Ai đó làm ơn giải thích cho nàng hiểu lý do vì sao lại bị ăn block oan ức như thế này được không?
Kim Minji trở về nhà sau buổi first date đầy oái ăm, nói tệ cũng không đúng vì rõ ràng là mọi thứ đã diễn ra vô cùng suôn sẻ, từ khâu ăn uống cho đến trò chuyện. Cảm giác như cả cơ thể phải đeo theo mấy quả tạ nặng vài chục cân, nàng mệt mỏi ngã lăn ra giường trong khi quần áo còn không thèm thay. Minji từng rất ghét kiểu người sẵn sàng cuộn vào chăn nàng mà chưa thay đồ tắm rửa gì và nực cười là nàng của bây giờ y hệt loại người như vậy. Cứ ngỡ rằng Hanni sẽ lại tiếp tục mối quan hệ "trong sáng" này nhưng hoá ra mọi thứ không đơn giản như nàng tưởng. Hàng chục phút trôi qua, bill chuyển khoản phần ăn của Hanni vẫn hiện lên rõ mồn một trong box chat của cả hai một cách lạnh lùng chẳng kém gì nữ thần mặt sắt của trường Yeolsan cả.
Con gái đúng là khó hiểu quá đi.
Nằm lăn qua lộn lại cũng chẳng thể hiểu được lý do vì sao bản thân lại ăn block lãng xẹt như vậy, Minji bứt rứt cắn môi không tài nào chấp nhận được, đành phải thất thểu gọi video call cho Haerin và Kazuha để xin ý kiến.
Minji thân thiết với một người chị hơn tuổi tên là Nakamura Kazuha trong một lần đại diện trường đi học tập trao đổi tại Nhật Bản. Đó cũng là khoảng thời gian tương đối khó khăn khi nàng phải cố gắng cân bằng việc học những môn văn hoá cũng như trình độ tiếng Nhật nâng cao. Nhờ có Kazuha mà vài tháng học hành trao đổi tương đối suôn sẻ, sau đó khi Minji lên lớp 11 thì cô chị yêu quý này cũng sang Hàn học tập trong vòng một năm tới, cũng nhờ có nàng mà cô mới làm quen được với con nhóc Kang Haerin nghịch ngầm này.
Tiếng đổ chuông chưa tới hai phút, màn hình liền hiển thị hai khung cửa sổ to chia ra mỗi bên một nửa, chị Nakamura ở bên trái và em Kang ở bên phải. Hai người vừa chấp nhận cuộc gọi chẳng hiểu mô tê gì đã nghe thấy âm thanh than thở của Minji vang lên đầy khó hiểu.
- Lần đầu tiên tao thấy mày sầu tới vậy đó Minji. Buổi hẹn hò hôm nay thế nào?
Kazuha trong màn hình đang bôi kem dưỡng da, cố nhịn cười trước con gấu bông cao một mét sáu mươi chín không ngừng phụng phịu.
Đột nhiên Kang Haerin tỏ vẻ bí ẩn:
- Khoan, hai chị để em đoán nha?
Minji cũng chẳng còn hơi sức đâu nữa để mà đáp lại mấy lời nói linh tinh của hai chị em kia, chỉ biết nằm dài ra đấy và lười nhác ngóc đầu dậy xem Haerin đang làm trò mèo gì. Con bé cũng đang thực hiện các bước skincare vì bây giờ đã là mười giờ tối, nó vỗ tay nhè nhẹ lên gò má mềm mịn rồi thận trọng nói:
- Thực ra không có Choi Yeonji nào ở đây cả đúng không?
Một mũi tên ghim trúng tim nàng. Nhìn vẻ mặt đần độn ngẩn ngơ đó của Minji, nó cười đắc ý và tiếp tục đoán mò:
- Chị match trúng người quen rồi chứ gì?
- Không đâu Haerin, mày dòm bộ dạng chảy nhớt đó của nó đi, chị nghĩ là người "quen" này tệ hơn mình nghĩ nhiều.
Đúng là Minji của hiện tại đang "chảy nhớt" thật, Haerin giật mình khi nghe thấy âm thanh kỳ quái phát ra từ phía màn hình của nàng. Bạn bè nó mỗi lần đi date đều trở về với gương mặt hân hoan hạnh phúc, đằng này first date của Minji lại được thể hiện rõ qua tâm trạng của nàng bây giờ, như một cái bánh mì bị ỉu đi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
bbsz; đéo ngờ chứ gì?
Fanficđừng hỏi mình, mình cũng kh ngờ là mình lại lên cái tên củ chuối này =)))