Chap 22: Chị đừng có làm hại con tôi!

1.2K 46 2
                                    

.
.
.

Sáng sớm ngày hôm sau, Jennie vẫn như mỗi buổi sáng, xuất hiện trên bãi cát bên bờ biển, đi chầm chậm trên cát.

Đằng sau, có tiếng bước chân đi theo.

Jennie ngoảnh đầu, sắc mặt thay đổi, nhấc chân định chạy đi.

Jisoo cũng thay đổi theo, chạy nhanh đến giữ lấy Jennie, nói: " Đừng động!"

Vòng tay dang rộng, Jisoo ôm chặt lấy, đồng thời cảm nhận rõ rệt cơ thể Jennie đang run lên. Cô đang sợ chị?

Cổ họng Jisoo nghẹn đắng lại.

Jennie run rẩy: "Chị, tại sao chị lại ở đây?"

Jisoo tại sao lại xuất hiện ở đây!

"Đừng động, chỉ một lúc, đừng động có được không?" Giọng nói người phụ nữ trầm xuống, mang theo nỗi nhớ mong, đầu gục lên vai cô "Để tôi ôm một lát, chỉ một lát!"

Cơ thể Jennie khẽ run... Jisoo đang nói gì thế?

Để chị ấy ôm một lát?

Dường như, Jisoo và người phụ nữ trong kí ức của cô, không giống nhau!

"Chị buông tôi ra, giữa chúng ta đã kết thúc rồi!"

Đã kết thúc từ lâu rồi! Trong lòng cô, từng hết lần này đến lần khác, muốn ở bên cạnh người này!

"Tôi không đồng ý, giữa chúng ta mãi mãi sẽ không có ngày kết thúc!"

"Kim Jisoo! Giữa chúng ta đã kết thúc từ lâu rồi!"

"Không, tôi không đồng ý!"

"Ha ha ha..." Không đồng ý? Đến bây giờ, còn có thể cường quyền như thế sao? Chị không đồng ý thì có thể làm được gì chứ?!

"Kim Jisoo, chị nói chị không đồng ý, chị không đồng ý thì sẽ như thế nào? Tôi sắp chết rồi! sắp chết rồi, chị có biết không? Chị không đồng ý? Chị không đồng ý là có thể cướp người với ông trời được sao?!"

Jisoo không muốn nghe bất cứ chữ nào nữa. Cúi đầu hôn lên môi cô.

"Uhm..."

Cuối cùng yên tĩnh rồi!

Nụ hôn của Jisoo, mang theo sự cường quyền của Kim Jisoo, nhưng cũng mang theo những thứ khác.

Jennie không hiểu rõ bản thân mình.

Trong nụ hôn này, cảm thấy dần dần thiếu không khí.

Đột nhiên!

Trên mặt co chặt lại, trời đất xoay chuyển, khi Jennie tỉnh táo lại, mới phát hiện Jisoo bế eo cô lên, bước nhanh về phía trước.

"Chị thả tôi xuống!"

"Thả tôi xuống!"

Jisoo ôm chặt Jennie trong lòng, mặc kệ cho cô kêu gào, cũng không thèm để ý cô.

Dần dần, Jennie phát hiện có gì đó khác lạ. Jisoo đưa cô đi về hướng các lúc càng xa bờ biển.

"Kim Jisoo! Chị đưa tôi đi đâu?" Jennie căng thẳng kêu lên, không ngừng giãy giụa.

[JENSOO] Nếu Như Chưa Từng Yêu Chị!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ