12

33 1 0
                                    

"Uy, ta nói ngươi có thể hay không giống cái nữ nhân giống nhau? Chẳng lẽ làm nữ nhân đi ở nam nhân phía trước chính là Gojo gia quy củ sao?" Vị này Zenin tiểu thiếu gia nửa điểm không có ở nhà người khác tự giác, ra chính sảnh liền nguyên hình tất lộ.

Gojo Sakura dừng lại bước chân, hảo tính tình dường như thỉnh giáo: "Naoya-kun cảm thấy nữ nhân hẳn là bộ dáng gì?"

Thuận tiện giữ chặt muốn vòng qua hai người bọn họ Gojo Satoru.

-- kéo không được, tay ngừng ở khoảng cách quần áo một chút vị trí thượng lại khó tới gần.

Bất quá Gojo Satoru xác thật là dừng lại.

"Ngươi thế nhưng đối ta dùng Mukagen." Gojo Sakura khiếp sợ miêu miêu đầu: "Cho nên ái sẽ biến mất đúng không? Thật là quá làm ta thương tâm, Satoru."

Gojo Satoru trầm mặc sau một lúc lâu, như là đang làm cái gì khó có thể lựa chọn tâm lý đấu tranh, cuối cùng đồng dạng trở về cái hoàn nguyên độ cao tới 90% khiếp sợ miêu miêu đầu, chợt vừa thấy đi lên rất có tương lai phong thái: "Ngươi như thế nào có thể nói như vậy? Ái? Chúng ta chi gian khi nào tồn tại quá cái loại này đồ vật?"

Xem đến Gojo Sakura rất là chấn động.

' ta đôi mắt! Bị thứ gì đau đớn? Cao lãnh đâu? Ít lời đâu? Nhìn xuống chúng sinh đâu? Ô, quá cảm động, ta có phải hay không cũng có thể tính tiểu Satoru vỡ lòng giáo viên? '

Hệ thống: 【...... Vỡ lòng cái gì? Gà bẻ chương trình học vỡ lòng sao? 】

Gojo Sakura mỉm cười: ' ân? Như thế nào không tính đâu? '

"Nói chính sự lạp, ta chính là cảm thấy Satoru hẳn là còn có rất nhiều việc cần hoàn thành. Dẫn dắt Naoya-kun tham quan Gojo gia nhiệm vụ, liền xin yên tâm mà giao cho ta đi."

Gojo Satoru đương nhiên không ý kiến, hắn căn bản không để bụng Zenin Naoya chết sống.

Còn không phải thực có thể phóng đến khai hắn liền nhĩ tiêm đều đỏ, nghe vậy thập phần dứt khoát lập tức quay đầu liền đi, bước chân càng đi càng nhanh, thấy thế nào đều như là chạy trối chết.

*

"Đây là Gojo gia đạo đãi khách sao? Ném xuống ngươi một nữ nhân tới tiếp đãi ta?"

Bị bỏ qua cái hoàn toàn Zenin Naoya nổi giận đùng đùng, tùy tiện tìm cái phương hướng liền đi, căn bản không thấy phương hướng.

Gojo Sakura ở trong lòng dự toán một chút chiếu cái này lộ tuyến hắn có thể đi đến nào, chậm rì rì mà đi theo phía sau, ngữ khí chần chờ: "Cũng không phải."

Zenin Naoya cười lạnh: "Không phải? Không phải cái gì? Này không phải Gojo gia đạo đãi khách, vẫn là ngươi không phải nữ nhân?"

Gojo Sakura: "Không, ta là nói, nếu không hài lòng ta một nữ nhân, ta cũng có thể gọi tới mười cái nam nhân. Chất lượng không được ta có thể số lượng tới thấu, mười cái tráng hán thế nào? Mười cái tráng hán tới tiếp đãi ngươi, nghe tới có phải hay không phá lệ làm nhân tâm động?"

Hệ thống: 【 phốc! Ta hoài nghi ngươi đang làm cái gì nhan sắc. 】

' di? Thống nhi ngươi không thích hợp, không phải nói mở ra thanh thiếu niên hình thức cổ dưới không bao ship sao? '

Thuật thức là trừng ai ai mang thaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ