Chaeyeon cau mày hỏi: "Anh ấy làm sao?"
"Anh Park, anh ấy... mất rồi..."
Chaeyeon nghe xong, chết lặng tại chỗ.
Mất rồi?
Đêm hôm trước anh còn thức thâu đêm kể chuyện cho cô nghe, tại sao chỉ sau một giấc ngủ tỉnh lại lại nói anh mất rồi?
Chaeyeon không tin: "Mất rồi là sao? Có phải anh ấy lại giở trò lừa tôi nữa không?"
Giọng nói Thập Nhất càng lúc càng nghẹn ngào.
"Thập Cửu nói, cái tên mặc đồ đen định giết cô vào tối hôm trước bị anh Park phát hiện ra, anh ấy mới bảo Thập Cửu đánh lạc hướng, sau đó một mình anh ấy đi giết đám người kia vì cô, nhưng mà... anh ấy mãi không thấy quay lại..."
Chaeyeon loạng choạng lùi về sau một bước, biểu cảm gương mặt chuyển dần từ bàng hoàng sang vô thức, cô nở một nụ cười chua chát.
"Không thể nào! Tôi không tin, cái đồ khốn kiếp nhà anh ta sao có thể chết dễ dàng như vậy?"
Thập Nhất không đáp lại, anh ta chỉ nhìn cô chủ nhà mình vẫn còn đang hoài nghi, nhất thời không cầm được nước mắt mà rơi lệ.
Chaeyeon thấy vậy, lập tức mất bình tĩnh không ngừng mắng nhiếc: "Khóc cái gì mà khóc! Đàn ông đàn ang mà hở tí là khóc lóc, còn khóc nữa tôi trừ anh nửa năm tiền lương!"
Thập Nhất vừa nghe thấy cô nói thế, càng khóc thảm hơn.
"Hu hu cô chủ, anh Park anh ấy... người tốt như vậy, trẻ trung đẹp trai như vậy mà mất rồi, cô còn trừ lương tôi! Tôi thật là đáng thương! Tôi không thể ngừng khóc nổi!"
Chaeyeon nhìn một người đàn ông mét tám sức dài vai rộng đang khóc tu tu trước mặt mình, thảm không thể tả, cô nhất thời cũng không dằn được lòng, hai hốc mắt thoáng chốc đã đỏ đọc.
Cô hít một hơi thật sâu, giọng điệu bình thản: "Nếu chỉ là không thấy anh ta quay lại thì cũng chưa chắc đã chết, cử người đi tìm! Sống thấy người chết cũng phải thấy xác!"
"Cô chủ! Cô chủ!"
Thập Ngũ hớt hải chạy vào trong phòng Chaeyeon, nói: "Chanyeol vừa gọi điện thoại đến, nói là mong cô sắp xếp công việc trở về, anh Park đang đợi cô ở biệt thự bên biển!"
"Anh Park chưa chết? Anh ấy về rồi sao? Tối qua không bị thương chứ?" Thập Nhất sụt sịt mũi, anh ta vô cùng mừng rỡ.
Chaeyeon không nói gì, cô nhìn Thập Ngũ, chờ anh ta trả lời.
Thập Ngũ lắc đầu: "Không biết, Chanyeol chỉ nói như vậy, nhưng nếu anh Park đã ở biệt thự bên biển chờ cô chủ thì chắc là cũng an toàn trở về rồi."
Nghe tới đây, Chaeyeon và Thập Nhất mới thở phào một hơi nhẹ nhõm.
"Thu xếp đồ đạc, đặt vé máy bay giờ sớm nhất, chúng ta lập tức về thành phố Seoul."
Cô muốn xem xem rốt cuộc Park Jimin và Thập Cửu giở trò gì!
"Vâng, cô chủ."
Nhóm người bọn cô nhanh chóng đã có mặt trên chuyến bay sớm nhất cùng ngày trở về thành phố Seoul.
BẠN ĐANG ĐỌC
cua lại vợ cũ 2 | park jimin |
FanfictionCHUYỂN THỂ Sau tất cả, giữa chúng ta chẳng còn gì ngoài hai chữ "đã từng"... Thể loại: ngôn tình đô thị, tình yêu vượt giai cấp, ngược