🌸

264 26 5
                                    






khi nghe con thỏ bé nhỏ mà hắn ngày đêm muốn ôm trong lòng bàn tay nói ra những lời chứa đầy ý nghĩa dụ hoặc đó, chris cảm thấy như thể máu nóng trong người đều sôi sục lên. cánh tay chỉ hờ hừng đặt trên cái eo nhỏ của minho nhất thời dùng sức, ôm ngang cậu bước ra khỏi cổng không gian.

"tôi nghĩ em hẳn là biết rõ tôi sẽ phạt thế nào nhỉ?"

ném người lên trên chiếc giường êm ái sa hoa, chris kéo phăng chiếc áo choàng vướng víu trên người mình. cánh tay rắn rỏi hữu lực túm lấy cổ tay nhỏ của người vẫn chưa thôi kinh ngạc trên giường kéo lên trên đỉnh đầu. hắn quỳ khoá bên người cậu, cúi đầu cướp lấy đôi môi hồng nhuận ngọt ngào của người dưới thân.

cảm giác của nụ hôn lần này trái ngược với xúc cảm khô khốc khi hắn hôn cậu ở bở vực sinh tử, môi lưỡi cùng một chỗ dây dưa làm cho hắn hắn cảm nhận rõ ràng sự ngọt ngào nơi khoang miệng của cậu. chris cảm thấy bản thân như chìm đắm trong một thứ xúc cảm mới lạ, hắn trầm mê trong nụ hôn vũ bão này, ngón tay thon dài của hắn mân mê da thịt mềm mại ở cằm minho, nâng khuôn mặt xinh đẹp mà tỉnh xảo của cậu lên cao để hắn có thể dễ dàng xâm chiếm vị ngọt ngào trong khoang miệng.

chris như một kẻ nghiện đem đầu lưỡi chu du khắp mọi ngọt ngách trong miệng của minho, đầu lưỡi hắn nóng bỏng như mang theo ma thuật, quấn chặt lấy minho không để cậu có chút cơ hội phản kháng nào, ánh mắt mang theo mơ màng và chỉ có thể cùng hắn chìm đắm trong nụ hôn sâu.

"ưm" sự nóng bỏng chạy dọc xuống cần cổ mảnh khảnh khiến minho ngân lên một tiếng đầy nức nỡ. cậu nghiêng đầu, đôi mắt phủ một tầng sương mù vừa ướt át lại vừa xinh đẹp khi cần cổ nhạy cảm của loài thú ăn cỏ bị người có sức chiến đấu mạnh mẽ hơn dùng đầu lưỡi liếm qua.

mỗi một lần cái lưỡi mang theo sự cuồng nhiệt ác liệt lướt dọc trên da thịt, minho đều có cảm giác như lông tơ trên mình đều dựng đứng lên, tai thỏ trên đầu cũng chỉ có thể yếu ớt cụp xuống, nhút nhát co quắp lại như những ngón chân và ngón tay của cậu.

"có thích tôi hôn em không?"

chris cọ nhẹ vào đầu mũi của minho, trong lúc cùng cậu trò chuyện hắn cũng chẳng rảnh rỗi gì mà lần lượt đem bộ quần áo hoàng da rườm rà trên người cậu tháo xuống.

làn da trắng ngần của loài thỏ tinh lọt vào trong mắt khiến hắn cảm thấy cơ thể mình ngứa ngáy vô cùng, nó bắt mắt sáng rực dưới ánh đen và như đang cố thu hút hắn lưu lại những nụ hôn đỏ ửng.

"cảm giác...kì lạ lắm"

"kì lạ thế nào? có khiến em cảm thấy ghét bỏ không?"

minho siết chặt lấy ngực áo của chris. cậu còn chẳng rõ ràng cảm giác hiện tại của mình là như thế nào thì làm sao có thể giải thích được cơ chứ. nhưng cậu biết mình không có ghét bỏ nó chút nào.

"hửm?" không nhận được câu trả lời, chris cũng không quá gấp gáp mà tiếp tục cúi đầu hôn minho. nụ hôn của hắn bắt đầu từ đôi môi và càng lúc càng chuyển dời xuống thấp, cần cổ non mềm nhạy cảm, xương quai xanh thẳng tắp mà câu người, cuối cùng là dừng lại trên nụ hoa nở hồng trên khuôn ngực trắng nõn và làm loạn.

chris há miệng đem đầu vú của minho ngậm vào trong khoang miệng, đầu lưỡi của hắn cũng theo bản năng mà quấn quýt và liếm ướt nụ hồng. đôi môi của hắn lúc này cũng không còn lạnh lẽo như thường ngày nữa mà nóng rực đến lạ, bao bọc toàn bộ đầu vú của minho rồi lại như có như không mà dùng lực hút vào.

kích thích do sự tiếp xúc kì lạ trên nơi nhạy cảm khiến minho chỉ biết rên rỉ, cơ thể cậu cũng cong lên theo động tác của hắn, những tiếng nức nỡ chứa mật ngọt dày đặt trong gian phòng làm cho đũng quần của chris chướng căng và đôi mắt hắn của tối sầm lại.

"ah...ngài đừng cắn em mà!" minho xấu hổ che ngực mình, nhiều hơn đau đớn là cảm giác ngượng ngùng khó tả.

chỉ nghĩ đến việc chris dùng chính miệng của hắn để hôn khắp người mình minho đã cảm thấy kì lạ lắm rồi, vậy mà chris lại còn lưu thêm những dấu ấn dày đặc đỏ rực, minho thật sự không biết phải làm sao.

"không phải cắn đâu minho, tôi đang hôn em"

chris không để tâm lắm đến sự dối trá vụng về của mình mà chỉ tập chung nắm lấy bàn tay nhỏ đang che chắn trước ngực của minho, hắn chậm rãi kéo nó xuống đũng quần đã căng phồng vì sự hứng phấn của vật bị che đậy bên dưới, chris muốn để minho cảm nhận một chút sự khó chịu và nôn nóng của vật dưới thân.

"...đừng...sao nó nóng thế...?"

"nó nóng lên vì em đấy"



(chưa beta)

lỡ mà tui có cắt h thì mấy bà cũng hong giận lắm đâu he

bất tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ