Phạm Hanni nghĩ có lẽ bản thân không nên nói xấu Kim Minji nữa, mỗi lần nói gì liên quan đến nàng đều có chuyện không hay xảy ra và giờ thì cả hai học chung lớp học thêm, ai mà ngờ được? Nhưng một tuần chỉ học thêm có hai buổi coi như cũng không tệ đi, đằng này đi date với đối phương qua Tinder cũng "trúng số độc đắc" nữa thì đúng là mắc nợ nhau từ kiếp trước rồi, sau này khó mà tránh mặt nhau lắm cho xem.
Trò chuyện với nhau qua Tinder được ba tháng, Minji rất muốn gặp người này để có thể tiếp tục bàn tán nhiều hơn về chủ đề mà cả hai cùng thích. Trong suốt ba tháng ấy, Kim Minhyun "hàng chợ Kim Biên" và Choi Yeonji "hàng rep 1:1" vẫn giữ mối quan hệ này ở mức bạn bè trong sáng, có gì thú vị thì gửi cho đối phương để cùng nhau tán chuyện rôm rả. Ôi cảm giác như thể vừa tìm được nửa kia của chính mình, nàng nghĩ nếu cả hai gặp gỡ thì nàng và chị gái ấy sẽ nói liên miên suốt mấy tiếng đồng hồ mất.
Sợ là bản thân vẫn chưa suy nghĩ thông suốt nên vào giờ nghỉ trưa của ngày mai, Minji kéo tay đứa em họ yêu quý xuống một góc nhà ăn căn tin để hỏi chuyện kín đáo. Trước đây nàng chưa bao giờ hành xử gấp gáp như vậy, nay bỗng dưng chạy ào ào xuống lớp 10D3 của Haerin, chuông báo còn chưa reo mà lại kéo tay nó đi luôn khiến con bé ngố tàu cứ ú ớ chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.
- Chị tính mua chuộc em à?
- Nghe tao nói...
- Hay định hối lộ? Nhờ vả em làm gì hả?
- Không, tao...
- Vừa giết người giấu xác ở đâu rồi đến đây bịt miệng em đúng không?
Kim Minji không nhịn được trước những câu hỏi ngốc nghếch đó, nàng cầm ly hồng trà trân châu với cái ống hút to dí thẳng vào mồm con bé:
- Giờ thì tao bịt miệng mày thật nè, đừng có nhảm nhí nữa.
Đôi mắt mèo của Haerin mở to như thể nó không tin Kim Minji sẽ lại bao mình uống nước như thế, vậy thì hẳn là có chuyện cần tư vấn rồi. Nó ngồi thẳng lưng với điệu bộ nghiêm túc hơn bao giờ hết, bắt tréo chân và giọng điệu thì trở nên kệch cỡm như một bà hoàng con:
- Nói đi, chị muốn gì?
Trong tay Minji cũng là một cốc sữa ấm vì cuối mùa đông vẫn còn hơi giá rét, nàng chỉ thuận tay dùng muỗng khuấy qua khuấy lại chứ trông có vẻ như chẳng có ý định trả lời câu hỏi của Haerin. Nó nheo mắt nhìn bà chị lúng túng đối diện liền tinh quái nâng cao giá trị của bản thân lên:
- Để xem chuyện chị nhờ tư vấn như thế nào, không biết "thành ý" nhiêu đây có đủ không nữa. Em thì bận rộn lắm đấy, đâu có rảnh mà ra đây bàn chuyện tào lao với chị.
Vừa nói, nó vừa lắc ly trà bằng một tay rồi liên tục gây sức ép buộc Minji phải nói ra nhưng đáng tiếc thay, nó quên mất nàng là một người độc mồm độc miệng như thế nào.
- Chưa gì mà đã bị bệnh ngôi sao à? Thảo nào người ta bảo cả tao lẫn mày đều ảo tưởng, cùng một họ mà ra cả đấy!
- Chị họ Kim còn em mang họ Kang mà, nói năng gì lãng xẹt vậy? - Haerin dẩu môi phân bua, đột nhiên nó khựng lại. - Ai to gan thế? Dám nói chị ảo tưởng thì chắc cũng không phải dạng vừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
bbsz; đéo ngờ chứ gì?
Fanficđừng hỏi mình, mình cũng kh ngờ là mình lại lên cái tên củ chuối này =)))