.
.
."Cốc cốc."
"Vào đi."
Đằng sau cửa là giọng nói bình thản của người phụ nữ vang lên.
Jennie hít thở thật sâu mới có thể nở nụ cười mà bước vào.
"Kim Tổng, chào buổi sáng. Đây là tài liệu của tập đoàn Dunk mà tối qua chị bảo tôi sắp xếp."
Jisoo đứng bên ở sổ, nghe lời Jennie nói, quay người lại, ngước mắt nhìn: " Uh, để đó đi."
"Vâng." Jennie gật đầu, " Kim Tổng, nếu như không còn chuyện gì, tôi ra ngoài đây ạ."
" Đợi chút." Khi Jennie vừa quay người, người phụ nữ đằng sau gọi cô lại: "Hôm nay là sinh nhật Rosé, cô đi cửa hàng vàng bạc chọn cho tôi một bộ trang sức làm quà, tặng cho cô ấy."
Nói xong, ném chiếc thẻ lên bàn làm việc: "Dùng chiếc thẻ này thanh toán, không cần quan tâm giá cả, Rosé khí chất sang trọng, chọn trang sức cũng phải sang trọng."
Không ai nhìn thấy, khi Jennie nghe lời Jisoo nói, hai bờ vai bất giác run lên. Liếc nhìn chiếc thẻ trên bàn, cô cố dằn lòng, kiềm chế tâm trạng rối bời của mình.
Việc công việc riêng đều phải khom mình làm: "Vâng, Kim Tổng." Jennie đưa tay cầm chiếc thẻ trên bàn, đột nhiên một bàn tay giữ lấy cằm của cô, Jisoo nâng cằm cô, khiến cô phải ngẩng đầu để nhìn vào đôi mắt bình tĩnh đó.
Jisoo dùng bàn tay đang dở dang còn lại gỡ chiếc kính đeo trên sống mũi của Jennie xuống, "Ai có thể tưởng tượng được, thư ký Kim* của chúng ta ban ngày tóc tai búi gọn gàng, cộng thêm đôi mắt hiền lành, dáng vẻ ngoan ngoãn trinh tiết. Nhưng ban đêm khi lên giường, thì lại không khác gì con đàn bà dâm đãng?"
Chị ta nhìn không quen ánh mắt bình tĩnh lạ thường của cô, chính là nhìn không quen thái độ khi ở nơi làm việc như thế này!
Một người phụ nữ đê hèn, lại giả bộ như không có chuyện gì như thế!
Chị ta nhìn không quen, muốn đưa tay phá hoại!
Nhìn khuôn mặt trước mặt này, vẻ bình tĩnh trên mặt dần dần biến đổi, sắc mặt dần chuyển sang nhợt nhạt.
Jisoo đột nhiên dang hai tay ôm lấy eo Jennie, bế cô đặt lên bàn làm việc. Mặc kệ trên đó có tài liệu chưa kí hết.
"Kim Tổng, đây là công ty!"
Jennie vội vàng kêu lên.
"Công ty thì sao chứ? Đây cũng không phải lần đầu tiên. Kim Jennie, cô có cần thiết phải giả bộ trong sáng tinh khiết như thế sao?" Chị ta lạnh lùng cười: "Cô thế nào, trong lòng tôi biết rõ."
Ý là ở trước mặt chị ta, Jennie không cần phải giả bộ nữa, không qua mắt chị ta được.
Trái tim như bị bóp nghẹt lại, Jennie bất lực nhìn Jisoo thú tính bắt đầu cởi váy của cô.
"Jisoo, xin chị đừng..."
"Câm miệng!" Jisoo đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt mơ hồ nhìn chằm chằm vào cô, bờ môi mỏng khẽ nhếch lên cười lạnh lùng: "Kim Jennie, tôi đã nói bao nhiêu lần rồi, không được gọi tên của tôi. Cô là cái thá gì chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Nếu Như Chưa Từng Yêu Chị!
Cerita PendekKhi tất cả mọi người đều chửi mắng sau lưng Kim Jennie. Cô chỉ chuyên tâm chuyên nhất. Ba năm, một lòng một dạ yêu Kim Jisoo. Dù cho sét có đánh, sao có rời cũng không từ bỏ. Chỉ có mình cô mới biết, cô yêu chị ấy sâu đậm thế nào, cũng chỉ có mình c...