.
.
.Jennie mang hộp quà trong tay chuyển đến trước mặt Rosé tặng cho cô ta.
Trước nay chỉ có thể nhìn thấy người này trên tivi, lúc này đứng trước mặt cô ta, nhưng Jennie không hề muốn ở lại thêm, cô nhanh chóng muốn rời khỏi nơi này.
Không chỉ vì đường nét khuôn mặt Chaeyoung và chiếc miệng giống với Nari, càng vì buổi sáng, chiếc quần lót bị xé rách trong phòng làm việc của Jisoo, cô lúc này nửa người như hở hang, chỉ mặc một chiếc váy bên ngoài...
Cô ngẩng đầu liếc nhìn Rosé, lông mày khẽ nhếch lên, nhìn cô ta cũng khiến mình thêm mặc cảm tự ti.
Hơn nữa lúc này đến bản thân cũng không chịu nổi mình.
Rosé càng cười càng khiến người ta phải chói mắt, Jennie trong lòng trào dâng cảm giác khinh ghét mình. Cô chỉ muốn rời khỏi đây thật nhanh, rời khỏi nơi này mới khiến cô không khỏi tự ti với Rosé.
"Thư ký Kim*, thay tôi gửi lời cảm ơn đến Kim Tổng. Chiếc vòng cổ kim cương này, tôi rất thích. Cảm ơn chị ấy đã xem trọng." Rosé mở miệng lịch sự nói. Hiện rõ con người có giáo dục, nhưng ánh mắt cô ta nhìn Jennie, nói không rõ đó là ý gì.
Jennie chỉ mong có thể nhanh chân rời đi, ở đây có ánh mắt của Rosé nhìn cô, có ý đồ khó hiểu.
"Lời của cô Rosé, tôi sẽ chuyển đến Kim Tổng." Jennie nói, "Tôi đi trước đây." Nói xong, quay người vội vàng rời đi.
"Thư ký Kim*..."
Giọng nói nhẹ bẫng ở đằng sau làm Jennie khựng lại, cô quay đầu nhìn về phía âm thanh phát ra kia.
Rosé đứng ở bên cửa sổ, mái tóc vàng bạch kim dài uốn xoăn, ánh nắng bên ngoài cửa sổ chiếu vào càng toát lên vẻ đẹp như tranh, Rosé mỉm cười nói: "Thư ký Kim*, lần sau ra ngoài nhớ mặc quần trong vào, người có mắt, liếc nhìn cũng có thể thấy."
Thôi xong!
Sắc máu trên mặt Jennie ngay lập tức biến mất. Rosé vẫn đang nhìn cô, ý cười vẫn hiện lên trong mắt.
Jennie nhấc chân bỏ chạy. Hồi còn đi học, môn thể dục của cô thi đi thi lại mới qua, nhưng bây giờ, cô chạy với tốc độ phá vỡ kỷ lục.
Ánh mắt chế giễu và khóe miệng mỉm cười của Rosé luôn hiện lên trước mặt cô.
Jennie như gà lạc mẹ, chạy loạn cả lên.
'Két~' Một tiếng phanh xe chói tai vang lên, sau đó là những lời chửi mắng: "Mẹ kiếp, cô bị bệnh thần kinh à! Cô muốn chết thì đi nhảy lầu ấy, chạy loạn ra đường làm gì? Mẹ kiếp, hôm nay đúng là đen đủi!"
Jennie lập tức định thần, không biết từ bao giờ, cô lại chạy như mất phương hướng, hoảng loạn chạy ra ngoài đường lớn.
"Xin lỗi xin lỗi, tôi... xin lỗi!" Cô không biết nên nói gì với lái xe. Ánh mắt, nụ cười của Rosé, luôn lơ lửng không ngừng trước mắt cô.
Nhưng cô biết, cô suýt nữa bị xe đâm chết rồi.Trong lòng cô rối như tơ vò, ra sức khom lưng xin lỗi, giống như ngoài việc cúi người xin lỗi, cô không còn biết làm gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Nếu Như Chưa Từng Yêu Chị!
Kısa HikayeKhi tất cả mọi người đều chửi mắng sau lưng Kim Jennie. Cô chỉ chuyên tâm chuyên nhất. Ba năm, một lòng một dạ yêu Kim Jisoo. Dù cho sét có đánh, sao có rời cũng không từ bỏ. Chỉ có mình cô mới biết, cô yêu chị ấy sâu đậm thế nào, cũng chỉ có mình c...