Chap 20: Nhầm đối tượng

987 45 1
                                    

.
.
.

Kim Jisoo ra tới cổng nhà họ Kim*...

"Kim tiểu thư, xin đợi một chút!" Khi Jisoo kéo cửa xe, đằng sau vang lên giọng nói người già.

"Bác Han?"

Là bác Han quản gia. Bác đuổi theo, đưa cho Jisoo một bức ảnh: "Vừa nãy có người phụ nữ rất xinh đẹp, đưa cho tôi bức ảnh này, nói Tiểu Jen dù cho ở nơi nào, cũng sẽ nhớ bác Han và bác gái Han... Kim tiểu thư, có phải Tiểu Jen xảy ra chuyện rồi không?"

Lão quản gia nhạy cảm, bàn tay run rẩy, cầm lấy bức ảnh trong tay: "Gần đây mắt tôi nháy liên tục, Tiểu Jen tối hôm về ăn cơm có gì đó rất khác lạ... Kim tiểu thư, xin nói cho tôi biết, làm gì Tiểu Jen nhà tôi rồi?"

Trái tim Jisoo như bị cào xé thêm một vết.

Jennie giấu tất cả mọi người, chị từ tay bác Han cầm lấy bức ảnh đó.

Trên bức ảnh, nụ cười cô sáng lạn như thế, dường như muốn đem cả sinh mạng mà đốt cháy sạch sẽ... Ồ, lúc đó, cô ấy đã thẳng thắn đối diện với cái chết rồi sao?

Mắt, tự nhiên cay cay.

Đối diện câu hỏi chất vấn trực tiếp nhất của lão quản gia... 'Cô rốt cuộc làm gì Tiểu Jen nhà chúng tôi rồi?!'

Đúng thế!

Chị rốt cuộc làm gì Tiểu Jen nhà họ rồi!

Jisoo hít một hơi thật sâu: "Jennie rất tốt, em ấy sẽ không có chuyện gì đâu!"

Lão quản gia nghe xong, trầm mặc nói: "Kim tiểu thư, mong đối xử với Tiểu Jen nhà chúng tôi tốt một chút... tôi biết, mọi người đều thích Nari tiểu thư, cảm thấy Tiểu Jen nhà chúng tôi không hoạt bát thoải mái như Nari tiểu thư...

Nhưng, Kim tiểu thư, từ nhỏ Tiểu Jen nhà chúng tôi tính cách không phải như thế! Khi cười vừa tươi lại vừa khéo, giống như mặt trời nhỏ vậy!"

Bác Han từ trên người lấy ra một ví da đã cũ, mở chiếc ví ra, đưa cho Jisoo: "Kim tiểu thư, tôi không nói dối! Tiểu Jen nhà chúng tôi hồi nhỏ ai nhìn cũng yêu. xem, cô ấy cười lên, có giống mặt trời nhỏ không?"

Trong tầng ví của bác Han, có một bức ảnh đã ố màu.

Jisoo nheo mắt lại nhìn!

Nắm lấy tay bác Han: "Đây không phảiKim Nari hồi nhỏ sao?"

Bác Han bị nắm lấy tay sững người rồi cười giải thích: "Tiểu Jen hồi nhỏ giống Nari tiểu thư, cho nên nhìn thấy hai chị em cô ấy, đều không phân được rõ ai là ai.

Nhưng sau này lớn lên, Nari tiểu thư nhìn vẫn nét giống hồi nhỏ, còn Tiểu Jen lớn lên không giống hồi nhỏ lắm.

Phu nhân và lão gia nhà chúng tôi còn nói Tiểu Jen không giống!"

Tay của Jisoo, đang run lên, trong mắt hoảng loạn.

Bác Han còn nói: "Có điều tính cách hai chị em cô ấy cũng thay đổi rồi! Hồi nhỏ, Tiểu Jen thích cười lúc nào cũng đầy sức sống, Nari tiểu thư có chút hướng nội. Sau đó từ khi Nari tiểu thư đến nhà chúng tôi, Nari tiểu thư càng lúc càng thích cười nói. Còn Tiểu Jen lại càng ngày càng trầm lặng. Có điều cũng thấy lạ, đứa trẻ này từ nhỏ đã bị phu nhân và lão gia yêu cầu phải nhường em. Trong lòng đứa trẻ nào cũng sẽ không vui!"

Bác Han đang nói gì đó, Jisoo đã không còn nghe nữa.

Đột nhiên!

Chị đưa tay nắm lấy tay bác Han: "Bác Han, bác có còn nhớ hồi nhỏ, Jennie có đi tham gia tang lễ của ba mẹ cháu không? Hồi đó Nari chưa đến nhà họ Kim* chứ?"

"Ồ, nói lần đó à, lần đó tham gia tang lễ của ba mẹ Kim tiểu thư, Tiểu Jen còn lạc đường nữa, toàn thân bẩn hết cả. Sau đó bị lão gia và phu nhân trách mắng rất lâu, Tiểu Jen còn cười tinh nghịch nữa. Nari tiểu thư hồi đó ba mẹ vẫn còn chưa xảy ra chuyện."

Jisoo cau mày lại.

Cho nên, mấy năm này... chị nhầm đối tượng rồi sao?

.
.
.

[JENSOO] Nếu Như Chưa Từng Yêu Chị!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ