Andree: side

522 55 3
                                    

Tiếp đó nữa là khoảng thời gian Andree cố tình đến làm phiền, năm lần bảy lượt ngỏ ý muốn kết đôi cùng Thanh Bảo. Mãi về sau, cậu mới thở dài đồng ý để anh đeo chiếc nhẫn không mấy vừa vặn đó lên tay mình.

"Sao lại nhìn tao ra anh Rik thế này."

Andree ngỡ ngàng, cứ tưởng mình đã che giấu rất tốt rồi, kể cả Thanh Tuấn và Trâm Anh, hai người bạn thân thiết của anh cũng chẳng thể biết được, vậy tại sao Thanh Bảo lại..

"Cả hai đứa bây đều ngu ngốc như nhau hết."

Ngày kết hôn, cả hai đứng trên lễ đường đọc ra những lời thề thốt thật máy móc, Andree không gửi thông báo đến bất kì ai, bởi đây vốn chẳng phải một điều tốt lành cần nhận được sự chúc phúc từ họ.

Nhưng ngoại trừ việc anh không yêu Thanh Bảo, thì các hành động khác của anh đều đáp ứng đầy đủ trách nhiệm của một người làm chồng. Và anh hi vọng những điều đấy phần nào giúp anh chuộc lại tội lỗi này.

Anh và cậu sau đó dọn ra ngoài sống cùng nhau ở một căn hộ cao cấp đầy đủ tiện nghi. Thanh Bảo trông không vui lắm khi chuyển đến đây, nhưng cậu vẫn chấp nhận điều đó bởi bố anh yêu cầu phải giữ bí mật về quan hệ của cả hai.

Andree nhớ cái cảm giác khi anh được ôm lấy cậu từ phía sau, cả hai đứng tựa người bên chiếc lan can, ngắm nhìn ánh hoàng hôn dần buông xuống.

Bởi vì anh cao hơn Thanh Bảo một chút, nên từ vị trí của anh liếc mắt nhìn xuống, có thể dễ dàng thấy được sắc đỏ ửng hiện trên gương mặt xinh đẹp của cậu. Thanh Bảo mím môi không lên tiếng, Andree cũng im lặng, khung cảnh yên bình đến mức khiến anh nghĩ rằng đấy chỉ là mơ.

Lần đầu tiên và cũng là cuối cùng trong cuộc đời anh.

Vài tuần ở cùng nhau như một cặp vợ chồng son khiến Andree dần cảm thấy không ổn, nhất là khi anh cứ nghĩ mãi về Thanh Bảo kể cả đang trong giờ làm việc. Sau vài lần ngẩn ngơ lúc làm việc để dẫn đến brand tổn thất, Andree quyết định sẽ ít trở về hơn một chút để không phải nhìn thấy cậu nhiều nữa, anh ghét việc mình cứ ghi nhớ mãi khuôn mặt ngượng ngùng của cậu, anh không mong nảy sinh bất cứ cảm xúc gì với Thanh Bảo, bởi dù có thế nào, anh cũng muốn giữ nguyên vẹn cảm giác của mình đối với Karik.

Hôm nay có về không?

Không.

Được rồi.

Những tin nhắn hỏi han chỉ duy trì được đôi ba lần, sau đó Thanh Bảo không nhắn tới nữa. Andree cũng vì bận rộn với công việc của mình mà bỏ qua chuyện này. Anh thuê một căn hộ khác ở gần với văn phòng hơn, và rồi từ đấy chẳng buồn trở về nữa.

AndRay - Baby blueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ