Andree: side

541 60 3
                                    

Anh không phủ nhận việc mình có đôi chút tình cảm với cậu, nhưng nó vẫn chưa đủ mạnh mẽ để khiến anh kiên nhẫn với Thanh Bảo hơn. Anh biết cậu giận dữ, anh biết cậu đang mong đợi điều gì, nhưng Andree e sợ phải đáp ứng lại kì vọng đó của Thanh Bảo. Tất cả đều là bởi anh không chắc.

"Thằng bé yêu em."

Anh hiểu rõ điều đó mà không cần Thảo An phải giải thích.

"Bảo nhìn Hải Minh mỗi ngày và luôn miệng nói nhóc con kia trông giống em quá."

Anh biết ánh mắt của Thanh Bảo nhìn mình mang hàm ý gì, nhưng Andree chọn cách tảng lờ nó đi.

Bởi anh đã cho đi cả trái tim vào tình yêu đầu đời của mình, nên giờ thật khó để đón nhận và chia sẻ nó với bất kì một ai khác nữa.

"Thế Anh, con có từng nghĩ đến việc cưới một cô gái khác và thoải mái sống đến hết quãng đời còn lại mà không cần phải giấu giếm người ngoài không?" bố  bất chợt hỏi khiến anh ngây ngẩn ra cả một lúc lâu.

"Con-"

"Ta biết hai đứa không hề yêu nhau, dằn vặt như vậy thì có ý nghĩa gì chứ?"

"Con nghĩ vì đâu mà ta lại phản đối việc hai đứa công khai. Là vì bọn con cả đấy, nếu lỡ sau này con hối hận thì thằng bé sẽ đối mặt với truyền thông như thế nào đây."

Andree giật mình. Sao anh lại có thể tàn nhẫn như thế? Những năm qua tự tay dựng lên một chiếc lồng sắt giam cầm bản thân và Thanh Bảo vào cùng một chỗ, tất cả chỉ đơn giản là để cậu và Karik không thể đến được với nhau thôi sao?

"Chị đã thấy Bảo đi đâu đó cùng một cậu trai tóc trắng, em sắp mất thằng bé rồi." Thảo An ghé qua văn phòng anh chỉ để lại một câu cảnh cáo xanh rờn rồi rời đi.

Em đã gặp được Nhóc Bảo.

Tin nhắn của Karik được gửi đến ngay sau khi Thảo An đi khỏi, như để khẳng định lại lần nữa, cái kẻ đang ve vãn vợ anh là hắn.

Andree cảm thấy không ổn lắm, cả cơ thể anh như mất kiểm soát mà chạy vội trở về tìm cậu vào lúc giữa đêm. Anh dừng xe trước cổng của toà nhà nhưng không bước vào, bởi anh vẫn chưa tìm ra được lí do chính đáng nào cho cơn giận của mình. Là do hai người kia lén lút hẹn gặp nhau mà không thông báo cho anh? Hay do anh sợ hãi việc Karik có thể cướp cậu đi bất cứ lúc nào? Anh đã không còn tình cảm gì với hắn, vậy nên nguyên nhân cho việc này chỉ có thể là cậu thôi đúng không?

AndRay - Baby blueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ