Chương 211: Đánh Vào Tay, Thiết Lập Quy Tắc

55 3 0
                                    

Park Haneul kinh ngạc nhìn cô, lại nhìn cây thước dùng để phạt, vô thức lùi lại phía sau.

"Đồ khốn kiếp này! Cô rõ ràng muốn nhân cơ hội này để chơi đểu tôi! Rõ ràng là cô không thực sự muốn trả lại nhà cũ cùng với Park thị cho bọn tôi, tôi không đồng ý! Tôi kiên quyết không bằng lòng! Cô nghĩ thôi cũng đừng nghĩ!"

Sắc mặt Chaeyeon lạnh lùng, cầm lấy cây thước phạt trong tay ngắm nghía: "Cô vừa rồi mới nói sẽ tuân theo vô điều kiện, còn hiện tại không phải là việc cô có thể quyết định."

Cô vừa dứt lời, Thập Nhất với Thập Nhị đã nhanh chóng bước tới, đè vai Park Haneul lại.

"Các anh muốn làm gì!"

Đôi mắt của Park Haneul dần nhuốm màu sợ hãi, cô ta rụt cổ nói: "Có phải cô muốn hù dọa tôi đúng không! Cô tưởng tôi sợ cô à! Có chết tôi cũng sẽ không chịu thua thứ khốn nạn như cô đâu!"

Chaeyeon cầm thước phạt tiến lại gần cô ta: "Cứ mỗi lần cô mở miệng là lại mắng khốn kiếp thì cũng thoải mái nhỉ? Cái miệng này của cô đâu có một chút nào là tư chất của con nhà giàu chứ, hôm nay tôi sẽ dẫn cô đi thiết lập quy tắc!"

"Cô muốn làm gì! Cô muốn đánh tôi ư? Đồ khốn kiếp! Cô dám động vào tôi thử xem!"

Chaeyeon cười lạnh lắc đầu.

Đầu óc của cô ta thật sự rất ngu ngốc, rốt cuộc không thể nói ra là bộ dạng gì, bây giờ tiếp tục mắng thì sẽ chỉ càng chọc tức cô ta mà thôi.

Nhưng không sao, vừa kịp ra đòn phủ đầu.

"Từ lúc cô bắt đầu tiến vào phòng khách này, thì cô đã nói bao nhiêu câu chửi thô tục rồi?"

Park Haneul bị câu hỏi này làm cho sững sờ.

Cô ta quen mồm mắng chửi, ai biết đã nói bao nhiêu rồi đâu.

Thập Nhất đếm: "Cô chủ, tổng cộng có năm chữ thô tục."

Chaeyeon gõ gõ cây thước phạt trong tay: "Một chữ là hai thước phạt, nếu hôm nay tôi không đánh cô, thì tự đánh tay mười lần."

"Tôi không được! Cô dựa vào đâu mà đánh tôi! Tôi được cưng chiều từ nhỏ đến lớn, ngay cả cha mẹ tôi cũng không nỡ động vào một ngón tay của tôi! Nếu vậy thì cô nghĩ cô là ai! "

Cô ta vô cùng sợ hãi, không thể tưởng tượng được khi cây thước dùng để phạt đó đập vào lòng bàn tay cô ta thì sẽ đau như thế nào, cô ta điên cuồng vùng vẫy, không ngừng la hét.

"Mẹ ơi mau cứu con! Cô ta muốn đánh chết con! Mẹ ơi!"

Lee Ji Eun cũng rất đau lòng, nhưng vì để con gái mình thực sự có thể loại bỏ tính tình hư hỏng ngang bướng, bà ta không thể không nhẫn tâm, quay mặt sang chỗ khác, làm ngơ với lời cầu cứu của Park Haneul.

Park Haneul thấy cổ tay mình bị vệ sĩ giữ chặt, cánh tay không thể kéo lại được, Chaeyeon cũng nắm lấy đầu ngón tay của cô ta, để lòng bàn tay bất lực của cô ta lên không trung.

Cô ta muốn tiếp tục mắng, nhưng bị Chaeyeon nhìn thì hơi cứng lại: "Lần này chỉ đánh mười cái, nếu như ngay từ đầu cô kiềm chế được cái miệng của mình, còn dám mắng chửi nữa, thì lần sau sẽ dùng thước phạt vả vào miệng cô, muốn bị thế hay không thì cô cứ thử chửi thêm một câu nữa xem?"

cua lại vợ cũ 2 | park jimin |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ