Andree: side

520 59 2
                                    

Andree rón rén từng bước chân, anh lo là mình sẽ làm cho Hải Minh thức giấc mất. Nhóc con nhạy cảm hệt như mẹ nó vậy.

Sau khi khép nhẹ cánh cửa phòng ngủ, anh chầm chậm tiến đến bên giường, cởi bỏ lớp áo khoác ngoài phủ đầy sương lạnh rồi mới chui vào trong chăn, ôm chầm lấy Thanh Bảo khiến cậu tỉnh giấc.

"Thế Anh?"

Thanh Bảo gọi anh bằng giọng có chút mơ màng.

"Làm em thức giấc à?"

Andree hôn lên tóc cậu.

"Anh sang nhìn con chưa?"

Thanh Bảo cố bắt lấy cái tay đang ôm xiết cậu từ phía sau của anh.

"Anh không muốn."

"Anh chỉ trở về để gặp em."

Thật ra Andree vẫn còn rất nhiều chuyện muốn nói cùng cậu, nhưng anh không dám chắc mình thật sự yêu Thanh Bảo, hay chỉ đơn giản là phản ứng của alpha khi có kẻ xâm nhập vào lãnh địa. Trái tim hay bản năng, anh vô dụng đến mức chuyện cỏn con như thế cũng chẳng phân biệt nổi.

"Bảo."

Anh nghĩ mình cũng có tình cảm với em.

"Ừ"?"

Nhưng anh lại sợ đó chỉ là cơn nóng giận nhất thời của bản thân.

Andree hôn lên vành tai cậu.

Sao em lại hẹn gặp Karik mà không nói với anh lời nào?

"Ngủ đi."

Đừng ngủ. Trả lời anh đi.

"Ừ."

Bùi Thế Anh. Mày đúng là một thằng hèn.

Khi rời đi vào sớm hôm sau, anh vô tình tìm thấy chiếc nhẫn cưới mà vài năm trước anh đã mua vội để tặng cậu. Lúc đó, nó thậm chí còn không vừa với tay Thanh Bảo. Nhưng giờ nhìn thấy chiếc nhẫn lọt thỏm trong ngón áp út, lại còn có đôi phần rộng rãi. Andree mới nhận ra câu "Thằng bé gầy đi nhiều." của Thảo An không phải là nói quá.

Anh nhẹ nhàng rút chiếc nhẫn khỏi ngón tay thon dài của cậu, để nó vào ví mình. Andree dự định sẽ tìm người làm giúp anh một đôi nhẫn mới vừa vặn hơn, để tiện cho việc công bố với truyền thông rằng anh là người đã có gia đình.

Đặt một nụ hôn lên đầu vai Thanh Bảo, Andree vẫn cảm thấy không đủ, tiếp đó anh còn Đặt một nụ hôn lên đầu vai Thanh Bảo, Andree vẫn cảm thấy không đủ, tiếp đó anh còn hôn vào mắt và mũi cậu, từng bộ phận trên khuôn mặt của cậu đó giờ vẫn xinh đẹp như thế sao? Cớ gì đến giờ anh mới phát hiện ra chứ?

Andree ngắm nghía một lượt căn phòng nhỏ của Thanh Bảo, thật chất thì nó là phòng của cả hai, nhưng Andree luôn không có mặt ở đây nên căn phòng đã bị cậu chiếm dụng rồi. Bất chợt ánh mắt anh dừng lại ở một cuốn sách mỏng manh trên bàn nói về việc giải phẫu tuyến thể cho omega để gỡ bỏ liên kết.

Sắc mặt anh bỗng chốc trầm xuống, Andree chộp vội lấy nó rồi khoác áo vội đi khỏi. Anh lái xe bằng tốc độ cao nhất từ trước đến giờ, phóng thẳng một mạch đến một phòng khám địa phương để hỏi về vấn đề này.

Mất khoảng ba mươi phút để hiểu rõ về việc cắt tuyến thể và xoá bỏ liên kết giữa bạn đời với nhau. Andree vốn đã lo lắng nay càng lâm vào bế tắc hơn. Bác sĩ bảo rằng việc muốn chấm dứt mối quan hệ giữa hai người phần lớn là tuỳ thuộc vào omega, tuy alpha vẫn có quyền quyết định trong chuyện này, nhưng không ai có thể ép omega của mình cắt bỏ tuyến thể hay ngăn cản họ làm điều đó cả.

Nói cách khác, nếu Thanh Bảo quyết định cắt bỏ tuyến thể của mình thì Andree chẳng thể làm được gì hết.

Hoạ may điều duy nhất anh có thể làm được chính là vĩnh viễn không kí vào giấy ly hôn. Trói buộc cậu cả đời trên danh nghĩa vợ chồng.

AndRay - Baby blueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ