Chương 197: Lại Ói Ra Máu, Bong Da Tróc Thịt

169 4 0
                                    

Tiếp sau đó, da thịt loáng bóng trên lưng anh bị roi mạnh mẽ quất ngang.

Vết máu hiện rõ, cơn đau nhức kịch liệt tập kích đến.

Chỉ là roi đầu tiên thôi mà Park Jimin đã mồ hôi lạnh đầy mình rồi.

Anh nghiến răng nghiến lợi, cơ bắp căng cứng, nhưng anh vẫn thẳng lưng không phát ra lấy một tiếng rên.

Lúc chú Lê cởi đồ trên người anh ra chú ý đến chỗ băng gạc ở giữa lưng, ra tay cũng cố ý tránh vết thương.

Nhưng thế này thì chỗ có thể chịu được hình phạt trên lưng lại càng ít đi.

Cho nên chỉ mới đến roi thứ mười lăm, cả lưng bị băng gạc chia làm đôi của Park Jimin đã chằng chịt vết máu.

Đòn roi vào đến ba phần thịt, da tróc thịt bong, nhìn mà ghê người.

Hơi thở của Park Jimin cũng càng ngày càng nặng, trên trán nổi cả gân xanh.

Ngay cả lông mi cũng không tự chủ được run lên, anh mím chặt môi, kiên quyết không để cho mình phát ra âm thanh khuất nhục nào.

Trong lòng lại cười tự giễu.

Rời khỏi nhà một lần là mười mấy năm, xém chút nữa anh quên đi thân phận thực của mình, còn cho rằng mình thật sự chỉ là thiếu gia sống an nhàn sung sướng, được nuông chiều mà lớn lên trong nhà họ Park thôi chứ.

Bây giờ năng lực chịu đòn roi của cơ thể được nuông chiều này đã yếu đi nhiều đến vậy.

Tay cầm roi huấn luyện của chú Lê cũng đã run lên.

Bởi vì toàn bộ lưng trên nửa người trên của Park Jimin đều đã chảy đầy máu, không còn lấy một chỗ lành lặn.

Còn đánh nữa thì sẽ chồng lên vết thương trước, nhưng uy lực của roi huấn luyện quá lớn, nếu đánh hai roi một chỗ thì vết thương sẽ hằn sâu đến tận xương, như vậy thì quá đau đớn rồi.

Chú Lê thật sự có chút không đành lòng, chỉ đành chuyển trọng tâm lên phần eo Park Jimin.

Roi huấn luyện lại vẫy lên, tiếng xé gió vang lên, trút xuống năm roi liên tiếp, toàn bộ đều đánh vào lưng dưới Park Jimin.

Park Jimin run rẩy kịch liệt, cuối cùng lưng gục xuống, một tay anh chống xuống mặt đất mới tránh được cảnh ngã xuống đất đầy khốn cùng.

Tiếng roi sau lưng cũng ngừng lại.

Ngực anh đột nhiên đau thắt dữ dội, khí huyết dâng lên, phun một ngụm máu ra chỗ trống.

"Boss!"

Chanyeol bị dọa hết hồn hết vía, ánh mắt đỏ cả lên.

Anh ta nhìn hai mươi roi này ở bên cạnh mà trái tim rung lên theo, mấy lần định xông lên cướp roi mà cuối cùng lại nhịn xuống được.

"Đừng đánh nữa, chúng tôi về, giờ đi ngay!"

"Chanyeol!"

Park Jimin ngưng lời, tàn nhẫn trừng mắt liếc nhìn anh ta: "Cậu chỉ là cấp dưới cục điều tra quốc gia của tôi, ở đây còn chưa đến lượt cậu nói!"

cua lại vợ cũ 2 | park jimin |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ