Rõ ràng anh đã biết, vậy sao mấy ngày trước lúc cô nhắc tới anh ba nhằm chọc tức anh, anh còn giả vờ tỏ vẻ ghen tuông?
Anh cố ý trêu cô sao?
Anh đúng là đồ xấu xa mà!
Chaeyeon rất tức giận, cô lại bắt đầu muốn đánh anh để hả giận rồi đó, nghĩ rồi cô tiếp tục đọc.
"Chaenie.
Lúc em đọc được bức thư này, có lẽ anh đã rời xa em mãi mãi rồi.
Đây là chuyện cuối cùng anh nguyện làm vì em, không cần cảm thấy áy náy, cũng đừng tự trách bản thân.
Không biết là em có khóc khi biết tin anh chết không nhỉ?
Anh mong em sẽ khóc, cũng rất sợ em sẽ khóc, bởi vì anh không muốn làm em buồn.
Thôi vậy, em đừng khóc nhé, hãy chỉ làm một cô công chúa nhỏ nhà họ Kim vui vẻ hồn nhiên mà thôi."
Mới đọc tới đây, Chaeyeon đã không chịu được mà rơi nước mắt.
Cô lau giọt lệ vương trên má mình, cố gắng gom lại lý trí, bình tĩnh đọc tiếp.
"Hai chúng ta, chắc là đúng người, nhưng sai thời điểm.
Mười ba năm trước, khi em cứu anh ra khỏi chiếc xe, anh đã bị hút hồn bởi đôi mắt trong trẻo hồn nhiên của em, không thể nào ngăn được niềm rung động với cô gái mười tuổi lúc đó.
Choi Soonji lừa dối anh rằng cô ta mới là người cứu anh, khiến cho anh vẫn luôn dằn vặt trong lòng.
Cho dù anh chưa từng đụng vào người cô ta, cho dù cô ta đã chết, nhưng anh, vẫn không thể tha thứ cho sự ngu ngốc của chính mình.
Điều khiến anh cảm thấy hối hận nhất, đó là khi em bước chân vào nhà họ Park đã không thể nhận ra em, thậm chí sau khi gả cho anh ba năm rồi, anh cũng không biết trân trọng, cho tới khi anh nhận ra, thì em đã không còn yêu anh nữa.
Không sao đâu, cho dù em chỉ coi anh như đồ chơi, như người giúp việc, chỉ cần mỗi ngày được trông thấy em ở biệt thự, anh cũng cảm thấy mãn nguyện rồi.
Sau khi phát hiện ra bản thân đã yêu em, anh trở thành con người lo được lo mất, tự ti, hay hoảng sợ.
Em chỉ vô ý cười với anh một cái, anh đã cảm thấy tinh thần sảng khoái, vui vẻ cả ngày trời, em thuận miệng khen anh một câu, anh lại vui mừng khôn xiết, mấy ngày đều không ngủ được.
Đọc tới đây, chắc em đang vui lắm phải không?
Người đàn ông từng tự tin ngời ngời, lạnh lùng kiêu ngạo ngày đó, giờ đây lại một lòng một dạ yêu em, trong đầu lúc nào cũng tràn ngập hình bóng em, anh giống như một tên ngốc cứ mong ngóng từng chút yêu thương nơi em, vừa hèn mọn lại vừa nực cười.
Đúng, anh sợ mất em, không dám yêu cầu tình yêu từ em, chỉ biết âm thầm hy vọng và chờ đợi sẽ có một ngày, trong lòng em chừa cho anh một vị trí, cho dù chỉ là một chút ít.
Anh biết, trước đây anh đã làm em tổn thương nặng nề, không xứng nhận được sự tha thứ của em.
Em từng cứu mạng anh, anh vẫn còn nợ em một mạng, ân tình này không biết đền đáp sao cho thỏa, chỉ đành mang cả tấm thân hèn mọn này ra, trả lại em.
BẠN ĐANG ĐỌC
cua lại vợ cũ 2 | park jimin |
FanfictionCHUYỂN THỂ Sau tất cả, giữa chúng ta chẳng còn gì ngoài hai chữ "đã từng"... Thể loại: ngôn tình đô thị, tình yêu vượt giai cấp, ngược