Zenin heo heo nhân ái nước mắt sái đương trường? Gojo bá tổng tà mị cười: Nam nhân, ngươi chơi với lửa?
Hắn trốn, nàng truy, hắn có chạy đằng trời!
【 đừng đùa ký chủ, cứu cứu ta cứu cứu ta, ta ngón chân nhịn không được bắt đầu thi công. 】
Gojo Sakura: ' ở nho nhỏ trong hoa viên mặt đào nha đào nha đào, loại nho nhỏ hạt giống khai nho nhỏ hoa......'
Hệ thống hỏng mất: 【 có được một cái điên mất hệ thống đối với ngươi có chỗ tốt gì?! 】
Gojo Sakura: ' ngươi là điên nhi ta là sa, triền triền miên miên......'
Hệ thống kinh thanh thét chói tai: 【 triền...... Triền cái gì ngoạn ý? Ngươi ly ta xa một chút! Mau, liền hiện tại!! 】
Gojo Sakura: 'so sad! Thống nhi ngươi không yêu ta sao? '
Hệ thống chết lặng: 【 không từng yêu. 】
*
"Này thật sự thật sự chỉ là cái hiểu lầm."
Zenin Naoya trong lòng sợ hãi, chua xót, ủy khuất...... Nếu không phải bận tâm ở một bên hai vị gia chủ, nước mắt sớm đã vỡ đê.
Hắn tưởng hô to, muốn kêu mắng, muốn cho Gojo Sakura có bao xa lăn rất xa, nhưng là dư quang thoáng nhìn phụ thân kia trương nghiêm túc mặt, hắn biết chính mình gánh vác không dậy nổi làm như vậy hậu quả.
Vì thế chỉ có thể phí công mà lặp lại: "Thật sự chỉ là hiểu lầm."
"Là là là, đều là hiểu lầm, Naoya-kun là làm trò trưởng bối mặt không nghĩ đường đột ta, ta đều hiểu." Gojo Sakura ngẩng đầu, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, quay đầu chờ mong mà nhìn hai vị gia chủ: "Làm ta cùng Naoya-kun đơn độc nói chuyện đi, làm ơn!"
Zenin Naoya cũng khuôn mặt nhỏ đỏ bừng -- bị chọc tức.
"Sakura tưởng cùng tân bằng hữu nhiều lời nói chuyện sao? Đương nhiên có thể." Gojo Hikaru phi thường thống khoái, nhân tiện lôi đi vẻ mặt hứng thú mà xem náo nhiệt Zenin Naobito.
"Người trẻ tuổi đề tài chúng ta hai cái liền không cần tham dự, bằng không nhiều xấu hổ, ngươi nói đúng đi?"
*
Zenin Naoya tuyệt vọng mà nhìn hai vị trưởng bối đi xa bóng dáng, trước mắt phảng phất hiện ra chậm rãi mở ra địa ngục chi môn.
Gojo Sakura từng bước ép sát, hắn liên tiếp bại lui, thẳng đến phía sau lưng dính sát vào ở trên tường, trơ mắt nhìn trước mặt thiếu nữ triều hắn chém ra một quyền, hắn sớm đã không có phản kháng dũng khí, dứt khoát nhắm mắt lại mặc cho số phận.
Nắm tay cọ qua gương mặt, nện ở phía sau trên tường.
Gojo Sakura: "Ta tâm sớm đã vỡ nát, bảo bối, ngươi biết đây là vì cái gì sao?"
Nàng căn bản là không cần Zenin Naoya trả lời, liền cái này giường đông tư thế, thâm tình chân thành nói: "Bởi vì mỗi một cái khổng là ngươi là ngươi đều là ngươi."
Này như thế nào tắc đến đi vào a?
Nghẹn ngào jpg.
Zenin Naoya yên lặng quấn chặt trên người chăn.