Chap 11: Chị thích hay em thích?

892 45 2
                                    

.
.
.

Ngồi trong xe mà Chaeyoung bảo người đưa cô quay về công ty, trong lòng Jennie rối như tơ vò.

Rosé, không phải là búp bê long lanh trong mắt người ta, không phải đại minh tinh khí chất chơi sang trong mắt công chúng, cũng không phải người phụ nữ mệnh tốt trong miệng lưỡi thiên hạ... người phụ nữ này cũng có những đau khổ, là một Chaeyoung có câu chuyện của bản thân, cô ấy, che giấu rất kỹ.

Buổi chiều khi quay về công ty, Jennie đánh một đơn thôi việc.

Kim Nari quay về rồi, cô nên rút lui.

"Thư ký Kim*, đơn thôi việc của cô, Kim Tổng có biết không?" Giám đốc đầu trọc của bộ phận nhân sự, đẩy gọng kính trên sống mũi, nghi ngờ hỏi Jennie. Cả đời làm nhân sự, lão già này, rất tinh tường.

Ai không biết, giữa Jennie và Kim tổng của bọn họ không trong sáng, việc của hai người này, giám đốc nhân sự như ông ta, vẫn nên để mắt đến chút.

"Giám đốc Kang yên tâm đi, việc từ chức, là đã thông qua sự đồng ý của Kim tổng. Nếu không, tôi làm sao dám tự ý gửi đơn về công ty chứ? Lại nói, thời gian thôi việc là ba tháng sau."

Giám đốc Kang lúc này mới yên tâm, cất đơn thôi việc của Jennie vào trong tập hồ sơ, "Có lời này của thư ký Kim*, tôi yên tâm rồi. đã là Kim tổng phê chuẩn, thế thì tôi sẽ làm theo trình tự."

Giám đốc Kang nhìn Jennie rời đi, xoa xoa đầu... xem ra là Kim Nari quay về, Kim tổng muốn đá người phụ nữ này rồi.
.
.
.

Buổi tối về nhà họ Kim* ăn cơm, Jennie mang theo tâm trạng phức tạp, bước vào cửa nhà.

Trong ba năm, số lần cô về nhà, đếm trên đầu ngón tay. Không phải không muốn về, mà là bố mẹ cô sau sự việc sảy ra vào ba năm trước, đã đoạn tuyệt qua lại với cô.

Có lúc, bản thân Jennie cảm thấy thật khó hiểu... rốt cuộc, ai mới là con gái đẻ của họ?

Từ nhỏ, bố mẹ cô thương xót Nari mất ba mẹ, đón cô ấy về sống chung. Từ đó, Jennie và Nari cùng ăn ở với nhau, đi học với nhau. Bố mẹ càng thương Nari, lúc nào cũng nhắc nhở bên tai Jennie rằng: "Nari đã không còn ba mẹ từ lâu rồi, con là chị, bất cứ việc gì cũng phải nhường em, biết chưa?" Từ đó, cái gì cô cũng nhường Nari... nhường luôn cả bố mẹ?

Jennie bước vào cửa, lão quản gia rơm rớm nơi khóe mắt: "Jen về rồi. Lão gia phu nhân, Tiểu Jen về rồi."

Mắt cay cay, Jennie ôm chầm lão quản gia trước mặt. Sau ba năm, vẫn coi cô như con vậy, gọi cô là Tiểu Jen, cũng chỉ có bác Han.

"Chị, chị tan làm rồi à? Em nhớ chị quá."

Một bóng dáng xinh đẹp bổ nhào đến, một tay kéo Jennie từ chỗ bác Han, Nari ôm chầm lấy Jennie.

"Chị, mau vào ngồi đi, thím Jung làm rất nhiều món ngon đấy."

Jennie được Nari kéo vào phòng ăn, hình như Jennie mới là khách?

[JENSOO] Nếu Như Chưa Từng Yêu Chị!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ