Chap 17: Cả đời cũng không hối hận!

1K 49 0
                                    

.
.
.

Jisoo mấy ngày không thấy bóng dáng Jennie đâu.

Sau buổi tối hôm đó, cô không còn xuất hiện trước mặt chị nữa.

Cánh cửa phòng làm việc bị chị kéo ra nặng nề. Các thành viên trong đoàn thư ký tổng giám đốc, nhìn khuôn mặt lạnh lùng của tổng giám đốc đứng ở cửa, ai nấy đều run sợ.

"Cô ta đâu?"

Câu hỏi rất quen thuộc...

Mọi người sững người một lát.

"Kim Tổng đang hỏi thư ký Kim* phải không?" Somi gan to liền nói.

Jisoo cau mày hỏi tiếp: "Cô ta đâu?"

...

Jisoo như có sét đánh bên tai! người phụ nữ đó từ chức rồi?!

Somi nhìn kỹ biểu cảm của tổng tài, cẩn thận nói thêm một câu: "Thư ký Kim* đã không đi làm một tuần rồi ạ." Còn tuần này, tổng tài đến sớm về muộn, hầu như tâm tư tình cảm đều dành cho em họ của thư ký Kim*, là Kim Nari.

Thấy cũng lạ, thư ký Kim* không đi làm một tuần nay rồi, đến bây giờ tổng giám đốc của họ mới phát hiện.

"Ai phê chuẩn!" Ba chữ, dường như bật từ trong kẽ răng ra! Chị ta không phê chuẩn, ai cho phép cô từ chức!

"Gọi bộ phận nhân sự lên gặp tôi!"

Giám đốc Kang của bộ phận nhân sự khúm núm đứng trước mặt tổng giám đốc của mình, toàn thân toát ra khí chất lạnh lùng, dè dặt báo cáo: "Thư ký Kim* hai tháng trước, đã gửi đơn từ chức đến bộ phận nhân sự rồi." Chủ quản người béo béo, cẩn thận đưa tờ đơn từ chức trong tay cho chị: "Đây, đây là báo cáo từ chức của thư ký Kim*."

"Là giám đốc của bộ phận nhân sự, lẽ nào ông không biết! Điều động của lãnh đạo, nhất thiết phải thông qua tôi phê chuẩn?" Jisoo nắm chặt tờ báo cáo từ chức trong tay... là chữ của cô ta, dù cho hóa thành tro, chị cũng nhận ra được!

"Nhưng, nhưng thư ký Kim* nói, đã được tổng giám đốc thông qua. Nếu không tôi... tôi cũng không dám xét duyệt..." Hơn nữa, một thư ký, cũng không được coi là lãnh đạo công ty mà.

Giám đốc nhân sự mặt mày méo xệu.

"Ra ngoài! Đi đến bộ phận tài chính nhận lương tháng này, ông có thể rời khỏi Kim thị được rồi!"

"Kim Tổng, Kim Tổng, ngài không thể làm như thế, tôi trên còn có mẹ già, dưới có con thơ..."

"Tôi có thể cho ông thêm ba tháng lương và cả tiền sát hạch quý. Bây giờ, ra ngoài!" Ánh mắt Jisoo lạnh lùng, lướt trên người giám đốc Kang, khiến ông ta run cầm cập.

Giám đốc nhân sự đi rồi, Jisoo mới nhìn tờ báo cáo từ chức trong tay, bực tức!

Đứng dậy, khoác áo vest, đi ra ngoài.

Kim Jennie, cô đừng để tôi tóm được!

Lên xe, đạp chân ga, Jisoo cũng không nghĩ nhiều, đi về Kim gia.

'Rầm'

Chị ta dùng lực đạp cửa, cánh cửa phát ra âm thanh nặng nề.

Jisoo mang theo cáu giận, đi vào trong phòng ngủ: "Kim Jennie! Không có sự cho phép của tôi, cô dám từ chức!" 'rầm' Lại là một tiếng, cánh cửa phòng ngủ bị đạp mạnh ra.

[JENSOO] Nếu Như Chưa Từng Yêu Chị!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ