này thật hi thật y nhịn không được kinh hô, các nàng gắt gao mà dựa vào cùng nhau, nắm lấy đối phương tay tới hấp thu ấm áp.
Thiếu nữ không hề sức phản kháng mà bị đá bay ra đi, giống như chết cẩu giống nhau quỳ rạp trên mặt đất -- ở tóc đen thiếu niên thiết tưởng vốn nên như thế.
Nhưng mà trên thực tế, thiếu nữ bắt lấy hắn cổ chân, đồng thời hắn phát hiện chính mình chú lực biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, chỉ cảm thấy đến cổ chân truyền đến cự lực, thấy hoa mắt trời đất quay cuồng.