Chap 15: Chị đã bao giờ yêu em chưa?

976 50 0
                                    

.
.
.

Jennie mở cửa ra, đi vào phòng ngủ.

Trong phòng là một màu tối đen. Tay cô vùa định ấn công tắc bật đèn, một giọng nói sắc lạnh vang lên trong phòng: "Toàn thân đầy mùi rượu, cô đi đâu thế?"

Jennie ấn nút công tắc ở tay, ngay tức khắc, 'tạch' một tiếng, trong phòng sáng bừng lên.

Người phụ nữ ngồi trong phòng tựa vào ghế sofa bên cạnh cửa sổ, toàn thân toát ra hơi thở u tối lạnh lùng.

Đôi mắt đó, chằm chằm xoáy sâu trên mặt Jennie.

Jennie cố chấp không giải thích một chữ.

Jisoo như báo như cọp, quắc mắt nhìn Jennie, nỗi bực tức trong lòng đã đạt đến cấp độ cao nhất.

"Trả lời!" Hai chữ lạnh ngắt bật ra. Đến thừa một chữ chị ta cũng chẳng buồn nói.

Jennie lắc đầu... hành động này như một lời thách thức đối với Jisoo.

Chị ta đột nhiên đứng lên, nhanh thoăn thoắt, đã đi đến trước mặt cô.

Cằm khẽ đau...

"Trả lời tôi! Đi đâu?" Mặt người phụ nữ còn lạnh hơn cả băng, dồn nén tức giận, ánh mắt chị ta như có lửa bốc lên. Cô cắn chặt răng, lúc này trong lòng cũng bực tức... cô đi đâu ư?

Cô đi sinh nhật! Kim Jisoo, chị chưa bao giờ nhớ sinh nhật của tôi phải không?

Kim Jisoo, tôi không làm gì sai, chị dựa vào cái gì mà đối xử với tôi như thế?

Cuối cùng, bao nỗi ấm ức và tức giận bị dồn nén, nổ tung rồi!

Jennie hất tay Jisoo ra: "Tôi đi 'Bar'! Chị hài lòng chưa?"

Sắc mặt Jisoo trong khoảnh khắc trở nên đáng sợ hơn lúc nào hết.

"Cô đi 'Bar'? cô chạy đến quán bar? Kim Jennie, nơi đó là nơi cô nên đi sao?"

"Nơi nào mà tôi không nên đi? Tôi là người trưởng thành, tôi muốn đi đâu thì đi đấy, đây là tự do của tôi, chị không quản được!"

"Tôi! Quản! Không! Được!" Giọng nói của chị ta dằn lại nguy hiểm, nheo mắt lại, từng câu từng chữ bật ra: "Không quản được, thế thì ai quản được?"

"Ai quản được, chị cũng không quản được!"

Thật nực cười, thật nực cười!

Rõ ràng là việc nực cười, tại sao cô lại muốn khóc như thế?

Jisoo bị chọc cho tức điên rồi?

Câu nói này là ý gì chứ!

Chị ta không quản được! Cô nói chị ta không quản được?

Jisoo bực tức, giơ nắm đấm về phía Jennie!

Jennie bị dọa cho sắc mặt trắng bệch, chân tay loạng choạng, ngã về phía sau cửa. Nắm đấm của Jisoo sượt qua tai của Jennie, giáng xuống cửa, 'Rầm' một tiếng, cánh cửa vang lên âm thanh đáng sợ.

Jennie toàn thân run rẩy.

"Tôi quản không được?" Ánh mắt người phụ nữ kia đầy vẻ giễu cợt, khiến người ta phải sợ hãi. Chị ta nheo mắt nguy hiểm, chầm chậm nói: "Kim Jennie, cô nói lại lần nữa, hừ?"

[JENSOO] Nếu Như Chưa Từng Yêu Chị!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ