.
.
.Chaeyoung không có việc gì làm, ánh mắt liếc nhìn đứa bé Lisa được bế trong lòng, bước đi về phía đó. Dưới ánh mắt sửng sốt của Lisa, Chaeyoung đưa bàn tay ngọc ngà ra, bế lấy đứa bé.
"Đừng, sẽ khóc..." Chữ 'khóc' Lisa còn chưa kịp nói ra, chớp mắt một cái đã phát hiện đại minh tinh Rosé giống như mang sẵn trong người tình mẹ, bế đứa bé cười hiền dịu.
trong lòng cô.
Trời... gặp ma rồi!
Rosé!
Nữ thần Rosé!
Lisa ba giây đưa ra quyết định: "Nữ thần Rosé, xin chào!"
"Chào Manobal tiểu thư! Gọi tôi là Park Chaeyoung được rồi!" Chaeyoung mắt vẫn chăm chú nhìn đứa bé trong tay, lạnh nhạt nói.
"Khụ khụ... Có chuyện này muốn hỏi Park tiểu thư một chút..."
"Hỏi đi!"
"Park tiểu thư, tôi muốn tặng cho cô một món quà, không biết cô có đồng ý nhận không?"
Lisa vừa nói xong, Nayeon và Mino đều giật nảy mình... Lisa là muốn theo đuổi Chaeyoung sao?
Chaeyoung dửng dưng nói: "Quà gì thế?"
"Tôi tặng Park tiểu thư một đứa con của chúng ta, có được không?"
Miệng Nayeon và Mino đã há to đến mức nhét vừa quả trứng... Lalisa điên rồi?
Giở trò sau lưng Chaeyoung sao?
Đôi môi đỏ của Chaeyoung nhếch lên, lạnh lùng cười nói: "Xem ra Manobal tiểu thư cũng muốn có đồ đệ." Nói xong lại tiếp tục, "Muốn tôi sinh con cho chị, Manobal tiểu thư cứ thử xem!"
Thử xem? Thử thế nào?
Nayeon và Mino vẫn chưa khỏi ngạc nhiên... Cái này, thử thế nào?
Lisa trên mặt vui vẻ: "Được! Lalisa Manobal tôi nhất định sẽ dùng toàn lực, để 'thử xem'."
Dưới sự làm chứng của hai người bạn thân, mặt Jisoo xúc động đỏ bừng lên.
Chaeyoung không tin... dùng toàn lực? Ha ha, cô muốn xem xem chị ta 'dùng toàn lực' thế nào!
Không nói câu gì, Chaeyoung trả lại đứa bé vào lòng Lisa, cầm lấy túi xách trên sofa, đi ra khỏi nhà họ Kim.
.
.
.Người cao ngạo không ai bằng như Kim Jisoo lại ở trước mặt cô và bạn thân của mình nói lời xin lỗi Jennie, điều này chứng tỏ Jisoo không phải chơi đùa với cô.
Không giấu được vẻ vui mừng... người ngốc có phúc của ngốc, cô không hy vọng mình giống như cô năm đó, lạc lõng cô đơn.
Sau khi Chaeyoung đi, Kim gia lại có người đến.
Jisoo vừa để Jennie nằm nghỉ trên giường trong phòng ngủ, còn chị xuống lầu, thì nghe thấy tiếng chuông cửa.
Lúc này, ai đến đây?
Mở cửa chính, người đứng ngoài cửa khiến chị có chút ngạc nhiên.
"Kim* tiên sinh, Kim* phu nhân."
Sự lạnh nhạt của Jisoo khiến ba mẹ Jennie vừa vào cửa đã thấy có điều khác lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Nếu Như Chưa Từng Yêu Chị!
Kısa HikayeKhi tất cả mọi người đều chửi mắng sau lưng Kim Jennie. Cô chỉ chuyên tâm chuyên nhất. Ba năm, một lòng một dạ yêu Kim Jisoo. Dù cho sét có đánh, sao có rời cũng không từ bỏ. Chỉ có mình cô mới biết, cô yêu chị ấy sâu đậm thế nào, cũng chỉ có mình c...