Chương 202: Cô Ấy Là Người Kết Thúc Câu Chuyện

42 4 0
                                    

Là giọng nói của Park Jimin.

Chaeyeon thở phào một hơi nhẹ nhõm, sau đó đột nhiên cô lại tỏ ra giận dữ: "Tại sao không nghe điện thoại?"

Giọng nói của anh có hơi ngái ngủ và mệt mỏi: "Anh đang ngủ, muộn như vậy rồi, em còn chưa đi nghỉ sao? Xảy ra chuyện gì à?"

"Không có gì, tôi mất ngủ, không ngủ được."

"Vậy... muốn anh thức cùng em?"

"Ừm."

Chaeyeon khẽ "ừ" một tiếng, cô nhớ lại cơn ác mộng ban nãy, bèn ra lệnh cho anh: "Tôi nhắc lại một lần nữa, hai ngày này anh không được phép đi tới bất cứ đâu, chuông điện thoại phải để ở mức lớn nhất, chỉ cần là điện thoại của tôi gọi đến, không cần biết là lúc nào, đều phải bắt máy."

Park Jimin ở đầu dây bên kia trầm mặc một lúc, giọng điệu anh trở nên dịu dàng: "Anh biết rồi, vậy giờ em buồn ngủ chưa?"

"Chưa buồn ngủ."

"Thế có muốn anh kể chuyện cho nghe không?"

"Không."

"Vậy em có đói không? Gửi địa chỉ chỗ ở của em cho anh, anh gọi đồ ăn đêm giúp em nhé?"

"Không đói."

Park Jimin: "..."

Đúng là kẻ hủy diệt mọi chủ đề trò chuyện, thật hết cách để nói với cô!

Chaeyeon thật sự không ngủ nổi, cuối cùng đành nghe Park Jimin kể chuyện.

Park Jimin lên mạng search chuyện cười, sau đó bắt đầu kể cho cô nghe.

Bởi vì khiếu kể chuyện không được tốt, không khí giữa hai người nhanh chóng trở nên căng thẳng, dưới chất giọng trầm ấm như có ma lực thôi miên của Park Jimin, Chaeyeon dần dần thiếp đi lúc nào không biết.

Ngày hôm sau.

Bên phía Chaeyeon bắt đầu tiến hành làm việc theo kế hoạch được sắp xếp từ trước.

Còn Kim Dae Shim lại đợi cả ngày trời ở quán Shim Dae, không ra ngoài nửa bước.

Thấy trời đã khuya lắm rồi, Chaeyeon cảm thấy có phần mất kiên nhẫn, thế là cô đành bảo Kim Taehyung đích thân tới khuyên người ra ngoài.

Lại đợi thêm nửa tiếng nữa, Kim Dae Shim mới ra ngoài cùng Kim Taehyung, nhưng ông ta không ngờ mình vừa bước chân ra khỏi cửa đã bị một gậy của ai đó đánh ngất.

Lúc Kim Dae Shim tỉnh lại, ông ta phát hiện ra tay chân mình đều bị trói lại vào ghế, miệng bị dán băng dính, trước mặt có kê một cái bàn.

Xung quanh là một mảng tối tăm mù mịt, giống như đang ở trong một căn phòng được xây dưới tầng hầm.

Ông ta hoàn toàn rơi vào trạng thái hoảng sợ, cứ liều mạng giãy dụa, miệng kêu lên những tiếng ú ớ không rõ.

Cửa căn phòng dưới tầng hầm mở ra, ông ta nhìn thấy người phụ nữ đang bước về phía mình, cô ấy vô cùng xinh đẹp, cặp mắt sắc lạnh thu hút đối phương, đẹp đến mức giống như một con yêu tinh.

Nhìn thấy người phụ nữ, Kim Dae Shim nhất thời ngạc nhiên, rồi sau đó ông ta không còn giãy dụa, cũng không gào thét nữa.

cua lại vợ cũ 2 | park jimin |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ