Nếu Hanni mà biết chuyện Minji buồn buồn tủi tủi mấy ngày nay là vì thằng nhóc kia, có lẽ em sẽ mắng nàng là cái đồ ngốc nghếch khờ khạo nhất trên đời.
Dù club bóng rổ vừa tập luyện vô cùng mệt mỏi nhưng khi nhìn thấy nụ cười ngọt ngào của em dành cho cậu trai phía đối diện trên cùng một bàn ăn, không hiểu sao Minji quên cả đói và cố giữ nét mặt cứng đơ lạnh lùng như cũ rồi rời khỏi nhà ăn nhanh nhất có thể trước con mắt sửng sốt của lũ bạn. Hwang Wonjin đang hăm hở gặm miếng sườn cay bỗng thấy Minji thẳng thừng bỏ đi một nước thì lấy làm lạ lắm, nó tròn xoe mắt hỏi mấy đứa còn lại:
- Nó bị tào tháo rượt hả tụi mày?
- Rượt cái đầu mày đó. Nó bảo nó không đói, thế thôi.
- Lúc này vừa thay đồ đồng phục xong là nó than mệt than đói kia mà?
Mọi người ai cũng biết Hanni lớp D1 đang dính vào tin đồn mập mờ với cậu nhóc lớp 10 nên khi thấy Minji đi như vậy thì cũng đoán được phần nào lý do. Chỉ có Wonjin vẫn chẳng hiểu gì, thế là một đứa khác to mồm nói:
- Thấy một màn mùi mẫn như vậy, tới tụi tao còn no chứ nói gì tới nó.
- Hả? Màn nào?
Nó tự động quay đầu lại và à lên một tiếng. Cả bàn ăn mới vừa rồi còn ồn ào nhộn nhịp bỗng chốc rơi vào im lặng, một đứa con gái nhẹ nhàng lên tiếng:
- Giờ sao tụi mày?
- Sao là sao?
- Có nên nói cho bạn Phạm biết tình hình u uất của "gái nhà mình" không?
Jiyoon, bạn cùng bàn của Minji nhăn mặt nói:
- Mắc gì phải nói cho cậu ta biết? Mày không thấy Hanni là nguyên nhân của tất cả mọi chuyện hả?
- Mày buồn cười thế nhỉ? Hai đứa nó có là cái gì của nhau đâu mà lại quay sang trách bạn Phạm? Chưa kể chúng mày còn chẳng biết đầu đuôi sự tình đã vội đồn đoán bậy bạ, chính mắt tao thấy cậu ấy đang ngồi ăn một mình thì thằng nhóc đó kéo đến ngồi cùng mà.
- Mày nói hay quá, thế cảm xúc của Minji thất thường mấy ngày nay, sao cậu ta không thèm để ý?
Cuộc tranh cãi ngày càng gay gắt hơn:
- Ơ hay cái con này mày bị ấm đầu à? Tao bảo hai đứa bọn nó đã là gì của nhau đâu mà bạn Phạm phải có trách nhiệm lo lắng cho cảm xúc của Minji, mày đây là đang ép người quá đáng.
- Không, nhưng...
- Không có nhưng với nhị gì hết, chuyện nhà người ta thì không nên xía mũi vô, thế thôi!
Chuyện những người bạn A1 bàn tán đáng lẽ vẫn sẽ là một bí mật không ai biết đến nhưng xui xẻo (hay may mắn) làm sao, Wonjin lại đem chuyện Minji buồn bã mấy ngày nay để kể cho lớp D1 nghe, và cuối cùng thì chuyện cũng tới tai chính chủ, chính là Phạm Hanni này đây.
Bởi mới nói, chuyện gì quan trọng cũng không được để bạn bè biết, một khi chúng nó đã biết thì việc tới tai đối phương chỉ là sớm muộn mà thôi, kinh nghiệm sống được đúc kết từ mười bảy năm tồn tại trên đời của Kim Minji cho hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
bbsz; đéo ngờ chứ gì?
Fanfictionđừng hỏi mình, mình cũng kh ngờ là mình lại lên cái tên củ chuối này =)))