B Ray: side

600 61 0
                                    

Thế Anh chủ động trở về nhà vài ngày vào mỗi cuối tuần và đánh xe đi làm sớm hôm thứ hai, mặc cho bố có đồng ý hay không. Mỗi lần ghé qua, anh đều mang theo cả tá đồ chơi và quần áo đắt tiền, nét mặt rạng rỡ áp tai vào bụng cậu nghe tiếng đạp nhẹ từ con, thái độ ân cần như thể anh mới là người mong chờ sự chào đời của đứa trẻ này nhất vậy.

Những đêm khó ngủ được nhìn thấy gương mặt anh ngay sát cạnh mình, Thanh Bảo lại có cảm giác chuyện này cứ như là mơ vậy. Từng cử chỉ dịu dàng, từng lời nói ngọt ngào dành riêng cho mình cậu, ấm áp đến mức khiến trái tim đầy thương tổn kia bắt đầu mong mỏi nhiều hơn.

Và rồi điều đó đã khiến cậu sinh ra những ảo tưởng không nên có.

Cho tới tận lúc Hải Minh chào đời, anh vẫn luôn túc trực tận tình bên giường bệnh. Thế Anh đặt một nụ hôn nhẹ lên chiếc mũi cao của Thanh Bảo, khi cậu vừa thực hiện xong cuộc phẫu thuật. Đáy mắt anh như chất chứa vô vàn vì sao lấp lánh lúc bế bé con của họ trên tay, anh lau đi giọt nước mắt rơi trên má cậu, mỉm cười thật dịu dàng.

"Bảo, cảm ơn em."

Những tưởng điều tốt đẹp này sẽ kéo dài mãi mãi.

Rapper Andree sánh đôi cùng người mẫu Minh Tú tại buổi lễ xếp hạng thường niên, trông họ thật xứng đôi phải không nào?

Thanh Bảo nhìn cái tên quen thuộc trên tivi mà đánh rơi cả ly nước trong tay, cô giúp việc hét lên một tiếng rồi vội tới giúp cậu dọn dẹp. Nhưng ngoại trừ âm thanh êm ái của anh ta trên tivi, Thanh Bảo đã chẳng thể nghe được gì nữa.

Không thể trách Thế Anh, không thể trách Thế Anh. Cậu lẩm bẩm.

Thanh Bảo biết mình không có tư cách, vốn dĩ quan hệ của họ đã mỏng manh như bong bóng xà phòng rồi, chỉ cần chạm nhẹ một chút sẽ vỡ tan tành. Là do cậu đã quá dựa dẫm vào sự yêu chiều của anh ta trong lúc mang thai, là do cậu tự huyễn hoặc mình rằng Thế Anh cũng có tình cảm với cậu. Tất cả mọi thứ, chỉ là do cậu tưởng tượng mà thôi.

Thế Anh cũng ít lui tới hơn trước khi Thanh Bảo từ bệnh viện chuyển về nhà riêng của họ. Mỗi tháng anh sẽ ghé qua đôi ba lần, chủ yếu để thăm Hải Minh, nhưng Hải Minh cứ quấy phá khi thấy người cha kia có ý định chạm vào mình.

"Bảo hỏng rồi, tính cách của thằng bé hệt như em vậy."

Thế Anh trả nó về chỗ cũ khi mà Hải Minhcứ hậm hực với anh ta. Thanh Bảo không để ý đến lời anh nói, cậu ôm lấy nhóc con vào lòng mà vỗ về

"Do nó biết tôi ghét anh đấy."

Anh ta ngạc nhiên nhìn cậu. Thanh Bảo chán nản tản lờ ánh mắt anh, cậu lại thù dai mà lỡ miệng nữa rồi, nhưng Thế Anh chỉ mỉm cười dịu dàng mà ôm cậu vào lòng, anh hôn lên mắt cậu rồi xoa đầu Hải Minh.

Sau đó, Thế Anh lại càng ít khi lui tới. Anh gọi điện nhờ vả Thảo an sang trông nom Thanh Bảo giúp mình. Cô ái ngại nhìn Thanh Bảo đang chơi đùa cùng Hải Minh, chẳng biết nên mở lời nói đỡ cho đứa em trai nhà mình thế nào, nhưng chẳng đợi Thảo Minh nói ra, Thanh Bảo đã cất lời trước.

"Em hiểu rõ Thế Anh nghĩ gì, chị cứ bảo anh ta không cần lo lắng đâu."

Chỉ nhẹ nhàng như thế thôi nhưng đã khiến khoé mắt Thảo ân đỏ hoe.

Có những điều Thế Anh không biết và mãi mãi sẽ không bao giờ được biết.

Thanh Bảo đã luôn xem anh là mục tiêu để theo đuổi kể từ lúc bước chân vào Underground. Anh là kẻ mạnh được cậu công nhận, cậu muốn vượt qua Thế Anh, muốn chiến thắng anh bằng bất cứ giá nào, dù cho ánh mắt anh chỉ nhìn về phía Hoàng Khoa, Thanh Bảo vẫn luôn không bỏ cuộc.

Dần dà, từ việc phải nỗ lực để vượt mặt anh trong các trận beef, nỗ lực để gây sự chú ý với Thế Anh. Thanh Bảo không biết từ khi nào mà trở thành rapper số một underground đã không còn là đích đến mà cậu muốn nhắm đến, bởi lẽ chắn trước mặt việc đấy là dáng hình của một cậu trai rực rỡ đến chói mắt. Cái người lúc nào cũng nhiều chuyện đẩy cậu ra phía sau lúc cậu gặp nguy hiểm, cái người sẵn sàng gạt bỏ mọi luật lệ, để cùng bọn ngốc kia tìm đến quán bar cậu bị đánh úp mang cậu trở về, người hối hận đến phát điên khi không thể ở cạnh cậu lúc Thanh Bảo bị bọn họ chửi rủa.

Ban đầu cũng chỉ là sự ganh đua đơn thuần.

Không biết từ lúc nào lại trở thành cái gai trong tim cậu.

Rực rỡ nhất, xinh đẹp nhất.

AndRay - Baby blueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ