ở phía bên này, vừa được chris cho phép về thăm bạn thân minho liền chạy như bay về phía ngồi nhà nhỏ của felix. người bạn thân của cậu dường như vừa trở về từ trường làng không lâu, nhìn bóng dáng nhỏ bé cô đơn đang ngồi trên cái ghế gỗ đan len, minho liền có chút xúc động.
cậu chạy nhanh đến, đi vòng ra phía sau felix và che lại đôi mắt của cậu bạn.
"đoán xem ta là ai hả?" minho cố làm cho giọng nói của mình trở nên khó nghe vì không muốn felix đoán được quá nhanh. bất quá loài mèo như felix vốn rất nhạy cảm, khi minho đến gần thì felix cũng đã nhận ra mùi hương trên người cậu rồi.
"minho...cậu....cậu...làm sao về được đây vậy?" felix òa khóc nhào đến ôm chặt lấy minho, nước mắt từng giọt từng giọt lăn dài trên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của cậu bạn.
xa cách suốt thời gian qua, felix không ngày nào là không nhung nhớ bạn mình và nhiều hơn là lo lắng an nguy của bạn thân nên tâm trạng của felix chẳng bao giờ là thôi ủ rũ.
hiện tại được nhìn thấy bạn thân gần như trong tầm mắt, còn có thể chạm vào chứ không phải là dáng vẻ hư ảo trong giấc mơ, trái tim felix vì vui vẻ và hạnh phúc mà vỡ òa đi.
"tớ về thăm cậu nè, đừng khóc nữa mà, tớ cũng nhớ felix nhiều lắm đó nha"
minho ôm khuôn mặt lắm lem của bạn thân, chu môi hôn lên khóe mắt vẫn còn đang lăn dài những giọt lệ nóng rực.
hành động thân thiết của hai người lại vô tình lọt vào trong tầm mắt của người đàn ông đang đội mũ choàng phía sau lưng. sắc mặt chris âm trầm tiến đến, nhấc bổng minho rồi ôm cậu vào trong lồng ngực.
"ah...?"
"không được làm hại bạn tôi" nhìn thấy mặt của người quen felix lập tức đề phòng cảnh giác, y vươn móng vuốt nhỏ của mình, muốn cướp minho trở về nhưng chris lại chỉ cần nhích người đã dễ dàng tránh né đòn tấn công mà y dùng toàn bộ sức.
"đừng đánh nhau, ngài đừng làm tổn thương cậu ấy mà" minho thấy hai người vừa gặp nhau đã gây chiến liền hoảng loạn. cậu ôm chặt cánh tay của chris, dù felix là người ra tay trước nhưng cậu vẫn sợ bạn thân mình bị thương mà ngăn cản người có sức chiến đấu mạnh hơn.
"tôi còn chưa ra tay em lo cái gì"
"lỡ cậu ấy bị thương thì làm sao? ngài hứa là chỉ đưa em về thôi mà..." minho nhỏ giọng trách chris. bởi vì sau khi thấy lần lên án trước ở chỗ trưởng làng người nọ cũng không có tức giận hay không vui nên lần này minho nói càng thuận miệng hơn.
"được rồi, là lỗi của tôi. em và cậu ta cứ thoải mái hôn nhau đi"
chris tặc lưỡi, giống như đang không vui mà thả minho trở về mặt đất sau đó liền tìm một thân cây gần đó tựa lưng vào.
minho nhìn nhìn hắn, sau khi cảm thấy chris tạm thời sẽ không xen vào nữa mới tiếp tục trấn an felix. giải thích với cậu bạn tình hình của bản thân, cũng bảo felix không cần quá mức đề phòng với người ở bên kia nữa.
"cái này...cho cậu nè, cậu vẫn phải quay về lâu đài mà đúng không?" dúi cái khăn choàng cổ màu trắng tinh vào trong tay minho, felix lau nước mắt, vừa nhỏ giọng nói chuyện, vừa không vui nhìn người đã trực tiếp chia cắt y và bạn thân ra xa nhau kia.
cuộc trò chuyện với felix kéo dài quá thời gian mà chris đã cho phép từ trước cho nên sau khi nói lời tạm biệt với bạn mình, minho không khỏi cảm thấy chột dạ và lo sợ khi bước chậm đến trước mặt vị hoàng tử kia.
sắc mặt người nọ lúc này cũng có vẻ không tốt lắm, thấy minho đi đến liền vươn tay kéo cậu vào cổng không gian.
"lúc nãy em hôn bạn em như thế nào?" chris mân mê cánh môi mềm của con thỏ trong lòng, vừa hỏi vừa ôm cậu trở về phòng ngủ.
"chỉ là an ủi thôi mà"
"là hôn!" minho thậm chí còn chưa chủ động hôn hắn lần nào. vậy mà lần này đưa cậu trở về thăm làng, chris có thể tận mắt chứng kiến cậu chủ động dâng nụ hôn của cậu cho người ta, ôm ấp cũng vô cùng thân thiết.
"ngài giận rồi sao? lại muốn nhốt em vào phòng giam nữa à?"
"em càng ngày càng lớn gan nhỉ? có muốn tôi phạt em?"
chris bị âm thanh mang theo sự ủy khuất của minho chọc cho bật cười, con thỏ này dường như nhận ra được việc hắn không nỡ nặng tay với cậu cho cho nên càng lúc càng không biết lớn nhỏ.
hết lần này lần khác lên án hắn không biết giữ lời, thậm chí là đi chơi vượt quá thời gian hắn cho phép mà cũng không thèm nói một lời xin lỗi.
chris e là nếu như không phạt cậu, thì minho sẽ ngày càng lớn mật hơn.
"chỉ cần đừng nhốt em vào tầng hầm nữa là được rồi, ngài phạt...nhẹ tay chút"
hư quá phải ụ thoay
BẠN ĐANG ĐỌC
bất tử
Fanfictionminho là thỏ tinh của tộc nhân thú, trong một lần đi tìm hoa revival để cứu trưởng làng mà rơi vào mắt xanh của vị hoàng tử bị hoàng tộc ruồng bỏ qi_ivv