Người mẫu Minh Tú và rapper Andree được phát hiện cùng nhau ăn tối ở một nhà hàng Pháp lãng mạn.
Anh giật mình nhìn lại tiêu đề của tờ báo sáng nay. Sao tên anh và Tú lại tràn ngập khắp nơi thế này, đúng là hôm qua họ có hẹn ăn tối cùng nhau nhưng chủ yếu là để bàn về công việc hợp tác sắp tới của hai văn phòng anh hùng. Ngoài Minh Tú còn có Châu Bùi, Big Daddy và Binz cơ mà, nhưng sao trên báo lại chỉ chụp được bóng dáng hai người ngồi trước bàn ăn như thể đang hẹn hò vậy?
Andree không biết rằng liệu Thanh Bảo đã đọc được tin tức này chưa, anh vội vã gọi cho cậu muốn giải thích mọi chuyện, nhưng rốt cuộc Thanh Bảo lại không bắt máy.
"Thôi vậy, chắc em ấy cũng chẳng quan tâm đâu."
Anh trở về nhà vào một ngày thứ bảy cuối tuần, mang theo vài chiếc hộp to nhỏ đủ màu sắc sặc sỡ. Hải Minh nhìn thấy anh thì chun mũi lại rồi khóc oà lên, nhóc con vươn tay về phía Thanh Bảo để cầu cứu, cố không để anh chạm được vào người. Andree nghĩ rằng, có lẽ do nó không quá quen với khuôn mặt xa lạ chỉ thỉnh thoảng mới lui tới là anh đây. Thanh Bảo ra sức dỗ con nín khóc, thậm chí còn bảo anh tránh xa Hải Minh một chút, như thể anh chính là cái gai cản đường hai người họ vậy. Điều đó khiến Andree chán nản đến mức chẳng muốn quay trở lại nơi này nữa.
"Bảo hỏng rồi, tính cách thằng bé hệt như em vậy."
Andree nhớ rõ mình đã nói vậy trong cơn tức giận, và rồi biểu cảm trên khuôn mặt cậu ngày hôm đó, cho đến tận giờ vẫn khiến anh không tài nào quên được.
Thanh Bảo thoáng ngạc nhiên, nhưng rồi cậu chỉ lắc đầu cười trừ.
"Do nó biết tôi ghét anh đấy."
Andree không đáp. Anh nhìn thấy cậu hơi mím môi, tay ôm lấy Hải Minh thật chặt.
"Đáng ghét như vậy thì lấy tôi làm gì?" Thanh Bảo lẩm bẩm.
Andree cảm thấy hối hận chết mất, anh muốn rút lại lời nói ban nãy được không? Ai đó hãy cho thời gian quay trở về ngay thời điểm vừa rồi, đấm thật mạnh vào mặt anh đi.
Nhưng tiếc rằng chẳng có ai đủ khả năng làm điều đấy cả.
"Anh về đi được rồi đó."
Thanh Bảo đóng sầm cửa lại trước mặt anh, cũng đồng thời đóng luôn cánh cửa trái tim mình. Andree hiểu rằng có điều gì đó đang dần thay đổi trong mối quan hệ của họ, nhưng anh vẫn chẳng thể nghĩ ra được đó là gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
AndRay - Baby blue
Romance"Bảo, hỏng rồi, tính cách thằng bé hệt như em vậy." Thế Anh nhớ rõ mình đã nói vậy trong cơn tức giận, và rồi biểu cảm trên khuôn mặt cậu ngày hôm đó cho đến tận giờ vẫn khiến anh không tài nào quên được. Thanh Bảo thoáng ngạc nhiên, nhưng rồi cậu...