"Raphael."
Pinakatitigan ni Lia ang among natutulog. Hindi man lamang ito natinag sa pagtawag niya rito. Masyado sigurong mahina ang pagkabulong niya.
"Sir Raphael," ulit niya. Pabulong pa rin pero mas malakas na kaysa doon sa una.
Hindi pa rin ito gumagalaw.
Napakunot-noo na siya.
How could this guy just lie there this way? Kung isa siya sa mga liga ng girlfriends nitong may grudge dito dahil sa pang-iiwan nito, kanina pa niya ito nagilitan ng leeg na walang kalaban-laban. How could this dragon be this trusting?
Inilapit niya ang mukha niya rito at muling bumulong sa ikatlong pagkakataon,"Sir."
Akmang ilalapat niya pa ang palad sa balikat nito para sana yugyogin ito para magising pero naantala iyon nang bigla itong nanuklaw. Well, she doesn't know what else to call his action except 'nanuklaw'.
Bigla nitong hinuli ang mukha niya sa pagitan ng mga palad nito. His clear dark eyes stared into hers. No cobwebs of sleep anywhere and a positively wicked smile playing on his lips. That smile brought a shiver of alarm along her spine.
Bago pa siya maka-apela, hinila na nito ang mukha niya habang tinatawid naman ng mukha nito ang espasyo sa pagitan nila. Napakurap-kurap siya nang maglapat ang kanilang mga labi.
Before her brain could register what is happening, his other palm slid higher and clutched her hair back away from her face. She closed her eyes and gasped from the unexpected pain. At the same instant, his lips moved open against hers and his tongue speared its way into her mouth to tangle with hers. Her next moans are not from the pain, but from the shocked pleasure his talented mouth brought to her.
The kiss was over before she could even protest.
Oh, we will protest? Not ask for more? Minsan, masarap din talagang pektusan ang sarili niyang utak.
"Hello, sugar." His soft and deep baritone dripped with satisfaction.
Wala sa sariling nahablot niya ang isa sa mga unan at naiinis na tinampal iyon sa nakangising mukha ng dragonito niyang amo. Iniiwas nito ang mukha at malakas ang loob pa siyang tinawanan. She raised the pillow and hit him again with it. Umiwas lang ulit ito. The next time she brought the pillow on his face, she leaned on it. She will suffocate the pervert even if it's the last thing she does on this earth.
Naririnig niya pa rin ang mahihinang tawa ng lalaki sa ilalim ng unan kaya mas lalo niyang idiniin ang sarili rito. Tuluyan na nga niyang pinatungan sa inis para mas lalo niyang madidiin ang unan sa mukha nito.
She gasped in outrage once again when she felt his hands on both cheeks of her ass and pulled her higher up his body. She ended up seated on his abs, her legs splayed on his sides, suffocating him with the pillow forgotten. Kinurot na niya ang dibdib nito sa pagkaasar.
Hinuli nito ang mga daliri niyang nangurot.
"Your nails would work better," mapanukso nitong sabi. Isa-isa nitong nilapat ang mga kuko niya sa dibdib nito. "Now, scratch me, dragoness."
Sinamaan na niya ito ng tingin at nagbabantang idiniin nga ang mga kuko sa balat nito. Kapag hindi siya nito tinigilan, kakalmutin niya talaga ito. Wala na siyang pakialam kahit sisantihin siya nito ora mismo. Kakasuhan niya rin ito ng harassment, baka akala nito.
"Have you gone crazy?" mahina niyang asik rito.
Kung hindi lang siya nag-aalala na baka sumugod ang mga kasama nila sa mansion dito sa kuwarto ng baliw niyang amo, hiniyaw na niya ang tanong na iyon.
BINABASA MO ANG
Elysian Secrets
RomanceAn Elysium Beasts series story Raphael Maximilian Mondragon x Guiliana Madrid Formerly "Pleasure Me, Max" ~~my entry to the boss-secretary trope/cliche~~ GENRE: Erotic Romance (M/F) LANGUAGE: Taglish DISCLAIMER: This work is for MATURE ADULT AUDIEN...