.
.
.Mắt nhìn thấy Chaeyoung sắp đi, Jisoo chạy lại, đứng trước mặt, ánh mắt sâu xa nhìn chằm chằm vào cô: "Cô ta đâu?"
"Ai?" Chaeyoung nheo mày thách thức.
"Kim Jennie!" Jisoo nói từng chữ từng chữ: "Cô chắc chắn biết cô ấy đang ở đâu, có đúng không!"
"Dù cho tôi biết cô ấy ở đâu, tại sao tôi phải nói cho chị biết?"
"Nếu như cô vẫn muốn tiếp tục hoạt động trong làng giải trí!"
"Thế thì sao chứ? bà đây cũng vừa quyết định rút lui khỏi làng giải trí rồi!" Uy hiếp ai chứ? Hứ~
Đến từ 'bà đây' chua ngoa cũng được nói ra, Jisoo nhìn Chaeyoung không giống như đang giả vờ.
Jisoo tức đến phát điên, ánh mắt lạnh lùng nói: "Cô tốt nhất ngoan ngoãn nói cho tôi, cô ta đang ở đâu?!"
Trong lòng Chaeyoung vẫn có chút sợ hãi bộ dạng của Jisoo.
Nhưng... đột nhiên cô rất muốn biết, Kim Jisoo sau khi biết sự thật, còn có thể điên thế này không?
Khóe miệng nhếch lên: "Cô ấy đang ở đâu, tôi cũng không biết. Nhưng có một điều... tôi có thể nói cho chị!"
"Cô đừng giở trò!"
"Kim Jisoo, chị gặp Jennie lần cuối cùng là bao giờ? Cô ấy nói gì với chị?"
Nói cái gì?... nói... "Cô ta không nói gì cả!" Không, cô ta nói cô ta sắp chết. Có điều đây chỉ là cái cớ hôm đó muốn giữ chị lại. cho đến bây giờ, Jisoo vẫn cho rằng như thế.
"Kim Jisoo, đêm hôm đó, sau khi chị rời đi, cô ấy xách theo một chiếc hòm cũ, đêm tối chạy đến nhà tôi. Cô ấy nói với tôi, giấc mơ của cô ấy, tỉnh rồi! Chị đoán xem, sau đó chúng tôi nói về chuyện gì?"
Jisoo nghi ngờ nhìn Chaeyoung, không nói gì.
Chaeyoung lại tiếp tục nói: "Đêm hôm đó, chúng tôi nói đến tang lễ, tang lễ của cô ấy!"
Con ngươi khẽ nheo lại, tay của Jisoo run rẩy, trong tim như có gì đó đang vỡ vụn: "...Cô, ý cô là gì?"
"Ý là, Kim Jennie mắc bệnh ung thư, ung thư dạ dày giai đoạn cuối!"
Ung thư dạ dày? Giai đoạn cuối? Kim Jennie?... Rosé đang nói gì thế? Tại sao chị nghe không hiểu?
Chaeyoung liếc mắt nhìn xung quanh gần như họ đã tách ra khỏi đám đông rồi. Vừa nãy, khi Kim Jisoo ngăn cô lại, xung quanh đã bị vệ sĩ của chị ta vây lại.
Cho nên, những lời vừa nãy, cô mới có thể nói thoải mái. Tại vì người ở đây đông, muốn nghe thấy lời cô nói, chỉ có thể là Kim Jisoo trước mặt.
Chaeyoung cười nhìn người phụ nữ đó sững sờ, đôi môi khẽ động: "Kim Jisoo... đau lòng không?" sắc mặt cô điềm nhiên: "Kim Jisoo, chị đáng chết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Nếu Như Chưa Từng Yêu Chị!
Historia CortaKhi tất cả mọi người đều chửi mắng sau lưng Kim Jennie. Cô chỉ chuyên tâm chuyên nhất. Ba năm, một lòng một dạ yêu Kim Jisoo. Dù cho sét có đánh, sao có rời cũng không từ bỏ. Chỉ có mình cô mới biết, cô yêu chị ấy sâu đậm thế nào, cũng chỉ có mình c...