B Ray: side

853 79 0
                                    

Cả hai sau đó chuyển đến sống tại một căn hộ cao cấp ở vùng ngoại ô, cách thành phố chừng một giờ đi xe. Mục đích chính là để cho đám phóng viên không phát hiện ra việc anh đã kết hôn. Căn phòng rộng lớn với đầy đủ những vật dụng xa hoa, nhưng Bảo  chẳng thể cảm thấy gì ngoài sự ngột ngạt và lạnh lẽo đến đáng sợ. Anh và cậu chia đôi căn phòng ngủ trong vô thức, toàn bộ vật dụng đều được giữ khoảng cách an toàn với đối phương, kể cả là mật khẩu máy tính hay cuộc gọi cá nhân. Dù vậy, đó vẫn chưa phải là chuyện tệ nhất.

"bảo ơi, anh sẽ không trở về thường xuyên, em cứ tự quyết định mọi chuyện đi."

Lời anh nói qua điện thoại khiến tim cậu như chững lại một nhịp. Thái độ thờ ơ này hoàn toàn nằm trong dự đoán, vậy nên nó chỉ "Ừ" lại một tiếng, không mặn không nhạt.

"B Ray, cậu vất vả thật đấy. Sao không thuê nhà gần thành phố một chút."

Thanh Bảo im lặng trước câu hỏi của người đồng nghiệp. Chẳng lẽ bây giờ lại nói là cậu đã có gia đình, và nhà chồng yêu cầu cậu phải giữ bí mật về mối quan hệ này? Bảo sẽ không, cậu không muốn mọi người bàn tán ra vào về anh.

"Hức..."

Tiếng thút thít văng vẳng bên tai kéo cậu trở về với thực tại. Thanh Bảo giật mình nhìn xuống thì thấy nhóc con đã tỉnh giấc từ bao giờ, và đang chăm chú quan sát cậu bằng ánh mắt to tròn long lanh nước. Nó vội cúi người bế nó lên dỗ dành. May mắn thay, cu cậu cũng không phải là một đứa bướng bỉnh, chỉ cần vỗ vỗ vào mông vài cái đã nín bặt, rồi nghịch ngợm đưa hai bàn tay bé xíu lên ôm lấy cả khuôn mặt cậu.

"A..."

"Con đói rồi sao?"

Nhóc con không hiểu, chỉ ngước đôi mắt hai màu lên nhìn mẹ, miệng bi bô vài tiếng khiến cậu phì cười.

"Đừng vội, đợi ta hâm nóng đồ ăn lại nhé."

Chẳng biết từ khi nào mà thanh Bảo đã ra dáng một người làm mẹ đến vậy. Chỉ mới vài năm trước đây, cậu còn dõng dạc tuyên bố rằng sẽ diss tung hết cái rap Việt này. Là đứa thích đi gây gổ và thách thức mấy thằng lắm mồm như Rhymastic, thế mà chỉ sau mười năm chôn chân ở trong giới, tính cách cậu đã thay đổi đến mức bản thân chẳng kịp nhận ra.

Tuy giờ Thanh Bảo vẫn còn yêu cái giấc mơ trở thành rapper và đứng đầu underground kia lắm, nhưng cậu cũng hiểu rõ bản thân đã không thể hành động tuỳ tiện như trước nữa. Từ khi phát hiện mình mang thai, cậu đã chọn cách từ bỏ mọi thứ, bao gồm giấc mơ trở thành số một còn đang dang dở.

"Hải Minh , con phải lớn thật nhanh có biết không?"

"Trở thành một rapper thật mạnh mẽ, thay cho giấc mơ của ta."

Bùi Hải Minh

Bùi Hải Minh

Bùi Hải Minh

Đứa trẻ ấy giống như là sai lầm duy nhất trong đời anh ta vậy.

AndRay - Baby blueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ