.
.
.Trong bệnh viện
Jennie từ từ tỉnh lại.
Cô mở mắt ra, nghi ngờ nhìn Rosé ngồi bên cạnh mình.
"Tôi đang ở bệnh viện sao?" Đôi mắt Jennie chuyển động, nhìn xung quanh, yếu ớt hỏi.
"Uhm."
"Ồ..."
"Ồ?" Rosé cau mày lại, " Cô không có gì muốn hỏi sao?"
Có gì muốn hỏi?... Jennie không hiểu lắm, bỗng nhiên hiểu ra, nói với Rosé: "Cảm ơn cô đưa tôi đến bệnh viện."
"Như thế thôi à? Không còn gì muốn hỏi nữa sao?"
Có gì khác muốn hỏi? Hỏi gì chứ?
Rosé nhìn bộ dạng Jennie, đột nhiên cười khẩy một tiếng: "Cô mang thai rồi, ba tháng."
Jennie mở trừng mắt, mắt đầy ngạc nhiên và vui mừng nhìn Rosé. Lại nghe cô ta nói: "Đứa trẻ không giữ được, cô bị ung thư dạ dày, giai đoạn cuối!"
"Tôi? Ung thư dạ dày? Giai đoạn cuối?" Cô sững người, tinh thần bất ổn.
"Hiệu suất chữa ung thư dạ dày giai đoạn cuối gần như không có, đứa trẻ trong bụng cô, nhất định phải bỏ, nếu không, cô thật sự không sống nổi..." Nhìn người phụ nữ trước mặt, trong lòng Rosé không biết là cảm giác gì, "Cô không biết mình mang thai? Cũng không biết cô mắc bệnh ung thư dạ dày sao?"
Jennie dường như không nghe thấy lời Rosé nói, mãi hồi lâu, mới ý thức được. Cô nắm lấy tay Rosé nói: "Đừng nói cho người khác, tôi xin cô." Còn tay kia, đặt lên bụng mình với tư thế bảo vệ.
Rosé khoa hiểu nhìn Jennie: "Cô muốn làm gì? Muốn sinh đứa bé này sao?"
"Rosé, xin cô, giúp tôi, tôi nhất định sẽ sống đến ngày đứa bé sinh ra." Jennie tha thiết nói: "Xin cô thay tôi giữ bí mật, đừng nói cho bất cứ ai biết!"
"Cô bị bệnh à, con sau này còn có thể có, mạng thì chỉ có một!" Cô ta không hiểu, Jennie rốt cuộc nghĩ gì thế?
"Lại nói, cô bị bệnh này, cô không suy nghĩ cho bố mẹ mình à? Kim Jennie, bỏ đứa con đi! Chấp nhận phương án trị liệu ung thư dạ dày mà bác sĩ chỉ định, cô còn có cơ hội sống. Nhưng nếu như cô vẫn cố chấp, giữ lại đứa bé này, mạng sống của cô sẽ không giữ lại được đâu!"
Jennie cụp mắt xuống, mãi một hồi lâu mới ngước lên nói: "Rosé... Nari từ nhỏ đã mất bố mẹ, bố mẹ tôi đón cô ấy về nhà nuôi, bố mẹ tôi đã coi cô ấy như con của mình từ lâu rồi...
...Từ sau khi Nari đi Pháp, bố mẹ tôi tức giận, không quan tâm đến tôi nữa, cũng đuổi tôi ra khỏi nhà. Sau này có Nari sẽ chăm sóc họ... Công ty và tài sản nhà họ Kim*, đều cho Nari hết!"
Rosé nghe mà tim co thắt lại, người phụ nữ trước mắt này với lời đồn đại hoàn toàn không giống nhau.
Tập đoàn Kim* Thị, sản nghiệp lớn như thế, nói cho Kim Nari là cho Kim Nari, mắt cũng không chớp! Người như vậy, thật sự đã ép em họ mình rời đi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Nếu Như Chưa Từng Yêu Chị!
ContoKhi tất cả mọi người đều chửi mắng sau lưng Kim Jennie. Cô chỉ chuyên tâm chuyên nhất. Ba năm, một lòng một dạ yêu Kim Jisoo. Dù cho sét có đánh, sao có rời cũng không từ bỏ. Chỉ có mình cô mới biết, cô yêu chị ấy sâu đậm thế nào, cũng chỉ có mình c...