Chap 3: Cái giá phải trả khi yêu Kim Jisoo

918 50 0
                                    

.
.
.

Jennie mất hút cả buổi sáng, Jisoo không nhìn thấy cô đâu, trong lòng có chút gì buồn bực không yên.

Jisoo mở cửa phòng, bên ngoài phòng làm việc của chị ta là đoàn thư ký làm việc cho tổng giám đốc, ánh mắt sắc lạnh liếc một lượt khu vực làm việc của thư ký, không nhìn thấy người phụ nữ đó.

"Cô ta đâu rồi?"

Thành viên trong đoàn thư ký ngẩng đầu, nhìn thấy tổng giám đốc của bọn họ đứng ở cửa, nét mặt sa sầm. Tổng giám đốc nói 'cô ta', không cần nói rõ là ai, nhất định là thư ký Kim Jennie của bọn họ.

"Thư ký Kim* sáng nay khi từ phòng làm việc của tổng giám đốc ra, đã vội vàng đi đến bộ phận bán hàng, sau đó không thấy quay về nữa." Han No Ra là một thành viên trong đoàn thư ký, bình thường đã có thành kiến với Jennie, cho nên có thể tìm được cơ hội để chèn ép cô, No Ra tuyệt đối sẽ không bỏ qua.

No Ra mỉm cười, ngọt ngào nói: "Kim Tổng, chị có gì dặn dò không? Giao cho tôi là được."

Jisoo nghe thấy Jennie sau khi đi đến bộ phận bán hàng không quay lại phòng làm việc nữa, khẽ cau mày lại, trong lòng đang nghĩ người phụ nữ chết tiệt đó chạy đi đâu không biết. Không hề để ý đến lời No Ra nói, càng không để ý nụ cười rạng rỡ trên mặt cô ta cố thể hiện từ đầu đến giờ.

Jisoo gật gật đầu, để lời No Ra ra sau gáy, quay người đi vào phòng làm việc của mình.

'Rầm' một tiếng, cánh cửa phòng làm việc đóng lại, nụ cười hoàn mỹ trên mặt No Ra, ngay lập tức vụt tắt.

'Phụt' Bên cạnh có tiếng cười chế nhạo vang lên.

No Ra nghe thấy, đôi mắt được trang điểm kỹ càng trừng lên nhìn người vừa cười: "Cô cười cái gì?"

Jeon Somi không hề che giấu sự khinh bỉ: "Tôi cười người nào đó ân cần niềm nở, kết quả lại bị tổng giám đốc bơ đẹp."

"Jeon Somi, dù cho tôi niềm nở công cốc thì có làm sao chứ, ai không biết, Kim Jennie làm thế nào để thành thư ký đầu tiên? Cô ta không biết xấu hổ đi làm gái điếm, tôi không làm được, tôi chẳng qua là xem tổng giám đốc có việc giao phó, thân làm cấp dưới, thay cấp trên đảm nhiệm, đây là trách nhiệm mà thôi!"

"Nói hay lắm. Không phải cũng muốn học cô ta sao?"

"Hừ! Cô cho rằng ai cũng giống loại gái điếm đó sao, cặn bã chưa từng thấy?"

Somi đột nhiên không nói gì, sắc mặt không còn tự nhiên nữa.

No Ra cảm giác đằng sau mình có người, ý thức quay ngoắt đầu lại, sắc mặt cứng nhắc: "Thư ký Kim*..."

Jennie giống như một khúc gỗ, nét mặt bình tĩnh đứng sau lưng No Ra, nhìn một lúc, mới 'uhm' một tiếng, coi như không có chuyện gì, đi qua khu làm việc của tổng giám đốc, đi về hướng nhà vệ sinh nữ.

Sau khi cô đi, thành viên đoàn thư ký thi nhau xì xào bàn luận: "Giật cả mình..."

"Mọi người nói xem, rốt cuộc cô ta có nghe thấy hay không?"

[JENSOO] Nếu Như Chưa Từng Yêu Chị!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ