Chương 209: Anh Để Lại Di Chúc

35 2 0
                                    

"Hiểu rồi, đợi ăn sáng xong, tôi sẽ đến Park thị một chuyến. "

Sau khi ăn sáng xong, cô ổn định lại tâm trạng tồi tệ trong nhiều ngày qua, trang điểm nhẹ nhàng rồi ra ngoài.

Trong văn phòng của Chủ tịch Park thị.

Park Gyeong vẫn còn đang kêu gào ầm ĩ: "Cô ta ngày nào cũng trốn tránh không dám gặp người khác là có ý gì? Cháu trai cả của tôi đã chết rồi, cô ta còn giả vờ đau thương nữa à? Cô ta nghĩ mình có thể tránh thoát được vấn đề về quyền quản lý Park thị được sao!"

"Cô mau gọi cô ta đi ra đi, trong vòng ngày hôm nay nhất định phải có lời giải thích cho chuyện này!"

Eun Joo rất bất đắc dĩ, rất muốn một tát đánh chết con cáo già này.

Nhưng xã hội pháp quyền lại cho cô ấy hiểu rằng, trước mặt người khác phải bình tĩnh!

"Ông hai Park, gần đây giám đốc Chae bị bệnh, sao ông lại hùng hồn hổ báo dọa người như vậy..."

Cô ấy còn chưa kịp nói hết, thì cánh cửa văn phòng Chủ tịch đã mở ra.

Chaeyeon mặc một chiếc váy đen ôm mông, trang điểm nhẹ nhàng, gương mặt vừa thanh tú quyến rũ lòng người vừa cấm dục, nhưng bên trong ánh mắt vẫn lạnh lùng và kiêu ngạo như trước.

Cô thậm chí còn không nhìn Park Gyeong, khuôn mặt lạnh lùng bước đến làm việc của Chủ tịch ngồi xuống.

"Nói."

Một chữ không có chút cảm xúc gì, đã khiến Park Gyeong thay đổi thái độ ngay lập tức.

Ông ta mỉm cười đi đến chiếc ghế đối diện Chaeyeon ngồi xuống, lần trước bị ép buộc uống ròng rã ba mươi chai tiện ích, bị các loại đau đớn thống khổ tra tấn hành hạ ròng rã mười ngày, ông ta vẫn còn nhớ rõ như mới ngày hôm qua, chỉ dám lặng lẽ kêu gào.

Khi Chaeyeon thực sự xuất hiện, ông ta nhẹ giọng nói: "Giám đốc Chae, cháu trai cả của tôi qua đời từ rất sớm, tôi cũng rất đau lòng, mấy ngày nay tôi không thể ăn ngon được, nhưng tất cả chỉ vì một điều..."

"Nói vấn đề chính đi. "

Chaeyeon cau mày, không được vui lắm.

"Nó đi rồi, người duy nhất nhà họ Park nắm cổ phần Park thị chỉ có mình tôi, vậy có phải cổ phần của nó nên thuộc trên danh nghĩa của tôi không?"

"Ai nói vậy?"

Chaeyeon liếc ông ta một cái: "Não của chú dán vào tường à? Chú chẳng qua chỉ là em trai của cha anh ấy thôi, còn mẹ anh ấy mới là trực hệ, cho dù phân cho Lee Ji Eun thì cũng không đến lượt chú. "

"Nhưng mà..."

Bị chế giễu, Park Gyeong cũng không hề tức giận: "Chị dâu, bà ta không có sở trường kinh doanh, cô xem trước đây Park thị bị bà ta hủy hoại như thế nào, cô mà cho bà ta cổ phần thì sẽ thành cái thùng rỗng, chưa kể trước đây bà ta đối xử với cô như vậy, cô còn bằng lòng sao? Chú hai tôi đây thì khác, tôi có thể giúp cô, chưa kể đến việc tôi đã ăn năn rồi, về sau sẽ không đối nghịch với cô nữa!"

Chaeyeon cười nhạo: "Nói thì dễ nghe thật đấy, nếu chú cầm phần cổ phần này thì chú sẽ là cổ đông lớn nhất của công ty, chú chỉ muốn quyền quản lý của Park thị thôi phải không?"

cua lại vợ cũ 2 | park jimin |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ