Andree tạo nên đốm lửa nhỏ từ chiếc bật lửa trên bàn tay, lần mò đến chỗ ghế sofa ngồi xuống, đốt một điếu thuốc. Anh đã có thói quen xấu này từ bao giờ không biết nữa, chỉ là thuốc lá đôi khi giúp anh tỉnh táo lại, không còn đắm chìm trong nỗi nhớ về người kia nữa.
Thanh Bảo và anh quen biết từ thời đầu của Rap, nhưng mãi đến tận khi Rap Việt bắt đầu thì mối quan hệ giữa họ mới hoà hoãn được đôi chút. Chủ yếu là do Thanh Bảo không ưa anh, Andree luôn chắc chắn với suy nghĩ này của mình, và anh cũng không thích cậu.
Cầu nối cho cả hai có lẽ là Karik. Andree đã luôn ước rằng mình sẽ kết đôi cùng một omega dịu dàng như người đó, bởi lẽ Karik là alpha và Andree hiểu được họ sẽ không có cơ hội nào để trở thành bạn đời cả. Vậy nên anh đã buông bỏ tình cảm đầu đời của mình, để tập trung trên con đường trở thành anh hùng chuyên nghiệp.
Còn về Thanh Bảo, anh luôn không rõ cảm xúc của mình dành cho cậu thật ra là gì.
Ừ thì nhiều lúc, Andree nghĩ rằng mình không thích cậu. Ngoại trừ những việc cậu từng làm với Karik trước đó, Andree còn phát hiện thêm cuốn sổ tay của người trong lòng anh tràn ngập hình ảnh cậu trai tóc trắng kia. Lúc đó cảm giác của anh thế nào nhỉ? Có đau lòng, có đố kỵ, lại càng muốn hai người họ mãi mãi cũng không đến được với nhau.
Vì cớ đó, sự tình uống say làm bậy của anh và Thanh Bảo mới phát sinh.
Thật chất đêm hôm ấy, anh không say đến độ mất đi lí trí như Thanh Bảo vẫn tưởng. Andree là người đã chủ động chuốc rượu cậu, nhìn Thanh Bảo ngày thường hung hăng là thế nhưng khi phát tình lại mềm nhũn và ngoan ngoãn như mèo con. Từng ngón tay thon dài của cậu khi cố sờ lên vùng cổ bị gặm cắn đến đáng thương, như cào một phát vào tim anh, khiến Andree rung động đến mãi về sau. Anh không rõ vì sao lúc ấy mình lại điên cuồng đến thế. Nhìn Thanh Bảo đau đến mức nước mắt đầm đìa dưới thân anh, điều đó làm Andree thấy tội lỗi. Vốn định dừng lại một chút thì cậu đã vội vã ôm chặt vai anh như muốn lấy lòng, giọng thều thào thật nhỏ sau cả đêm dài bị tra trấn.
"Là mày thì không sao hết..."
Andree tròn mắt nhìn cái người nửa tỉnh nửa mê kia. Chẳng rõ điều cậu nói là gì.
Thích tôi à?
Muốn được tôi đánh dấu tới vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
AndRay - Baby blue
Romance"Bảo, hỏng rồi, tính cách thằng bé hệt như em vậy." Thế Anh nhớ rõ mình đã nói vậy trong cơn tức giận, và rồi biểu cảm trên khuôn mặt cậu ngày hôm đó cho đến tận giờ vẫn khiến anh không tài nào quên được. Thanh Bảo thoáng ngạc nhiên, nhưng rồi cậu...