Kim Minji còn có một ông anh trai tên là Kim Minhyun, nhưng tại sao phải nhắc đến anh ấy ở đây?
Vì nếu như không nhờ Minhyun, nàng sẽ không bao giờ sở hữu mối tình dễ thương số một thế giới này được.
Anh Minhyun đã tốt nghiệp ngành cơ khí với tấm bằng kỹ sư trong tay được ba năm, mặt mũi sáng sủa lại được tướng tá cao ráo, vai u thịt bắp thì lẽ ra anh sẽ được nhiều người theo đuổi lắm. Nhưng không, anh trai nhìn vậy mà ế bằng thực lực được hai mươi mấy năm rồi, thậm chí lúc Minhyun tâm sự với nàng, Minji lại không nhịn được mà cười phá lên:
- Anh trai, thực sự là anh chưa có một mối tình vắt vai nào từ lúc lọt lòng mẹ đến giờ sao?
- Đừng có mà chọc quê tao.
- Em nào dám chọc? Chỉ sợ anh dùng tấm bằng kỹ sư chết tiệt kia khoét lủng sọ em thôi đấy chứ.
Minhyun là trai nhà lành chính hiệu, good boy 100% nhưng mọi người cũng biết rồi đó, trai ngoan thường đi đôi với nhạt nhẽo. Hồi còn học cấp hai, đã có nhiều lần Kim Minji thó mất điện thoại anh trai để đọc trộm tin nhắn tán tỉnh của anh với các bạn nữ, đều là cười đến mức không thể thở nổi.
Người ta đăng story khoe bộ ảnh đẹp, anh trai nàng liền nhân cơ hội đó mà thả tim nhiều quá khiến người đó thấy phiền rồi sẵn tay block anh luôn.
Người thứ hai là khi nhắn tin hỏi anh Minhyun về bài vở, tất nhiên là anh cũng nhiệt tình giải đáp kèm mấy câu thả thính sến sẩm thời ông bà, chẳng hạn như được em reply tin nhắn chính là diễm phúc của anh hay nhà anh đang thiếu con dâu, em có muốn nộp đơn ứng tuyển không và hàng ngàn câu tán tỉnh củ chuối khác mà Kim Minji đọc xong chỉ biết lặng lẽ quệt nước mắt vì cơn cười như động đất:
- Anh từ thời nào xuyên không đến thế giới hiện đại vậy? Bây giờ ai mà cưa cẩm kiểu đó nữa?
- Mày dám chê anh mày lẩm ca lẩm cẩm hả?
Đúng là boy kỹ sư, ăn tiền được khoản học thức nhưng để mà nói về tình trường thì anh trai nàng vẫn còn non lắm. Đôi khi Minji còn cao hứng đề xuất rằng hay hôm nào đó anh Minhyun hãy thử hẹn hò mà đừng mở miệng nói chuyện xem, nghe được ý kiến lạ đời này, anh liền thắc mắc:
- Hẹn hò mà không trò chuyện, tao để đối phương nói chuyện với cái lá cái cây à?
- Vâng, anh chỉ cần khoá chặt miệng lại thì mọi thứ đều hoàn hảo.
- Ủa gì kỳ vậy?
- Kỳ đâu mà kỳ? Anh không thấy mỗi lời nói mà anh thốt ra như muốn đánh đuổi đối phương xách dép bỏ chạy sao?
Cô em gái thì không điều khiển được biểu cảm, ông anh trai thì không tiếp thu được kiến thức yêu đương. Phải nói là bố mẹ Kim khéo đẻ quá đi, bao nhiêu tinh hoa hiếm có đều vận hết cả vào hai anh em nhà này mất rồi. Mấy lần cả bố lẫn mẹ đều giục anh Minhyun mang bạn gái về ra mắt, anh không chịu nổi nữa mới thú nhận rằng anh không biết phải moi bạn gái ở đâu ra để mang về thì bố mẹ mới tá hoả, Kim Minji lại ôm bụng cười một trận đến vỡ mật.
Ai bảo nhà có điều kiện với hai đứa con xinh đẹp tài giỏi thì không có vấn đề gì, xin thưa là sai hoàn toàn đấy nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
bbsz; đéo ngờ chứ gì?
Fanfictionđừng hỏi mình, mình cũng kh ngờ là mình lại lên cái tên củ chuối này =)))